Soi loạt ảnh hậu trường mà hú hồn với visual "hoán đổi" của 2 Anh Tài, người "giả gái" không phải BB Trần?

Đến giờ các Anh Tài "xả ảnh" hậu trường rồi!

Sau khi công bố đầy đủ 33 cái tên tham dự Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mùa đầu tiên, có vẻ như các Anh Tài cũng không cần phải cất công để giấu giếm danh phận cho nhau, giấu người này thì... lộ người kia nữa. Các Anh Tài cũng thoải mái chia sẻ loạt ảnh hậu trường, và đến lúc này thì loạt khoảnh khắc hài hước cũng lộ ra sau ánh đèn sân khấu!

Đầu tiên phải kể đến Trọng Hiếu với mái tóc đầy khác lạ, xõa dài, rẽ hai mái, tạo nên sự khác biệt trên khuôn mặt, thậm chí làm khuôn mặt của anh chàng mang vẻ nữ tính. Liệu Trọng Hiếu sẽ có màn "hóa thân" thành một cô gái "chấn động" trên sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? Điều này cũng hoàn toàn nằm trong khả năng khi Trọng Hiếu luôn nổi tiếng vì sự lăn xả hết mình!

Trọng Hiếu - Liên Bỉnh Phát - Trương Thế Vinh - BB Trần - Bùi Công Nam trong khung ảnh selfie. Bùi Công Nam có vẻ như bị
Trọng Hiếu - Liên Bỉnh Phát - Trương Thế Vinh - BB Trần - Bùi Công Nam trong khung ảnh selfie. Bùi Công Nam có vẻ như bị "dìm" vô cùng hài hước!
Xa xa có thể thấy cả Quốc Thiên, Tiến Luật,...
Xa xa có thể thấy cả Quốc Thiên, Tiến Luật,...

Trong bức ảnh selfie 27 Anh Tài đang gây sốt MXH, BB Trần là cái tên chiếm spotlight với mái tóc xám, khuôn mặt trang điểm đậm. Có vẻ như anh chàng vừa mới hoàn thành xong một tiết mục nhưng chưa kịp tẩy trang thì đã bị... gọi đi chụp ảnh. Dựa vào layout makeup thì có vẻ như BB Trần sẽ không giả gái, mà biến hoá thành một nhân vật cool ngầu mang hơi hướng "fantasy" chăng?

Nói chung, nhìn vào bức ảnh selfie hùng hậu này, khán giả lại càng thêm phấn khích chờ đợi ngày Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên sóng!

Bức selfie quy tụ 27 Anh Tài!
Bức selfie quy tụ 27 Anh Tài!

Nhật Nguyên

Anh tài' BB Trần: 'Tôi sợ gặp drama, khi làm việc nhóm khó nói trước được chuyện gì

Anh tài" BB Trần: "Tôi sợ gặp drama, khi làm việc nhóm khó nói trước được chuyện gì

BB Trần đã có buổi trò chuyện tất tần tật công việc và cuộc sống cùng chúng tôi.