4 bộ phim hay "xỉu" của Tôn Thiên, mỹ nhân đang "gây bão" màn ảnh Hoa ngữ hiện tại

Nếu yêu thích cô nàng Tôn Thiên, đừng bỏ lỡ 4 bộ phim ngôn tình này.

Thời điểm hiện tại, Tôn Thiên là cái tên đang gây sốt làng phim Hoa ngữ. Dù chỉ đóng vai nữ phụ trong bộ phim "Pháo hoa nhân gia", thế nhưng chuyện tình trên màn ảnh giữa cô và Trần Tĩnh Khả vẫn tạo nên cơn sốt lớn. Dạo quanh các trang mạng xã hội, hầu như khán giả chỉ thấy những bài đăng về cặp đôi này thay vì các nhân vật chính. 

Cũng nhờ bộ phim "Pháo hoa nhân gia", cái tên Tôn Thiên đến gần hơn với nhiều khán giả. Nếu cũng yêu thích cô nàng này, bạn đừng bỏ lỡ 4 tác phẩm dưới đây:

Manh y điềm thê

Không chỉ đóng được phim hiện đại, Tôn Thiên cũng được yêu thích khi tham gia vào dự án cổ trang Manh y điềm thê.
Không chỉ đóng được phim hiện đại, Tôn Thiên cũng được yêu thích khi tham gia vào dự án cổ trang Manh y điềm thê.

Bộ phim Manh y điềm thê, được chuyển thể từ tiểu thuyết Bệ hạ xin tự trọng của Tửu Tiểu Thất. Phim kể về Thẩm Chiêu Nhi (Tôn Thiên), giả trai dưới cái tên Điền Thất và làm việc trong Kỷ phủ để điều tra về cái chết của cha mẹ mình. Tại đây, cô gặp Tiết soái Kỷ Hoành (Hoàng Tuấn Tiệp).

Thuận Thành quận chúa không máy bị ám sát nên đã qua đời. Kỷ Hoành muốn lợi dụng Điền Thất để truy bắt hung thủ. Thế nhưng rồi, nhiều sự việc xảy ra khiến họ dần nảy sinh tình cảm với nhau. Thời điểm sự thật về thân phận của Điền Thất được hé lộ, mối quan hệ của cả hai phải đối mặt với khó khăn khi những bí mật dần trở nên sáng tỏ.

Xin chào người tình trái quýt

Tôn Thiên và Lương Tĩnh Khang trong phim ngôn tình Xin chào người tình trái quýt.
Tôn Thiên và Lương Tĩnh Khang trong phim ngôn tình Xin chào người tình trái quýt.

Xin chào người tình trái quýt xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Lục Sâm (Lương Tĩnh Khang) và Dương Thiện Thiện (Tôn Thiên). Lục Sâm vốn là giám đốc của một công ty công nghệ nổi tiếng. Dù có tất cả, thế nhưng anh ta phải sống cô đơn vì mắc bệnh dị ứng với con người.

Lục Sâm chỉ có một "nguồn dinh dưỡng" tình cảm duy nhất, đó là cây quýt mà cha mẹ anh từng trồng. Cuộc đời Lục Sâm thay đổi khi gặp gỡ Dương Thiện Thiện. Cô giả vờ là robot và bước vào cuộc sống của Lục Sâm. Từ đó, một tình yêu ngọt ngào đã nhen nhóm và phát triển giữa họ.

Thiếu nữ Thái cực quyền

Tôn Thiên nên duyên với Tất Văn Quân trong phim Thiếu nữ Thái cực quyền.
Tôn Thiên nên duyên với Tất Văn Quân trong phim Thiếu nữ Thái cực quyền.

Thái cực quyền là một môn võ lâu đời. Tinh hoa của nó được lưu truyền nội bộ trong 4 dòng họ chính tông là Vệ, Bạch, Trần và Dương. Vệ Sở (Tất Văn Quân), truyền nhân dòng họ Vệ của Thái Cực là một kỳ tài. Tuy nhiên, anh muốn lan tỏa môn võ này thay vì tiếp tục giữ làm của riêng. Bởi lẽ, Vệ Sở cho rằng nếu các dòng họ chính tông cứ mãi chỉ lưu truyền nội bộ, tinh hoa của Thái cực sớm muốn cũng sẽ bị thất truyền.

CMFU là một hệ thống trường đại học lớn. Vệ Sở theo học tại đây và từng là chủ tịch khoa Thái Cực. Dẫu vậy, vì bị thương mà Vệ Sở phải chuyển sang khoa cờ vây. Trong lúc đi học, anh gặp gỡ Phong Phiêu Phiêu (Tôn Thiên), một tân sinh viên của trường Thượng Hương. Cô cũng biết Thái cực quyền và đã giúp Vệ Sở thực hiện lý tưởng của mình.

Pháo hoa nhân gia

4 bộ phim hay

Cái tên cuối cùng trong danh sách là "Pháo hoa nhân gia", bộ phim giúp cái tên Tôn Thiên đang xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội. Tác phẩm này thuộc thể loại tâm lý xã hội, kể về gia đình của cựu xưởng trưởng Kiều Hải Vân cùng các con cháu của mình.

Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều có thể gặp những sóng gió, trắc trở và các thành viên trong gia đình Kiều Hải Vân cũng vậy. Đó có thể là về gia đình, công việc hay những mối quan hệ khác. Thế nhưng sau tất cả, tình thân, tình bạn, tình yêu vẫn luôn là sợi dây gắn kết mọi người với nhau.

Chuyện tình của Đào Xu Na và Trương Tiểu Ngạn đang gây sốt MXH.
Chuyện tình của Đào Xu Na và Trương Tiểu Ngạn đang gây sốt MXH.

Ở bộ phim này, Tôn Thiên vào vai Đào Xu Na, cháu gái của Kiều Hải Vân. Cô là người tài giỏi, xinh đẹp, dễ thương và được nhiều người theo đuổi. Thế nhưng, trái tim Đào Xu Na từ lâu chỉ thuộc về một mình Trương Tiểu Ngạn (Trần Tĩnh Khả) mà thôi.

Đào Xu Na yêu đơn phương anh suốt nhiều năm. Kể cả khi nghe tin Trương Tiểu Ngạn đã có bạn gái, cô vẫn chờ đợi ngày họ chia tay để tiếp tục theo đuổi anh. Đến cuối cùng, tình yêu chân thành của Đào Xu Na cũng đã nhận được lời hồi đáp xứng đáng.

Bộ phim "Pháo hoa nhân gia" có sự tham gia của Tôn Thiên hiện đang chiếu trên nền tảng WeTV.

Đào Anh Tú

Phim Hoa ngữ cứ ngỡ thảm họa nhưng hóa ra lại 'ưng quá chừng': Dàn cast 'xịn sò' từ chính tới phụ

Phim Hoa ngữ cứ ngỡ thảm họa nhưng hóa ra lại "ưng quá chừng": Dàn cast "xịn sò" từ chính tới phụ

Bộ phim Hoa ngữ này vừa tung trailer và nhận được phản hồi tốt từ khán giả.