Rhyder được cổ vũ cuồng nhiệt tại concert Rap Việt, khán giả đồng thanh 'Lại là DG House'

Ở concert, Rhyder tiếp tục trình diễn các ca khúc từng dự thi Rap Việt.

Ngay lúc này, Rap Việt All-Star Concert đang được diễn ra tại SECC. Theo đạo diễn chương trình, hiện đang có 15 nghìn rap fan đang có mặt tại chương trình, con số cao hơn cả concert của mùa 1.

Một trong những màn trình diễn để lại nhiều dấu ấn nhất tính đến thời điểm hiện tại chắc chắn phải kể đến sự xuất hiện của Rhyder. Đáng chú ý, dù trước đó Rhyder nhận về vô số chỉ trích từ rap fan xuyên suốt hành trình Rap Việt xoay quanh câu chuyện "hát nhiều hơn rap" nhưng phản ứng của 15 nghìn khán giả tối nay khi thấy nam rapper không hề lạnh nhạt. 

Ngay khi Rhyder xuất hiện, khán đài như bùng nổ

Ngược lại, ngay khi Rhyder xuất hiện, khán đài như bùng nổ. Ngay khi Rhyder hô câu intro quen thuộc: "Lại là DG House, Rhyder!" hàng nghìn khán giả hò hét theo vang dội. Có thể thấy, Rhyder đã ghi một dấu ấn không hề nhỏ từ hành trình Rap Việt, và phản ứng rap fan tối nay đủ để chúng ta thấy. Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, anh cũng giao lưu với khán giả vô cùng nuột nà.

Rhyder tái hiện màn chơi trống ấn tượng
Rhyder tái hiện màn chơi trống ấn tượng

Ở concert, Rhyder tiếp tục trình diễn các ca khúc từng dự thi, trong đó phải kể đến Để Anh Một Mình. Rhyder cũng tiếp tục tái hiện màn chơi trống ấn tượng trong lúc pháo sáng rực sân khấu, tạo nên tổng thể vô cùng ấn tượng.

Minh Khôi

Hòa Minzy và Double2T sẽ hợp tác, hóa ra đã hé lộ từ Chung kết Rap Việt?

Hòa Minzy và Double2T sẽ hợp tác, hóa ra đã hé lộ từ Chung kết Rap Việt?

Màn kết hợp này đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau Thị Mầu cũng như là sản phẩm đầu tiên của Double2T sau khi đăng quang.