Sao Việt đón năm mới 2021 như thế nào?

H'Hen Niê, Kaity Nguyễn cùng đón năm mới bên bạn bè, người thân. Nhiều người khác cùng ra đường chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa.
Ảnh: FBNV. 
Ảnh: FBNV. 

Tối 31/12, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh bên Kim Lý và con trai Subeo trên trang cá nhân. Cô viết: "Mọi thứ đã qua, hãy vững tin cho năm 2021. Cầu chúc cho mọi người luôn hạnh phúc, trân trọng những phút giây bên nhau sau những mất mát, tổn thương của năm 2020".

Năm qua, Hồ Ngọc Hà sinh đôi bé Leon - Lisa, phát hành phim tài liệu "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu"; album "Love songs - Càng trưởng thành càng cô đơn", thực hiện chuỗi đêm nhạc online.

Ảnh: FBNV. 
Ảnh: FBNV. 

Doanh nhân Cường Đôla, ông xã ca sĩ Đàm Thu Trang, đăng ảnh con gái Suchin và viết: "Chúc mọi người đón năm mới thật vui bên những người thân yêu. Quan trọng nhất là nhớ đeo khẩu trang khi ở chỗ đông người".

Đàm Thu Trang sinh con hồi tháng 8/2020. 

Ảnh: FBNV. 
Ảnh: FBNV. 

H'Hen Niê cùng người thân hòa vào dòng người chờ xem pháo hoa, đón năm mới. Hoa hậu mặc giản dị, đeo khẩu trang.

Nhìn lại một năm đã qua, người đẹp bày tỏ: “Một năm có nhiều dự định nhưng đều phải tạm hoãn. Hen vẫn luôn cố gắng sống hết mình và thực hiện những kế hoạch sắp tới”. 

Ảnh: FBNV. 
Ảnh: FBNV. 

Hoa hậu Khánh Vân ngắm pháo hoa từ ban công nhà riêng. Cô cho biết năm 2020 làm được nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng, như: tham gia chiến dịch nâng cao nhận thức về xâm hại tình dục, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, xây nhà tình thương...

Cô nói: "Tôi thấy mình trường thành hơn rất nhiều. Cảm ơn tất cả đã luôn đồng hành, chia sẻ với tôi trên hành trình vừa qua. Hy vọng năm mới nhiều niềm vui và tươi sáng cho mọi người". 

Ảnh: FBNV. 
Ảnh: FBNV. 

Đan Lê và ông xã Khải Anh đón năm mới trên phố đi bộ ở Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trên trang cá nhân, cô viết: "Hiện tại, thấy may mắn khi được sống bình yên bên gia đình. Nhờ một năm đầy biến động, tôi biết trân trọng hơn những phút giây quý giá bên những người thân yêu, dành thời gian làm những việc mong ước từ lâu". 

Ảnh: FBNV. 
Ảnh: FBNV. 

Kaity Nguyễn bắt chọn khoảnh khắc bắn pháo hoa, mừng năm mới. Năm qua, nữ diễn viên tiếp tục gặt hái thành công với dự án Tiệc trăng máu. Diễn xuất của Kaity Nguyễn trong phim được đánh giá cao.

Hiện, ngôi sao trẻ được kỳ vọng với dự án phim tiếp theo là Gái già lắm chiêu 5. 

Ảnh: FBNV. 
Ảnh: FBNV. 

Ca sĩ Minh Tuyết bên Phạm Quỳnh Anh (váy đen) và đồng nghiệp trong hậu trường đêm nhạc ở Phú Quốc.

Cô cho biết: "Lần đầu tiên hát đón năm mới ở Việt Nam. Đúng là một năm với nhiều sự đổi thay của chính mình".

Ca sĩ một mình về nước biểu diễn hồi tháng 10. Trước đó, khi COVID-19 bùng nổ ở Mỹ, Minh Tuyết chỉ ở nhà nấu ăn, dọn dẹp. Thi thoảng, ca sĩ tham gia hát trong các chương trình livestream ủng hộ chống dịch, cover hit của đàn em. 

Ảnh: FBNV. 
Ảnh: FBNV. 

ICD - quán quân King of Rap - biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc ngoài trời. Năm 2020, anh thực hiện được ước mơ của mình là bước lên sân khấu lớn. Với việc trở thành quán quân King of Rap, ICD có cơ hội mang âm nhạc đến gần hơn với khán giả. 

Ảnh: FBNV. 
Ảnh: FBNV. 

Lý Nhã Kỳ (giữa) ăn tối, đón năm mới bên nhà thiết kế Đỗ Long (trên cùng), chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn (phải), nhà tạo mẫu tóc Pu Lê (thứ hai, trái).

"Cảm ơn các em luôn chăm sóc, đồng hành, lo cho chị từ chiếc đầm đến trang điểm, làm tóc mỗi lần xuất hiện trước công chúng", cô viết.

Người đẹp cũng gửi lời chúc bình an, hạnh phúc tới khán giả. 

Ảnh: FBNV. 
Ảnh: FBNV. 

Á hậu Hoàng Oanh đón năm mới bên ông xã Jack Cole và con trai tại Singapore. Giữa tháng 9, cô đưa con trai mới sinh sang đoàn tụ chồng sau hơn nửa năm xa cách vì dịch. Cô ngưng công việc một thời gian để thực hiện vai trò làm mẹ. 

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương