Sam gia nhập hội "mẹ bỉm nghiện con", hé lộ thêm khoảnh khắc "đốn tim" của 2 nhóc tỳ sinh đôi

Những khoảnh khắc chụp cận dung mạo của 2 nhóc tỳ nhà Sam gây bão mạng xã hội.

Cuối tháng 2 vừa qua, Sam "vượt cạn" thành công và đón cặp nhóc tỳ song sinh chào đời. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chăm chia sẻ hình ảnh của 2 bé. Không những vậy, Sam còn tạo hẳn một trang cá nhân để cập nhật từng giây phút trưởng thành của các con. Những hình ảnh đáng yêu của 2 em bé nhà Sam khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Đơn cử như mới đây, Sam chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của 2 bé và sẵn tiện minh họa cho hình ảnh trên bằng dòng trạng thái hài hước: "Để em kể cho chị nghe: 'bà già mình khó tính lắm á'". Hiện tại 2 con của Sam đã gần 3 tháng tuổi, nay trông trộm vía bụ bẫm và dễ thương. Bài đăng trên nhanh chóng nhận về "bão tym" từ cư dân mạng.

Sam khoe dung mạo đáng yêu của 2 nhóc tỳ sinh đôi. Khoảnh khắc nhanh chóng gây sốt mạng xã hội
Sam khoe dung mạo đáng yêu của 2 nhóc tỳ sinh đôi. Khoảnh khắc nhanh chóng gây sốt mạng xã hội

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh các nhóc tỳ trên MXH, Sam tự nhận bản thân là mẹ bỉm nghiện con. Tuy nhiên cũng vì chuyện này mà cô và chồng có "bất đồng" trong suy nghĩ. Sam chia sẻ: "Tôi và chồng tôi có sự khác biệt quan điểm về vấn đề này một chút xíu. Anh ấy vẫn giữ thói quen và cá tính của anh là không công khai, giữ sự riêng tư cho con. Nhưng với tôi, tôi muốn khoe 2 đứa con của mình, tôi nghĩ bà mẹ nào cũng sẽ có tâm lý đó vì thấy 2 con mình trộm vía đáng yêu, dễ thương nên muốn chia sẻ niềm hạnh phúc đến với mọi người.

Sau khi 2 vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau thì anh tôn trọng quyết định của tôi, anh nói tôi muốn chia sẻ ảnh con thì cứ chia sẻ nhưng đến khi em bé lớn hơn, bắt đầu có suy nghĩ và quyết định riêng nếu con nói không muốn đăng hay chụp ảnh, quay clip thì anh muốn tôi tôn trọng con".

Sam rất chăm khoe con trên MXH. Nữ diễn viên còn lập tài khoản riêng cập nhật hình ảnh 2 nhóc tỳ
Sam rất chăm khoe con trên MXH. Nữ diễn viên còn lập tài khoản riêng cập nhật hình ảnh 2 nhóc tỳ
Cặp sinh đôi nhà Sam cũng trở thành
Cặp sinh đôi nhà Sam cũng trở thành "hot kid" mới của Vbiz. Dù tài khoản MXH do Sam mới lập nhưng nay đã thu hút gần 50 nghìn lượt theo dõi
Tuy nhiên vì thường xuyên đăng ảnh con nên Sam và ông xã cũng xảy ra bất đồng
Tuy nhiên vì thường xuyên đăng ảnh con nên Sam và ông xã cũng xảy ra bất đồng

Sam chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023. Sau thời gian giấu kín, cô cũng thông báo có "tin vui" bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Trong khoảng thời gian mang thai, cô vẫn luôn ghi điểm với sắc vóc ổn định.

Trước đó, Sam cũng có những chia sẻ về việc lựa chọn phương pháp này: "Có rất nhiều lý do cá nhân cũng như tình trạng sức khoẻ mà tôi phải lựa chọn IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng mong mình một lần được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình IVF là cả sự cố gắng của vợ và chồng, cùng với sự giúp đỡ của bác sĩ".

Được biết, ông xã của Sam không hoạt động trong giới giải trí. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, anh cũng luôn yêu chiều và giúp cô có được những cái nhìn tích cực khi đối diện với các vấn đề trong cuộc sống. Đáng chú ý, Sam cũng khẳng định sẽ không công khai dung mạo của ông xã.

Khoảnh khắc
Khoảnh khắc "vượt cạn" ý nghĩa được Sam đăng tải
Trong suốt quá trình mang thai và lâm bồn, Sam luôn có ông xã đồng hành
Trong suốt quá trình mang thai và lâm bồn, Sam luôn có ông xã đồng hành

 Dù thoải mái chia sẻ hình ảnh của các con nhưng Sam lại giữ kín danh tính và diện mạo của ông xã. Nói về việc này, Sam bộc bạch: "Ở thời điểm này tôi chưa có và cũng không có dự định sẽ công khai chồng ở một thời điểm thích hợp nào hết. Vì căn bản ban đầu tôi đã tôn trọng sự riêng tư và quyền quyết định của anh, tôi đã hỏi ý kiến của anh trước. Anh ấy biết công việc của tôi, tôi đã từng nói nếu em đăng ảnh lên mạng xã hội thì anh có cảm thấy ok hay không thì anh nói anh không muốn xuất hiện, không muốn bị mọi người để ý khiến cuộc sống bị thay đổi. Thứ hai là quan điểm của tôi trong chuyện tình yêu và kết hôn từ trước đến nay không thay đổi, tôi chỉ muốn giữ riêng tư cho cá nhân thôi".

Sam chia sẻ không có ý định công khai chồng vì tôn trọng quyền riêng tư của ông xã
Sam chia sẻ không có ý định công khai chồng vì tôn trọng quyền riêng tư của ông xã

Trung Thu

Phỏng vấn Sam: 'Tôi khóc oà khi nghe chồng nói câu đầu tiên hậu sinh con, khi 2 bé ổn định sẽ nghĩ đến lễ cưới'

Phỏng vấn Sam: "Tôi khóc oà khi nghe chồng nói câu đầu tiên hậu sinh con, khi 2 bé ổn định sẽ nghĩ đến lễ cưới"

Lần đầu lộ diện sau khi chào đón 2 nhóc tỳ, Sam đã có những chia sẻ đặc biệt về chồng cũng như cuộc sống bỉm sữa.