Quỳnh Lương phát hoảng khi Tiến Phát để lộ số dư chán động trong tài khoản, thiếu gia Trà Vinh đang có bao nhiêu tiền?

Chắc chắn nhiều người cũng sẽ choáng đấy!

Quỳnh Lương - Tiến Phát là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ khi bước ra từ chương trình Người Ấy Là Ai. Hiện tại, thiếu gia Trà Vinh đồng hành cùng người yêu trong công việc, cuộc sống. Quỳnh Lương không ngại công khai sống chung với người yêu sau khi chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM sau Tết, thậm chí còn chuyển hết cơ sở kinh doanh vào Nam. Có vẻ như cô tính làm dâu "miền trong" luôn rồi!

Quỳnh Lương và Tiến Phát
Quỳnh Lương và Tiến Phát

 Những hoạt động và thông tin mới về cặp đôi luôn được dân tình cập nhật sát sao. Mới đây nhất, Quỳnh Lương đăng một nội dung về Tiến Phát lên story khiến dân tình bật cười. Có lẽ chính trong giây phút nhìn thấy điều đó, nữ diễn viên cũng bị... sốc nên quyết định đăng lên cho thiên hạ cùng xem.

Thông tin số dư tài khoản của Tiến Phát khiến Quỳnh Lương bị choáng
Thông tin số dư tài khoản của Tiến Phát khiến Quỳnh Lương bị choáng

 Cụ thể, khi Quỳnh Lương bảo Tiến Phát đi làm xác nhận số dư để cô xin visa thì phát hiện số dư của của Tiến Phát là: 14.413 đồng (Mười bốn ngàn bốn trăm người ba đồng). Vâng! Chính xác không thừa không thiếu một con số nào.

Dĩ nhiên, sự bật ngửa này của Quỳnh Lương cũng là content troll Tiến Phát như mọi khi thôi. Dù số tiền ít ỏi trong tài khoản của Tiến Phát là thật.

Trong một chia sẻ gần đây, Quỳnh Lương tiết lộ thiếu gia Trà Vinh đã giao cho mình nhiệm vụ "tay hòm chìa khoá". Cũng dễ hiểu thôi khi Quỳnh Lương là người có đầu óc làm ăn kinh doanh, quản lý tài chính tốt. Bản thân Tiến Phát thừa nhận mình không giỏi giữ tiền. Hiện tại, anh đang làm ăn chung với Quỳnh Lương nên tài chính quy về một mối là điều dễ hiểu.

"Bọn mình không phân chia rõ ràng tiền ai nấy tiêu, mà tiền mình Phát tiêu còn tài sản của Phát thì Quỳnh Lương giữ", Quỳnh Lương từng chia sẻ về phân chia tài chính giữa mình và người yêu. Cô còn cho biết, hiện tại mục tiêu lớn nhất là tích luỹ tài sản cho tương lai:

"Trước khi quen mình thì Phát cũng chơi, nhưng sau khi đến với nhau và biết mình không thích điều đó thì Phát đã dần thay đổi." Như ở hiện tại, dù cả hai có công việc kinh doanh riêng, tự chủ về tài chính nhưng nhu cầu đổi xe sang lại chẳng còn. Cả hai đứa đều đang đi 1 chiếc xe khá bình thường và cảm thấy rất ổn.

Nếu bây giờ có một khoản tiền để mua xe thì bọn mình cũng không dành tiền để đổi xe sang hay đắt tiền làm gì, vì không có nhu cầu. Như Phát đã sở hữu nhiều siêu xe rồi nên giờ hỏi là thích xe gì cũng không nghĩ ra được. Còn mình thì cũng có cơ hội trải nghiệm (xe sang) rồi, thấy cũng chẳng đam mê gì".

Quỳnh Lương phát hoảng khi Tiến Phát để lộ số dư chán động trong tài khoản, thiếu gia Trà Vinh đang có bao nhiêu tiền?
Quỳnh Lương khoe Tiến Phát ủi đồ cho mình
Quỳnh Lương khoe Tiến Phát ủi đồ cho mình

Nhiều người thắc mắc khi yêu Tiến Phát và dẫn anh về ra mắt gia đình, mối quan hệ giữa con trai riêng của Quỳnh Lương với bạn trai của mẹ thế nào? Thì trong clip mới nhất, dân tình đã có câu trả lời. Dù không trực tiếp giải thích vấn đề này nhưng khoảnh khắc cậu bé theo chân Tiến Phát và Quỳnh Lương tham gia lễ hội Đền Hùng mới đây đã chứng minh mối quan hệ rất tốt giữa Tiến Phát và con riêng của bạn gái. Cũng trong clip này, Quỳnh Lương khoe cảnh bạn trai ủi áo cho mình lên đền. Tiến Phát ngày trước ăn chơi cỡ nào giờ ngoan ngoãn lắm rồi!

Tiến Phát đi cùng con trai Quỳnh Lương trong chuyến lên Đền Hùng
Tiến Phát đi cùng con trai Quỳnh Lương trong chuyến lên Đền Hùng
Hình ảnh hé lộ mối quan hệ của của hai ở hiện tại là rất tốt
Hình ảnh hé lộ mối quan hệ của của hai ở hiện tại là rất tốt
 

Ái Lê

Hé lộ cách mẹ Tiến Phát đối đãi với Quỳnh Lương trong lần đầu 'ra mắt' ở Trà Vinh

Hé lộ cách mẹ Tiến Phát đối đãi với Quỳnh Lương trong lần đầu "ra mắt" ở Trà Vinh

Sự tử tế của gia đình bạn trai khiến Quỳnh Lương cảm kích.