Sao nam có mối quan hệ kỳ lạ với Nam Em: Từ được "đẩy thuyền" đến tuyên bố không muốn đôi co, ngồi không cũng dính "kiếp nạn"

Nói mối quan hệ giữa sao nam này và Nam Em là một trong những lương duyên kỳ lạ của Vbiz cũng không ngoa.

Nam Em và Bạch Công Khanh từng là cặp đôi song ca ăn ý ở nhiều sân khấu. Trong một lần phỏng vấn, Nam Em từng chia sẻ nếu lấy chồng cô sẽ chọn một người như Bạch Công Khanh. Gộp thêm những tương tác ngọt ngào của cả hai trên sân khấu, nhiều người hâm mộ liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi.

Tuy nhiên, vào giữa tháng 12/2022, mối quan hệ của cả hai vướng nghi vấn căng thẳng khi netizen phát hiện Bạch Công Khanh và Nam Em không còn tương tác thoải mái như trước. Thậm chí, nhiều người còn soi được Bạch Công Khanh và Nam Em hủy kết bạn nhau trên mạng xã hội. Sau đó, các trang FC của Nam Em bị đánh sập và dân tình dấy lên tin đồn Bạch Công Khanh có động thái chèn ép đồng nghiệp.

Nam Em và Bạch Công Khanh từng là cặp song ca ăn ý nhưng cuối năm 2022, mối quan hệ của cả hai vướng nghi vấn rạn nứt
Nam Em và Bạch Công Khanh từng là cặp song ca ăn ý nhưng cuối năm 2022, mối quan hệ của cả hai vướng nghi vấn rạn nứt

Trước nghi vấn "triệt đường sống" của Nam Em, ngày 23/12/2022, Bạch Công Khanh lên tiếng: "Nguyên nhân chính dẫn đến bất đồng trong công việc của tôi và Nam Em thì cả hai chúng tôi đều biết, chuyện đó rất nhỏ và chúng tôi giải quyết được. Mọi người sáng tác ra rất nhiều, từ gia đình, giới tính, công ty... và đỉnh điểm nhất là mọi người phỉ báng, vu khống tôi và công ty có hành động triệt đường sống của Nam Em, hay là giật sập tất cả các trang FC của Nam Em, rồi thâu tóm mọi thứ để hạ bệ cô ấy. Nếu ai nhận tiền từ tôi và công ty hạ bệ danh tiếng của Nam Em thì cứ lên tiếng, tôi sẽ đối chất.

Nam Em từng chất vấn tôi về chuyện này vào giữa đêm khuya và tôi phải dựng cả công ty lên để giải đáp cô ấy về việc trang FC bị đánh sập. Và đến khi Nam Em có câu trả lời cho những thắc mắc đó nhưng nói thật là đến ngày hôm nay, tôi chưa được chính thức nhận câu xin lỗi nào từ Nam Em. Tuy nhiên, tôi biết Nam Em là người không giữ được bình tĩnh trước mọi việc, tôi thấy chuyện đó mình vẫn có thể bỏ qua được".

Bạch Công Khanh lên tiếng Nam Em từng chất vấn anh và công ty giữa đêm về việc FC của Nam Em bị sập
Bạch Công Khanh lên tiếng Nam Em từng chất vấn anh và công ty giữa đêm về việc FC của Nam Em bị sập

Ngay sau khi Bạch Công Khanh lên tiếng, Nam Em liền có đăng đàn căng đét: "Tôi nói tốt về người đàn ông đó, mọi người chỉ trích tôi. Người đàn ông đó nói không tốt về tôi, mọi người vẫn chỉ trích tôi. Vậy mà nói không có trọng nam khinh nữ, không hiểu?". Cả hai không đứng chung sân khấu một thời gian và FC của Bạch Công Khanh và Nam Em "đấu tố" lẫn nhau.

Cho đến giữa tháng 4/2023, Nam Em cho biết đã nối lại mối quan hệ với Bạch Công Khanh. Cô thừa nhận mình suy nghĩ trẻ con, chưa chín chắn trong quá khứ và đề nghị hát chung trong liveshow của mình. Về phía Bạch Công Khanh, anh trả lời đề nghị của Nam Em rằng bản thân cảm thấy e ngại việc song ca với Nam Em khiến FC của cô hiểu lầm anh lợi dụng. Việc Nam Em chủ động làm hòa với Bạch Công Khanh khiến cư dân mạng nổ ra tranh cãi cho rằng cô mượn ồn ào quá khứ để "đánh bóng" cho show diễn của mình.

Giận hờn rồi lại làm lành, mối quan hệ của Bạch Công Khanh và Nam Em nhận về nhiều tranh cãi
Giận hờn rồi lại làm lành, mối quan hệ của Bạch Công Khanh và Nam Em nhận về nhiều tranh cãi

Tháng 8/2023, Nam Em xác nhận có bạn trai sau một thời gian sống ẩn để chữa lành. Thời điểm đó, nhiều người thắc mắc danh tính bạn trai Nam Em và không ít người dự đoán đó là Bạch Công Khanh. Tuy nhiên người đẹp gốc Tiền Giang liền phủ nhận: "Xin phép mấy thánh phán là nếu em có đang yêu Bạch Công Khanh thì sẽ la lên cho cả thế giới biết, em trốn tránh làm gì. Còn công việc trong showbiz thì thị phi là chuyện đương nhiên, mọi người tin cái gì thì cái đó đúng, suy nghĩ của mọi người thì ai mà nắm bắt được, nên là thôi nha. Mình không thích thì mình bỏ qua chứ đừng 'toxic' như vậy, hại mình rồi còn mang thêm rắc rối cho người khác. Nghĩ thoáng ra mấy anh chị!".

Tháng 10/2023, Nam Em và Bạch Công Khanh đi hát chung trở lại. Tưởng chừng mối quan hệ giữa cả hai đã bình thường thì đầu tháng 12/2023, khi bạn trai Nam Em nhập viện vì ngộ độc thực phẩm, Nam Em liên tục đăng tải story nhắc đến FC của nam ca sĩ Bạch Công Khanh, cho rằng cô đang bị nhóm người này chơi xấu. "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Đời tôi đã nhịn nhiều rồi. Lần này tôi sẽ không nhịn nữa. Tôi đã muốn bên FC Bạch Công Khanh dĩ hoà vi quý rồi nhưng bên bạn lại cố tình muốn đâm sau lưng tôi", Nam Em viết.

Nam Em đăng story ẩn ý có người
Nam Em đăng story ẩn ý có người "hãm hại" bạn trai mình

Đáng chú ý, Nam Em còn tố phía Bạch Công Khanh "qua cầu rút ván" với mình. "Sau những lời hứa hẹn chuẩn bị ra phim mới quay chung với Bạch Công Khanh. Bằng những trò thao túng tâm lý nên tôi mới nhận talkshow ca ngợi Bạch Công Khanh. Sau đó tôi nhận được cái gì. Qua cầu rút ván. Tôi đã muốn im lặng để giữ sự bình yên cho riêng tôi. Bao nhiêu lần FC của Bạch Công Khanh thao túng tâm lý tôi nói là bây giờ không hát nữa buồn muốn chết. Vậy là tôi tin. Tôi tiếp tục hạ mình. Nhưng cuối cùng tôi sai. Bây giờ tôi không có còn tha thiết công việc này nữa. Tôi sẽ đứng lên rửa oan cho chính bản thân tôi", Nam Em chia sẻ.

Trước những bài đăng của Nam Em, Bạch Công Khanh giữ im lặng cho đến khi gặp gỡ truyền thông nhân dịp ra mắt phim mới, nam ca sĩ lên tiếng: "Những chuyện không hay xảy ra trên mạng và tôi đều biết. Tuy nhiên, tôi xác định rằng nó không liên quan đến mình, cũng không ảnh hưởng đến tôi luôn. Thêm nữa, thời gian này tôi rất bận, công việc quá nhiều nên tôi dành hầu hết thời gian cho công việc. Tôi không có thời gian quan tâm hay đôi co với Nam Em.

Ngay cả bộ phim này hay những sản phẩm gần đây của tôi đều không liên quan gì đến cô ấy. Vậy nên từ bây giờ cho đến trở về sau, tôi sẽ không quan tâm đến những điều không ảnh hưởng gì mình. Tôi chỉ nói vậy thôi".

Bạch Công Khanh lên tiếng không muốn đôi co với Nam Em
Bạch Công Khanh lên tiếng không muốn đôi co với Nam Em

Ngay sau đó, Nam Em liền có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, Nam Em bày tỏ rằng: "Ủa! Alo sao đỡ tốn tiền PR phim vậy. Có tiền sạch vậy thì PR kiểu khác đi. Lôi tên tôi vô chi. Seeding comment nữa vậy. Chơi vậy ai chơi lại".

Trong 1 bài đăng khác, Nam Em còn chia sẻ: "Mình nói mình sạch thì PR kiểu khác đi. Tôi mà biết sắp ra phim là tôi không muốn nhắc đến rồi đó. Alo, là sạch dữ chưa. Né tôi ra giùm".

Thời gian gần đây, Nam Em liên tục livestream và không ngại nhắc về những ồn ào với đồng nghiệp. Cư dân mạng cũng vì vậy mà réo tên Bạch Công Khanh liên tục. Dù vậy, nam ca sĩ không đưa ra bình luận nào và tập trung vào công việc.

Những ngày qua, dư luận đổ dồn sự bàn tác về vụ ồn ào Nam Em livestream “bóc phốt” Vbiz và có nhiều phát ngôn thiếu chuẩn mực gây phẫn nộ. Trong buổi họp báo định kỳ chiều ngày 22/2, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết Sở đã lên kế hoạch, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để xử lý theo đúng quy trình và quy định của pháp luật.

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào cuộc vụ ồn ào livestream của Nam Em
Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào cuộc vụ ồn ào livestream của Nam Em

Trung Thu

Nam Em và chồng cãi nhau trên livestream, nhận 600 cuộc gọi và tin nhắn nhưng tuyên bố: Dị ứng lời khuyên

Nam Em và chồng cãi nhau trên livestream, nhận 600 cuộc gọi và tin nhắn nhưng tuyên bố: Dị ứng lời khuyên

Buổi livestream gần đây của vợ chồng Nam Em lại tiếp tục là chủ đề khiến dân mạng bàn tán.