Sao Việt mặc phản cảm đi chùa: Chi Pu, Sun Ht, Minh Tú bị 'gọi tên'

Ăn diện cắt xẻ táo bạo khi đi chùa dù với lý do hành lễ hay chụp ảnh thời trang, nhiều mỹ nhân showbiz bị khán giả la ó.

Những ngày đầu năm mới, việc đi lễ chùa cầu an đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa người Việt. Tuy nhiên mới đây, nhiều sao Việt đã gây tranh cãi khi "lên đồ" có phần không vừa mắt, không phù hợp khi đi chùa.

Đơn cử có thể kể đến nhiều trường hợp như: Chi Pu, Sun Ht, hay Minh Tú... Trước đó, Hoàng Thùy cũng từng gây tranh cãi khi diện áo dáng dài, che kín quần khi chụp ảnh thời trang trước các nhà sư.

Mới đây, Chi Pu và cô bạn thân Sun Ht đã khoe ảnh cùng đi lễ chùa đầu năm. Tuy nhiên thay vì được khen ngợi, cả hai cô nàng lại bị chỉ trích nặng nề bởi trang phục không phù hợp. Không chỉ vậy, hai người đẹp này còn bị “ném đá” vì không nghiêm túc trong việc chống dịch khi thoải mái tạo dáng chụp hình ở nơi công cộng mà không đeo khẩu trang.

Cụ thể, Sun Ht mặc chiếc váy cách tân đỏ ngắn ngang đầu gối, khoét một khoảng lớn trước ngực khiến cho tổng thể bộ váy trở nên phản cảm ở nơi đền chùa. Nhiều khán giả cho rằng bộ váy này chỉ thích hợp để mặc đi chúc Tết hoặc dự tiệc nhưng lại quá hở hang để đi lễ chùa. 

So với Sun Ht, trang phục của Chi Pu có phần kín đáo và lịch sự hơn thế nhưng cô nàng vẫn bị chê bai vì chiếc váy ngắn trên đầu gối trong khi nhiều ngôi chùa đã có quy định phải mặc đồ dài qua đầu gối. 

Sau Chi Pu và Sun Ht, Minh Tú trở thành tâm điểm chỉ trích bởi trang phục đi lễ chùa. Cụ thể, chiều mùng 5 Tết, nàng siêu mẫu vui vẻ đăng tải ảnh tạo dáng tại một ngôi chùa. Điều khiến cư dân mạng tranh cãi đó là chiếc áo croptop khoét ngực khá sâu giúp Minh Tú khoe trọn nét đẹp hình thể. 

Ngay lập tức, hành động này của Minh Tú đã gây tranh cãi kịch liệt. Không ít người cho rằng, đây là lỗi ăn mặc thiếu tinh tế của Minh Tú ở nơi linh thiêng và chỉ trích nàng mẫu thậm tệ. Ngay sau đó, Minh Tú đã lên tiếng xin lỗi và phân trần, sau đó một người bạn của chân dài này đã hé lộ hình ảnh khác cho thấy Minh Tú khi khoác một chiếc áo khoác kín đáo khi vào cửa chùa nhưng điều này vẫn không khiến dư luận hài lòng, các cuộc tranh cãi trên mạng xã hội vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Đối với Sun Ht, Minh Tú hay Chi Pu, những bộ cánh của các cô nàng nếu ở các địa điểm khác đều đẹp và lịch sự, nhưng khi diện đến nơi chùa chiền lại cần phải xem xét. Bản thân là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng tới phong cách thời trang của giới trẻ, việc các sao Việt cần tinh tế hơn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với từng địa điểm, không gian lại càng là điều cần thiết.

Việc ăn mặc trang phục thiếu vải, hở hang tại nơi đền chùa, thờ cúng linh thiêng từ lâu đã gây tranh cãi. Mặc dù, chuyện ăn mặc là tự do nhưng tại chốn linh thiêng, những bộ cánh thiếu kín đáo vẫn bị coi là hành vi ăn mặc thiếu chuẩn mực, dễ gây phản cảm. Là người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng, các sao Việt nên cân nhắc kĩ lưỡng hơn trong việc lựa chọn trang phục cho phù hợp với từng địa điểm, không gian. 

(Tổng hợp)

AN LY