Sao nhí "giả dối nhất showbiz" dậy thì thất bại sau 15 năm, lợi dụng bệnh ung thư lừa tiền tỷ từ fan

Từ vị trí được yêu thích, sao nhí này khiến khán giả "quay lưng" vì giả dối.

Từng là một trong những sao nhí quốc dân của Cbiz, Cao Quân Vũ giờ đây trở thành cái tên bị ghẻ lạnh, ghét bỏ. Nhiều netizen bày tỏ sự giận dữ trong thời gian qua vì chiêu trò giả dối, lừa gạt gây thất vọng nặng nề của sao nhí này trong thời gian qua.

Sao nhí

Sinh năm 2001, Cao Quân Vũ bắt đầu nổi tiếng khi chỉ mới 8 tuổi. Danh tiếng của cô bắt đầu nhờ quảng cáo bút đọc sách thế hệ mới của hãng BBK. Nhờ sự đáng yêu và khả ái trong quảng cáo, Cao Quân Vũ nổi tiếng và phủ sóng khắp nơi, còn được gọi là "cô bé bút đọc sách".

Sao nhí

Sau quảng cáo để đời, Cao Quân Vũ có nhiều cơ hội phát triển trong ngành giải trí, nổi bật với vai trò diễn viên. Cao Quân Vũ tham gia một số dự án phim như Lão Hổ Cũng Muốn Lấy Vợ, Anh Trai Tôi Lý Tiểu Long... nhưng chỉ dừng lại ở vai phụ mờ nhạt.

Bên cạnh đó, cô cũng tham gia cuộc thi Đại hội Âm nhạc Thanh thiếu niên và đạt giải Bạc, chứng tỏ tài năng của cô về giải trí.

Sao nhí
Sao nhí

Tuy nhiên giữa lúc mang nhiều tiềm năng phát triển trong showbiz, Cao Quân Vũ lại lựa chọn dừng lại để dành thời gian cho học tập. Kể từ đó, Cao Quân Vũ hoàn toàn biến mất khỏi màn ảnh. Đến tận năm 2019, Cao Quân Vũ mới được chú ý trở lại khi đạt điểm tốt nghiệp đại học khá cao là 568 điểm.

Thế nhưng kể từ lúc này đây, Cao Quân Vũ lại dần dần mất điểm trong mắt khán giả. Trước đó, cô bị khui lại chuyện điểm thi đại học quá thấp, còn không đủ lọt danh sách "dự bị" nhưng sau đó lại nhập học bình thường.

Nhan sắc Cao Quân Vũ hiện nay
Nhan sắc Cao Quân Vũ hiện nay

Mới đây nhất, việc cô bị ung thư làm dấy lên nhiều tranh cãi, dẫn đến chuyện phẫn nộ và nghi lừa đảo. Vào cuối tháng 2 vừa qua, gia đình Cao Quân Vũ thông báo trên trang cá nhân rằng nữ diễn viên đang phải điều trị khối u não cật lực. Mẹ của Cao Quân Vũ còn đăng tải nhiều video ghi lại quá trình chữa trị tại bệnh viện của Cao Quân Vũ, khiến khán giả vô cùng xúc động.

Thậm chí nhờ việc liên tục đăng video, gia đình Cao Quân Vũ liên tục nhận được tiền quyên góp từ fan, lên đến hàng tỷ đồng. Có fan vì quá xót xa mà "donate" thẳng 100 nghìn NDT cho Cao Quân Vũ.

Sao nhí

Tuy nhiên sau đó, nhiều cư dân mạng bắt đầu phát hiện có điều không đúng về những video mà mẹ của Cao Quân Vũ đăng tải. Quang cảnh, thời tiết bên ngoài và cách ăn mặc dài tay của bác sĩ cho thấy thời gian trong video đang là mùa lạnh, trong khi Cao Quân Vũ thông báo trị bệnh vào đầu năm nay.

Cao Quân Vũ bị chỉ trích vì lừa dối
Cao Quân Vũ bị chỉ trích vì lừa dối

Sau đó, làn sóng kêu gọi Cao Quân Vũ lên tiếng ngày càng dâng cao. Nhiều fan nghi ngờ cựu sao nhí bày trò, thậm chí giả bệnh để lừa tiền fan. Đến ngày 11/3, mẹ của Cao Quân Vũ thay mặt con gái lên tiếng xin lỗi, tiết lộ sự thật. Việc Cao Quân Vũ bị bệnh là thật, nhưng cô đúng là đã bị và chữa khỏi từ tháng 9/2023. Bà gửi lời xin lỗi và hứa sẽ hoàn tiền lại cho mọi người. Song, khán giả không bỏ qua cho phía Cao Quân Vũ, tức giận cho rằng nữ diễn viên quá túng quẫn nên phải làm việc này.

Hiện tại ở tuổi đôi mươi, trải qua 1 kỳ bệnh tật, Cao Quân Vũ đã không còn khả ái như xưa. Tuy vậy trong những video, cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, tích cực để điều trị, nhanh chóng trở lại cuộc sống.

Thành Vũ

Mỹ nam gây sốt với tạo hình độc lạ chẳng bao giờ thấy ở phim Hoa ngữ: Chỉ một chữ 'đỉnh'!

Mỹ nam gây sốt với tạo hình độc lạ chẳng bao giờ thấy ở phim Hoa ngữ: Chỉ một chữ "đỉnh"!

Tạo hình ở dự án phim mới của mỹ nam Hoa ngữ nổi tiếng này được khán giả khen ngợi hết lời.