Shakira: "Nữ hoàng Latin" quyến rũ bậc nhất làng nhạc và 2 mối tình không có được cái kết viên mãn

Shakira cả hai mối tình đều có thời gian hẹn hò hơn 1 thập kỷ và lần nào chia tay cũng trở thành tâm điểm bởi nhiều tin đồn bủa vây.

Những ngày qua, Shakira là tâm điểm chú ý của dư luận khi xác nhận chia tay nam cầu thủ Pique sau 11 năm bên nhau. 

“Chúng tôi rất tiếc phải xác nhận rằng chúng tôi không còn bên nhau nữa. Vì lợi ích của hai con - điều mà chúng tôi ưu tiên hàng đầu, chúng tôi mong các bạn tôn trọng quyền riêng tư. Cảm ơn vì sự thấu hiểu của mọi người”, tuyên bố của cặp đôi nêu rõ.

Thời điểm này, những thông tin về nữ ca sĩ đình đám cùng với những câu chuyện cá nhân của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

 "Nữ hoàng nhạc Latin" 

Shakira được xem là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Latin bởi thân hình quyến rũ và vũ đạo bốc lửa. Giới truyền thông gọi cô là "Nữ hoàng nhạc Latin". Từ nhỏ, Shakira đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cô viết nhạc từ năm 8 tuổi và lên 11 tuổi, nữ ca sĩ bắt đầu chơi guitar. Shakira trở thành nghệ sĩ trẻ nhất của hãng Sony Colombia khi đầu quân vào công ty năm 13 tuổi.     

Năm 1991, Shakira cho ra mắt album đầu tiên mang tên Magia (Magic) và tiếp đó là album thứ hai mang tên Peligro (Danger). Hai album đầu tay của cô không thành công và phải tới album thứ 3 mang tên 3 Pies Descalzos, Shakira mới khẳng định được tên tuổi với 3 giải thưởng từ Billboard Music Awards.

Shakira
Shakira

Sau đó, cô tiếp tục chinh phục khán giả toàn cầu và trở thành một trong những giọng ca nội lực, quyến rũ nhất thế giới. Những ca khúc như Hips don't lie, Waka Waka, La La La đều gắn bó với tên tuổi của Shakira. 

Trong sự nghiệp ca hát, ca sĩ gốc Colombia gặt hái nhiều giải thưởng danh giá như 3 giải Grammy, 13 giải Latin Grammy, 7 giải Billboard…

Từ năm 2012 đến 2015, cô liên tục góp mặt trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Cô đã được gắn ngôi sao trên đại lộ danh vọng tại Hollywood. 

Ước tính, gia tài của nữ ca sĩ Shakira lên tới 300 triệu USD nhờ thu nhập từ nhiều lĩnh vực như ca hát, sáng tác nhạc, sản xuất âm nhạc, diễn viên, nhà thiết kế và doanh nhân. 

Theo cổng thông tin Tu Salario, ngôi sao nhạc Latin kiếm được khoảng 4 triệu euro mỗi tháng nhờ doanh thu online, các hợp đồng quảng cáo và những chiến dịch khác trong thời gian nghỉ ca hát. Shakira cũng tung ra sản phẩm nước hoa của riêng cô, làm huấn luyện viên trong chương trình truyền hình nổi tiếng The Voice của Mỹ. 

Cả hai mối tình đều kéo dài 11 năm

Trước khi đến với Pique, Shakira cũng từng hẹn hò với  Antonio de la Rua – con trai cựu tổng thống Argentina. Khác với chuyện tình cùng Pique, khi hẹn hò với Antonio de la Rua cô khá kín tiếng.  Shakira và Antonio de la Rua không chỉ là người yêu mà còn là những người bạn thân thiết nhất và cộng sự tin cậy.

Shakira và  Antonio de la Rua 
Shakira và  Antonio de la Rua 

Trong vai trò là người quản lý, Antonio đã giúp Shakira rất nhiều. Chính Antonio đã tạo bệ phóng để nâng Shakira từ chỗ vô danh trở thành ca sĩ hàng đầu thế giới.

Đến tháng 1/2011, rên tạp chí tiếng Tây Ban Nha El Pais công bố thông tin nữ ca sỹ và bạn trai Antonio de la Rua đã chia tay nhau sau 11 năm hẹn hò. Sau khi "đường ai nấy đi" dù có hạnh phúc riêng nhưng cả hai có mối thù hận khá sâu nặng, thậm chí còn kiện nhau ra tòa. Trước khi Shakira kiện Antonio thì con trai cựu tổng thống Argentina cũng đã kiện Shakira. Thậm chí, Antonio đòi Shakira phải bồi thường anh 100 triệu USD là công sức đóng góp giúp Shakira nổi tiếng.

Con trai cựu Tổng thống Argentina nhấn mạnh tại tòa án rằng trong suốt những năm tháng hai người bên nhau, anh đã bỏ bê sự nghiệp báo chí của mình và từ chối rất nhiều bản hợp đồng béo bở để dồn hết tâm trí phát triển sự nghiệp âm nhạc của bạn gái.

Bên cạnh đó, De La Rua cũng yêu cầu đòi lại một số bất động sản mà hai người cùng đứng tên mua thời còn mặn nồng, đặc biệt đó là trang trại ở Uruguay và một căn hộ ở New York.

Phản ứng trước yêu cầu từ Antonio, luật sư của Shakira cho hay cô ấy không có nghĩa vụ phải bồi thường khoản tiền đó cho De la Rua dựa trên hợp đồng tiền hôn nhân mà cả hai đã ký hồi còn bên nhau.

Pique và Shakiraiquen nhau vào mùa hè năm 2010, khi Shakira là ca sĩ thực hiện ca khúc chủ đề của kỳ World Cup ở Nam Phi - "Waka Waka", còn Pique cũng hỗ trợ minh họa cùng các cầu thủ nổi tiếng khác. Ngay từ lần đầu gặp mặt, Pique đã say đắmnữ ca sĩ dù kém nàng 10 tuổi. 

Shakira và Pique gặp nhau vào năm 2010.
Shakira và Pique gặp nhau vào năm 2010.

Khi ấy Shakira đang trong mối quan hệ với bạn trai lâu năm Antonio de la Rua, cô chỉ xem Pique như cậu em trai. Tuy nhiên đến tháng 10/2010, Shakira và Antonio de la Rua chính thức chia tay, nguyên nhân là do những mâu thuẫn kéo dài, cả hai không còn tìm được tiếng nói chung khi bên nhau.

Nhiều tháng sau khi Shakira chia tay bạn trai cũ người ta bắt đầu râm ran tin cô đang hẹn hò Rique. Tháng 3/2011, cả hai xác nhận hẹn hò bằng tấm ảnh bên nhau của cả hai với lời đề tựa "Em đến bên anh đây, ánh nắng của em".

Chuyện tình cả hai càng thêm bền chặt khi vào năm 2013, Shakira hạ sinh con trai đầu lòng Milan. Sau đó 2 năm, Sasha, cậu con trai thứ 2 của cả hai ra đời trong sự chúc phúc của bạn bè và fan hâm mộ. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Shakira và Pique lại khiến mọi người xuýt xoa vì quá đẹp đôi dù nàng hơn chàng 10 tuổi. Pique cũng luôn tỏ ra là người đàn ông chín chắn khi luôn bày tỏ tình yêu với bạn gái.

Shakira:

Hơn 11 năm bên nhau, có với nhau 2 mặt con nhưng Shakira và Pique vẫn chưa làm đám cưới. Chia sẻ với truyền thông, Shaki ra từng tiết lộ rằng cô sợ kết hôn: "Để nói sự thật, việc kết hôn khiến tôi khá sợ hãi. Tôi không muốn Pique thấy tôi như là một 'người vợ'. Tôi muốn anh ấy coi tôi như một người bạn gái, một người tình. Như kiểu cái gì chưa có được trọn vẹn thì mọi người vẫn còn khao khát vậy. Tôi muốn anh ấy vẫn luôn ngọt ngào và nồng cháy như hiện tại".

“Pique ở bên tôi vì anh ấy muốn được ở bên một Shakira bình thường, chứ không phải ngôi sao Shakira. Đây là tình yêu chân thành, không hề có sự giấu giếm nào. Tôi ở bên anh ấy vì đó là người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp. Chúng tôi cùng thích nhiều thứ, ghét chung nhiều điều. Tôi chưa từng yêu ai đam mê như vậy trong đời”, nữ giám khảo Dancing With Myself chia sẻ.

Trên mạng xã hội, Shakira thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc dù cặp đôi cũng không ít lần đối mặt với sóng gió và ồn ào rạn nứt. Shakira cho biết kể từ khi gắn bó với Pique, cô hạn chế gần gũi với người đàn ông khác, kể cả đồng nghiệp trên sân khấu. 

Shakira thừa nhận việc trở thành mẹ giúp cô học cách tập trung và cảm nhận được tình yêu, sự ủng hộ của mọi người dành cho mình. “Khi bạn có con và cảm nhận được tình yêu từ chúng, bạn cảm thấy thật bình yên trước thế giới. Bạn chỉ muốn chia sẻ tin vui và khoe cảm giác hạnh phúc của mình cho tất cả mọi người”, cô tâm sự

Shakira:

Chuyện tình hơn 1 thập kỷ tan vỡ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Nguồn tin bắt đầu từ việc Nhật báo buổi sáng - El Periodico đã đăng tải thêm những thông tin Pique đang hẹn hò với 1 cô gái tóc vàng trẻ trung 20 tuổi.

Một số nguồn tin cũng cho hay, mối quan hệ của Shakira và Pique đã có khoảng cách khi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau. Trong khi Shakira đưa 2 con trai đi du lịch thì Pique vui vẻ với các buổi nhậu tới bến tại các hộp đêm.

Không chỉ vậy, lời trong Te Felicito - ca khúc được “nữ hoàng nhạc Latin” phát hành hồi tháng 4.2022, được cho là ám chỉ chuyện cô bị bạn trai lừa dối tình cảm... Cùng với đó, trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes vừa qua, người ta cũng thấy Shakira lẻ bóng

Shakira đã lên tiếng xác nhận thông tin và mong truyền thông không "đào bới" mọi thông tin liên quan đến gia đình cô.

Với tuyên bố chia tay sau 11 năm chung sống, người hâm mộ từ nay không còn được chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào, nồng cháy của Shakira - Pique...

Thanh Mai

Hơn 200 phóng viên, nhà báo tham gia giải chạy Press Running Marathon - Hà Nội 2022

Hơn 200 phóng viên, nhà báo tham gia giải chạy Press Running Marathon - Hà Nội 2022

Sáng ngày 5/6, tại Công viên Thống nhất (Hà Nội) diễn ra giải chạy bộ dành cho giới báo chí, truyền thông trong đó có hơn 200 nhà báo tham dự.