Rộ tin 7 người bị loại trước chung kết Chị đẹp, đó là những ai?

Nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng sẽ có đến 7 chị đẹp bị loại trước vòng chung kết.

Tập 13 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng vào tối 20/1. Trong tập này, 3 nhóm gồm nhóm hồi sinh (Quỳnh Nga, Đoan Trang, Hà Kino, Tú Vi, Thanh Ngọc, Hương Ly, Nguyên Hà), nhóm MLee (MLee, Lệ Quyên, Diệu Nhi, Diệp Lâm Anh, Hồng Nhung, Phương Vy, H'Hen Niê), nhóm Thu Phương (Trang Pháp, Thu Phương, Lan Ngọc, Huyền Baby, Lynk Lee, Mỹ Linh, Uyên Linh) sẽ có bài trình diễn nhóm.

Nguồn tin rò rỉ trên mạng xã hội cho biết, sau tiết mục trình diễn nhóm, ban tổ chức sẽ tổng kết điểm bình chọn của các vòng thi (bao gồm thi nhóm và thi cá nhân), đồng thời loại 7 chị đẹp. 7 cái tên này được cư dân mạng xác định gồm: Huyền Baby, Đoan Trang, Quỳnh Nga, Hà Kino, Thanh Ngọc, Tú Vi và Hương Ly.

Quỳnh Nga 
Quỳnh Nga 
Hương Ly
Hương Ly

Có nghĩa là 6/7 chị đẹp ở nhóm hồi sinh bị loại. Huyền Baby cũng bị loại để chừa chỗ cho Nguyên Hà.

Sau đó, 14 chị đẹp còn lại gồm Nguyên Hà, Trang Pháp, Thu Phương, Lan Ngọc, Lynk Lee, Mỹ Linh, Uyên Linh, MLee, Lệ Quyên, Diệu Nhi, Diệp Lâm Anh, Hồng Nhung, Phương Vy, H'Hen Niê sẽ tiến thẳng vào chung kết. Tại chung kết thành đoàn, các chị đẹp tiếp tục trình diễn để khán giả bình chọn và lựa ra 7 người xuất sắc nhất để lập thành nhóm nhạc.

Tin đồn này hiện vẫn chưa được các bên có liên quan xác nhận, tuy nhiên dựa vào hành trình đã qua, khán giả tin rằng có khả năng tin được chuyện 7 chị đẹp bị loại trước chung kết. Luật chơi của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khá khắc nghiệt, chẳng cần biết chị đẹp đó hát hay, nhảy giỏi hay có biểu hiện ấn tượng thế nào, nếu không có lượt bình chọn cao, chị đẹp vẫn bị loại như thường.

Thanh Ngọc
Thanh Ngọc
Hà Kino
Hà Kino
Huyền Baby
Huyền Baby
Đoan Trang
Đoan Trang
Tú Vi 
Tú Vi 

Từ khi mới bắt đầu đến nay, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thường xuyên vướng tranh cãi vì khán giả bình chọn không sát thực tế. Có những chị đẹp cực giỏi phải ra về trong tiếc nuối, còn những chị đẹp hát kém, nhảy dở hơn lại được giữ ở chương trình đến vòng công diễn 5.

Thu Thảo

Người giàu nhất Chị đẹp: Nhan sắc hiện tại đỉnh cao nhưng khác xa lúc 18 tuổi, thú nhận làm điều này để xinh đẹp

Người giàu nhất Chị đẹp: Nhan sắc hiện tại đỉnh cao nhưng khác xa lúc 18 tuổi, thú nhận làm điều này để xinh đẹp

Sau khi nổi lên ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, hình ảnh thời mới 18 tuổi của chị đẹp này bất ngờ bị đào lại.