Rapper Wxrdie tiếp tục có động thái đùa cợt khiếm nhã với Jennie (BLACKPINK), tlinh cũng bị kéo vào

Động thái của Wxrdie ảnh hưởng đến Jennie (BLACKPINK) khiến BLINK phẫn nộ.

Mới đây, rapper Wxrdie - người yêu tlinh đã có động thái khó hiểu trên MXH thu về nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, dưới phần bình luận trong MV mới ra mắt của mình, Wxrdie ghim một comment bình phẩm về body của Jennie (BLACKPINK). Động thái của Wxrdie một lần nữa "chọc giận" BLINK, khi đây không phải lần đầu nam rapper đùa cợt khiếm nhã với Jennie. 

Wxrdie ghim bình luận cợt nhả về Jennie trong MV mới
Wxrdie ghim bình luận cợt nhả về Jennie trong MV mới

Jennie vốn không hề liên quan đến Wxrdie hay sản phẩm mới của nam rapper. Tuy nhiên, trùng hợp là diễn viên nữ góp mặt có ngoại hình gây liên tưởng đến main rapper nhà BLACKPINK. Do đó, một cư dân mạng để lại bình luận cợt nhả nhắc đến Jennie và Wxrdie ghim dòng này lên đầu. Những vấn đề liên quan đến hình thể của idol nữ vốn nhạy cảm với fan, chưa kể Wxrdie có quá khứ từng đùa cợt dựa trên những câu chuyện về tình dục với Jennie. 

Jennie lần nữa
Jennie lần nữa "nằm không cũng dính đạn", theo đuổi phong cách sexy, nữ idol luôn được fan bảo vệ trước những bình phẩm tiêu cực

Năm 2020, Wxrdie từng khiến cộng đồng fan BLACKPINK phẫn nộ khi đăng công khai ảnh Jennie và The Weeknd đi cùng nhau, mô tả khiếm nhã liên quan đến tình dục. Động thái của Wxrdie bị đánh giá là thiếu tôn trọng phụ nữ, nam rapper bị không ít fan Kpop cho vào "danh sách đen" và không ủng hộ. 

Fan đào lại phát ngôn khiếm nhã của Wxrdie với Jennie 3 năm trước, tlinh cũng bị réo gọi
Fan đào lại phát ngôn khiếm nhã của Wxrdie với Jennie 3 năm trước, tlinh cũng bị réo gọi

Một cái tên khác bị cuốn vào, bị chỉ trích sau khi Wxrdie có động thái khó hiểu chính là bạn gái tlinh. Lý do cư dân mạng "réo gọi" nữ rapper là vì cô nàng đi đầu trong việc làm nhạc mang thông điệp bảo vệ phái nữ. Album "ái" phát hành năm qua của tlinh nhận được sự ủng hộ từ giới trẻ nhờ ý nghĩa đề cao tính nữ, phát đi tín hiệu mạnh mẽ của nữ quyền. Nhưng bạn trai lại có hành động xúc phạm đến nữ thần tượng nổi bật nhất hiện tại, nhiều người không khỏi tò mò tlinh sẽ cảm thấy thế nào trước những bình phẩm này. 

Tuyết Hiền

Hai thứ mà Jennie từng rất ghét đều xuất hiện trong tạo hình “You & Me” là gì?

Hai thứ mà Jennie từng rất ghét đều xuất hiện trong tạo hình “You & Me” là gì?

Từ trường hợp của Jennie mới thấy câu "con gái nói không là có" thi thoảng cũng đúng.