Rhyder cover hit mới nhất của Sơn Tùng: Cũng cuốn nhưng gằn giọng quá nhiều nghe hơi sợ?

Mới đây, Rhyder đã khiến người hâm mộ bàn tán với bản cover Chúng ta của tương lai.

Ca khúc Chúng ta của tương lai , màn comeback của Sơn Tùng, tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Người người, nhà nhà đều ra sức cover ca khúc này, trong đó phiên bản của Rhyder mới đây thu hút hàng trăm nghìn lượt xem chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

Rhyder hoàn toàn hát mộc, quãng giọng của nam ca sĩ rõ ràng ngày càng ấn tượng, là thành quả thấy rõ của việc trui rèn về thanh nhạc. Cách hát tròn vành, rõ chữ nhưng vẫn thổi vào cá tính rất riêng của Rhyder cũng khiến bản cover ngẫu hứng này trở nên cuốn hút. Đặc biệt, Rhyder cũng mang những phần gằn giọng làm nên thương hiệu của anh vào ca khúc của đàn anh.

Rhyder cover Chúng Ta Của Tương Lai.
Anh chàng mang vào những nét rất riêng, không phải
Anh chàng mang vào những nét rất riêng, không phải "copy - paste" cách hát của đàn anh.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi cách xử lí và tư duy âm nhạc văn minh của Rhyder dẫu chỉ qua một bản cover ngẫu hứng. Nhiều người khen giọng hát của Rhyder ngày càng tiến bộ, thể hiện sự nghiêm túc trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, phần gằn giọng đặc trưng của Rhyder cũng được anh áp dụng mang vào bản cover ngẫu hứng này. Và tất nhiên, phần gằn giọng của anh chàng đối diện với 2 luồng ý kiến trái chiều. Những ai thích ra sức tán thưởng nhưng những ai chưa quen lại cho rằng phần gằn giọng này có phần đáng sợ, khiến tổng thể chưa được tốt. Còn bạn nghĩ sao về phần gằn giọng mang màu sắc Rhyder trong bản cover này?

- Collab liền với Sơn Tùng đi!

- Giọng càng ngày càng hay, luyện với thầy Trung Quân tiến bộ!

- Gằn giọng nhiều quá lại nghe hơi sợ...

- Gằn giọng cũng được nhưng bị "ố dề" rồi...

Cover nhạc Sơn Tùng chưa bao giờ là điều dễ dàng.
Cover nhạc Sơn Tùng chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Minh Khôi

Andree và Rhyder ra MV mới kiểu 'Chủ tịch cứu nhân viên khỏi trap girl', netizen trêu: 'Kịch bản nhân văn quá không quen'

Andree và Rhyder ra MV mới kiểu "Chủ tịch cứu nhân viên khỏi trap girl", netizen trêu: "Kịch bản nhân văn quá không quen"

 Tối 5/1, Andree Right Hand kết hợp cùng RHYDER phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Dân Chơi Sao Phải Khóc