Sao nữ chi 27 tỷ "dao kéo" thành Phạm Băng Băng thứ 2, còn âm mưu thay thế "bản gốc" nhưng gặp kết đắng

Với mục đích muốn trở thành Phạm Băng Băng thứ 2, sao nữ này đã phải trả giá đáng tiếc.

Từng là minh tinh hàng đầu Cbiz, Phạm Băng Băng là trường hợp đáng tiếc hơn đáng trách. Sự biến mất của cô khỏi màn ảnh vì ồn ào trốn thuế khiến khán giả hụt hẫng. Mặc dù vậy, showbiz Hoa ngữ từng có cả một phiên bản Phạm Băng Băng thứ 2 với nhan sắc gần như tương đồng, nhưng sự nghiệp lại không được như ý.

Sao nữ chi 27 tỷ

Ngay từ nhỏ, Hà Thừa Hy đã không giấu được việc mình thần tượng Phạm Băng Băng. Bố mẹ cô ban đầu cũng cảm thấy bình thường, vì dù sao con gái chỉ là yêu thích một minh tinh mà thôi. Thế nhưng 2 ông bà không biết rằng tình cảm của fan dành cho thần tượng này càng trở nên biến tướng.

Hà Thừa Hy lúc nhỏ
Hà Thừa Hy lúc nhỏ

Một ngày nọ, Hà Thừa Hy quyết định trở thành một Phạm Băng Băng thứ 2. Bố mẹ cô liên tục ngăn cản nhưng Hà Thừa Hy đã quyết, cô mong muốn được sống như Phạm gia. Vì nhà có tiền, có gia thế nên Hà Thừa Hy không khó để đạt được ước nguyện này. Cô bắt đầu trải qua hàng chục cuộc "dao kéo" từ tuổi 15, và sau 8 năm, cô gái trẻ năm ấy đã hoàn thành được ước nguyện. Hà Thừa Hy tốn 8 triệu NDT (hơn 27 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ, và trở thành một cô gái giống Phạm Băng Băng như đúc.

Hà Thừa Hy (trái) và Phạm Băng Băng (phải)
Hà Thừa Hy (trái) và Phạm Băng Băng (phải)

Kể từ đó, Hà Thừa Hy bắt đầu có động thái gia nhập showbiz. Cô gặp gỡ những người trong giới thông qua bữa tiệc xa hoa, thậm chí đóng phim ảnh như Lữ Ban Tứ Kiệt hay Tây Du Ký cùng ngôi sao Mã Cảnh Đào. Đỉnh điểm, Hà Thừa Hy còn bắt đầu nung nấu ý định trở thành phiên bản Phạm Băng Băng nổi tiếng hơn cả bản gốc, bắt đầu từ việc lén xuất hiện tại thảm đỏ tuần lễ LHP Cannes 2018 dưới danh xưng của Phạm Băng Băng.

Hà Thừa Hy đến LHP Cannes với tư cách Phạm Băng Băng
Hà Thừa Hy đến LHP Cannes với tư cách Phạm Băng Băng

Vào thời điểm này, Phạm Băng Băng lại bắt đầu lao đao vì scandal trốn thuế. Người người nhà nhà trong showbiz bắt đầu tránh né cái tên này, nên nghiễm nhiên Hà Thừa Hy cũng bị ảnh hưởng. Chẳng ai muốn hợp tác với 1 người có gương mặt giống ngôi sao dính thị phi, song cũng không có tài năng nổi bật.

Thế là chỉ trong vài năm ngắn ngủi, Hà Thừa Hy đã gặp kết cục đắng cay, không có được hào quang như mình mong đợi và phải lặng lẽ biến mất khỏi showbiz.

Sao nữ chi 27 tỷ

Mặt khác trong thời gian đó, cô có cơ hội gặp gỡ và yêu đương với một bác sĩ thẩm mỹ họ Vu. Cả hai đi đến kết hôn nhưng sau đó cũng ly hôn, thậm chí có thời gian "đấu khẩu" gay gắt. Kể từ lần đó, Hà Thừa Hy càng thêm kín tiếng trên MXH. Ở thời điểm hiện tại theo QQ, sao nữ trẻ tuổi này vẫn đang cố gắng hết mình để thay đổi số mệnh, trở lại với lĩnh vực giải trí. Song, gương mặt giống Phạm Băng Băng đến gần 100% của cô có lẽ là điều sẽ chẳng thể nào thay đổi được.

Sao nữ chi 27 tỷ

Thành Vũ

Mỹ nhân từng đánh bại Phạm Băng Băng và Triệu Vy vẫn trẻ đẹp ở tuổi U50, nai lưng kiếm tiền trả nợ cho chồng

Mỹ nhân từng đánh bại Phạm Băng Băng và Triệu Vy vẫn trẻ đẹp ở tuổi U50, nai lưng kiếm tiền trả nợ cho chồng

Mỹ nhân từng được khen đẹp hơn cả Phạm Băng Băng, Triệu Vy có màn tái xuất với vai hoàng hậu trong phim mới.