"Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần" đổ bộ vào Việt Nam

"Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần" sẽ tới với khán giả Việt Nam với các định dạng 2D, IMAX, 4DX, SCREEN X, sub Việt Hàn từ ngày 17.03.2023

 Suất chiếu đặc biệt sau 19h ngày 16.03.2023 đang khiến khán giả hào hứng chờ đợi. Là bộ phim “khai pháo” cho DC trong năm 2023, Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần  đánh dấu sự trở lại của siêu anh hùng “trẻ con” Shazam! nhưng đối mặt với thử thách lớn hơn ở cấp thần thánh.

"Shazam!Cơn thịnh nộ của các vị thần" đổ bộ vào Việt Nam

Ở phần 1, phim mang đến cho khán giả 2 đoạn after-credit hết sức thú vị: sự xuất hiện của Superman tại căn tin trường và màn “nhá hàng” một nhân vật đặc biệt được tin là phản diện đáng sợ. Đó là chú sâu siêu việt Mr. Mind - sinh vật từng khiến Hội đồng Phù thuỷ suýt tận diệt. Mr. Mind đã có mặt trong buồng giam của Sivana (phản diện phần 1) và tính giải thoát cho y.

"Shazam!Cơn Thịnh nộ của các vị thần" có sự tham gia của dàn diễn viên ăn khách

 Sang phần 2, siêu anh hùng Shazam! đối mặt với những thử thách mới kẻ thù mới. Không còn là câu chuyện về bản thân, Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần   sẽ là thước đo về sức mạnh tình thân, để xem các anh em của Billy Batson có thật sự đoàn kết và thương yêu nhau.Muốn làm như vậy, cả hội phải vượt qua không chỉ 1 mà đến 3 phản diện lần này - những nữ thần đang “giận tím người” của thần thoại Hy Lạp.

Phản diện trong phần 2 lần này của Shazam! là nữ, và vẫn thuộc hệ thần linh - những người con gái của Atlas (hay người nâng đỡ bầu trời). Thay vì chuyển thể từ truyện tranh, các nhân vật hoàn toàn được lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Theo tiết lộ từ ekip và trailer, các nhân vật sẽ do 3 diễn viên nữ Helen Mirren, Lucy Liu và Rachel Zegler thể hiện.

"Shazam!Cơn thịnh nộ của các vị thần" có nhiều điều thú vị đáng để khán giả chờ đợi

Mirren vào vai Hespera - cô con gái cả của Atlas. Theo thần thoại Hy Lạp, Hespera là một Titan bất tử, quản lý buổi tối và nguồn sáng của hoàng hôn. Trong khi đó Lucy Liu thể hiện Kalypso - cô con thứ của Atlas và là vị thần sống tại vùng đảo Ogygia. Cô có “quan hệ rộng”, có đồng minh gồm rồng và các khổng lồ 1 mắt. Cuối cùng là Anthea - cô con gái út của Atlas và sẽ do “Bạch Tuyết” Rachel Zegler hóa thân. Trái ngược với 2 cô chị, Anthea rất ghét rồng và là cái tên khá bí ẩn trong bộ phim. Cùng nhau, cả 3 bảo vệ cây táo vàng của Atlas, song giờ đây lại “giáng trần” để đối đầu với gia đình siêu anh hùng Shazam.

 Ngoài việc chào đón sự trở lại của đạo diễn David F. Sandberg và biên kịch Henry Gayden, phim còn nhiều điều thú vị khác hứa hẹn sẽ khiến các phòng vé không thể hạ nhiệt.

Nguyệt Nhi

'Chuột nhí và sứ mệnh Thần Biển'- Phim hoạt hình vui nhộn nhất tháng 3 dành cho cả gia đình

"Chuột nhí và sứ mệnh Thần Biển"- Phim hoạt hình vui nhộn nhất tháng 3 dành cho cả gia đình

Phim hoạt hình “Chuột nhí và sứ mệnh Thần Biển” (tên Tiếng Anh: Argonuts) sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/3.