Sau nghi vấn "đá đểu" Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư khoe được chồng khuyên: Đừng để mấy lũ khùng điên làm phiền em

Quỳnh Thư tuyên bố sẽ chặn tất cả các tài khoản hay bài đăng nói xấu mình.

Mới đây, Quỳnh Thư đã chia sẻ lên trang cá nhân 1 đoạn clip ghi lại phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Trong bài đăng này, người tạo clip đã mỉa mai Quỳnh Thư "tẩy trắng hơn cả bột giặt". Theo người này, sau hàng loạt những scandal như "nhập nhằng" với chồng người thì giờ đây Quỳnh Thư đã có tình yêu mới. Thậm chí cô nàng còn khoe được cầu hôn và chuẩn bị lên chức mẹ.

Quỳnh Thư 
Quỳnh Thư 

Trước sự mỉa mai này, Quỳnh Thư đã chia sẻ chuyện được chồng khuyên nhủ:

"Chồng bảo: 'Có thai rồi lo nghỉ ngơi dưỡng thai đi, đừng để mấy lũ khùng điên làm phiền em nữa. - Dạ vâng!.

Thôi đùa nhiêu đó mấy ngày qua đủ rồi, giờ chặn hết đây".

Chia sẻ của Quỳnh Thư nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Trước đó, Quỳnh Thư cũng vướng nghi án đá đểu Diệp Lâm Anh. Cụ thể, trong một bài đăng, Quỳnh Thư lại ẩn ý nói ai đó tìm cách hãm hại cuộc đời mình, cũng nhờ thế mà cô tìm được chân ái thực sự.

Cô viết: "Ngồi suy đi ngẫm lại chính ra phải cám ơn người bày mưu tính kế, bỏ tiền bỏ sức ra hại mình, để mình có thể tìm ra chân ái cuộc đời mình… Và khi bạn có cuộc sống chất lượng, bạn sẽ quên những người kém chất lượng". Ngay lập tức, dòng trạng thái của Quỳnh Thư bị cộng đồng mạng cho là đang "đá xéo" Diệp Lâm Anh, dù không viết tên bất kỳ ai. 

Đáp lại lời ẩn ý đó, Diệp Lâm Anh cũng không ngại ngần nhắc nhở: "Học cách nói thẳng đi nào. Thích gì nói, muốn gì nói! Cứ bóng gió với ẩn ý. Đùa, nhiều lúc tưởng đang quay về thời văn học cấp phổ thông trung học".

Thanh Yên

Sao nam 60 tuổi vẫn trẻ khó tin như thời đôi mươi, vì ồn ào đánh bạn diễn nhập viện mà rời showbiz

Sao nam 60 tuổi vẫn trẻ khó tin như thời đôi mươi, vì ồn ào đánh bạn diễn nhập viện mà rời showbiz

Từng là "ông hoàng rating" khét tiếng, sao nam này lại tụt dốc và hết thời nhanh chóng.