Singapore ghi nhận hàng loạt ca bệnh Covid-19 liên quan đến sân bay Changi

Sân bay Changi hiện ghi nhận lưu lượng khách giảm so với thời điểm trước đại dịch nhưng vẫn là một địa điểm có nhiều người tới.

Theo Straits Times, ngày 13/5, Singapore phát hiện có 46 ca bệnh đã được ghi nhận có liên quan sân bay quốc tế Changi. Đây là "ổ dịch" Covid-19 đang hoạt động lớn nhất Singapore tính tới hiện tại. "Ổ dịch" lớn thứ 2 hiện là bệnh viện Tan Tock Seng với 44 ca.

Hầu hết người nhiễm virus SARS-CoV-2 là nhân viên sân bay hoặc thành viên gia đình của họ. Một số ca bệnh mới ghi nhận hôm 13/5 cũng có yếu tố dịch tễ là từng tới sân bay Changi trước đó.

Singapore ghi nhận hàng loạt ca bệnh Covid-19 liên quan đến sân bay Changi

Singapore hiện vẫn đang kiểm soát được tình hình dịch bệnh sau đợt bùng dịch mạnh hồi năm ngoái. Singapore đã tích cực truy vết với những ca lây nhiễm cộng đồng chưa rõ nguồn gốc. 

Hồi đầu tháng, Singapore yêu cầu cách ly bắt buộc 21 ngày tại các cơ sở được chỉ định đối với hầu hết người nhập cảnh, đồng thời "siết" các biện pháp giãn cách xã hội.

Thanh Mai

Doanh nghiệp Thụy Điển tìm đối tác mua mít non đóng hộp

Doanh nghiệp Thụy Điển tìm đối tác mua mít non đóng hộp

Theo thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, một doanh nghiệp Thụy Điển cần mua mít non đóng hộp. Đây là cơ hội cho các nhà cung cấp sản phẩm này tại Việt Nam.