Suri Cruise chính thức dừng nhận khoản trợ cấp 10 tỷ/năm từ bố, nhưng nhìn cách cô bé được mẹ nuôi dạy nhiều năm qua mới thấy: Chả sao cả!

Suri hiện tại xinh đẹp, mạnh mẽ và đầy tự tin.

Sau khi ly dị, tài tử Tom Cruise mỗi năm đều trợ cấp cho vợ cũ Katie Holmes 400.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) để nuôi con gái Suri Cruise. Khoản trợ cấp này kéo dài đến năm cô bé 18 tuổi. Hiện tại Suri đã bước sang tuổi 18 và Katie Holmes cũng chính thức dừng nhận trợ cấp.

Từ giờ trở đi, nếu Katie hoặc Suri có mong muốn Tom Cruise hỗ trợ khoản chi phí nào cho việc học tập, chăm sóc sức khỏe hay các hoạt động ngoại khóa của Suri thì sẽ phải liên hệ với Tom Cruise để đề xuất. Trong thỏa thuận khi ly hôn, Tom Cruise bày tỏ thiện chí và sẵn sàng tiếp tục hỗ trợ các chi phí này, sau khi con gái tròn 18 tuổi. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, 2 mẹ con Katie đều không muốn nhận thêm sự hỗ trợ tài chính nào từ Tom Cruise nữa.

Suri hiện tại xinh đẹp và mạnh mẽ
Suri hiện tại xinh đẹp và mạnh mẽ

Phía Katie Holmes cũng khẳng định những năm vừa qua, cô và con gái sống độc lập, không phụ thuộc vào tài chính của chồng cũ. Nữ diễn viên cho hay: "Mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời tôi chính là nuôi dạy con bé sống độc lập và tự chủ. Con bé sẽ lựa chọn tương lai, sự nghiệp và nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu của mình. Con gái tôi là một người sống rất có mục tiêu, tập trung và chăm chỉ".

Thực tế, nhìn cách Katie Holmes nuôi dạy con gái Suri tự lập những năm qua mới thấy, nếu không có khoản tiền hỗ trợ kếch xù từ chồng cũ thì cũng chẳng sao!

Dạy con sống tự lập, tập quen với cuộc sống bình dị, không hào nhoáng

Thời điểm bố mẹ ly hôn, Suri mới 7 tuổi. Không còn cuộc sống ngập tràn trong nhung lụa, cô bé Suri khi ấy phải tập làm quen với cuộc sống bình dân cùng mẹ. Như mọi đứa trẻ cùng trang lứa, Suri theo học một trường tư thục bình thường sau khi chuyển về New York.

Nếu trước kia Suri luôn diện những bộ cánh hàng hiệu mới nhất thì sau này cô bé chỉ mặc những bộ đồ bình thường, thậm chí mặc lại đồ cũ. Không ít lần, cánh săn ảnh bắt gặp Suri ra phố với bộ dạng xuề xoà. Không còn vệ sĩ kè kè bên cạnh, cô bé phải tự làm mọi việc, tự xách đồ đạc của mình. Suri cũng học cách sử dụng phương tiện công cộng thay vì đi lại bằng phi cơ riêng của gia đình như trước. 

Katie cho biết, cô chưa bao giờ mong muốn con trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Mọi điều đều là do chủ ý của Tom. Khác với chồng cũ, cô không muốn con sống trong ánh hào quang quá sớm và bị ảo tưởng về bản thân. Thay vào đó, Katie mong Suri lớn lên như những đứa trẻ bình thường, có tuổi thơ, có bạn bè.

Suri từng được bố cưng chiều hết mực
Suri từng được bố cưng chiều hết mực

Giai đoạn bố mẹ mới ly hôn, Suri đã bị cú sốc tinh thần lớn. Katie biết điều đó và dành toàn bộ thời gian cho con. Nữ diễn viên cho biết, cả hai thường cùng nhau tâm sự như những người bạn thân, từ đó thấu hiểu nhau hơn. Cô cũng cho con tránh xa báo chí, hướng Suri đến cuộc sống giản dị đúng lứa tuổi.

Katie dạy con đi tàu điện ngầm, cho con mặc những trang phục dễ thương, dạy con biết cách tiêu và trân trọng từng đồng tiền. Trước đó, cánh săn ảnh từng bắt gặp Suri cầm tờ 5 USD tự tay trả tiền cho tài xế taxi.

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Katie sẽ cho con đi từ thiện cùng để Suri học được cách yêu thương, chia sẻ với mọi người xung quanh. Cô cũng để con tự lập, không giúp đỡ mà để con tự xách đồ đạc của mình. Nếu trước đây, Suri thường xuất hiện với vẻ ngoài kiêu kỳ thì bây giờ cô bé vui tươi, thân thiện hơn rất nhiều. Không ít lần, người ta bắt gặp Suri cười tươi trên phố hoặc hớn hở trò chuyện cùng bạn bè.

Không còn những buổi tiệc sang trọng, Suri sau đó thường xuyên đi xem nhạc kịch, đi dạo phố với mẹ như hai người bạn. 

Hiện tại, Suri đã là một thiếu nữ xinh đẹp, tự tin và mạnh mẽ. Cô gái nhỏ đã tốt nghiệp trường Avenues The World School. Đây là nơi có nhiều triệu phú, doanh nhân và giám đốc điều hành ở Phố Wall gửi con theo học. Theo một số nguồn tin, Suri dự định theo học ngành thời trang tại một trường đại học ở New York và đang chuẩn bị hồ sơ để nộp đơn vào nhiều trường.

Tổng hợp

Thanh Hương

Thanh Vân Hugo chia sẻ tin nhắn con trai gửi, vô tình 'lộ' luôn mối quan hệ cha dượng - con riêng cùng cách dạy con tuyệt vời

Thanh Vân Hugo chia sẻ tin nhắn con trai gửi, vô tình "lộ" luôn mối quan hệ cha dượng - con riêng cùng cách dạy con tuyệt vời

Thanh Vân Hugo chia sẻ kèm dòng chữ yêu thương: "Điều đẹp đẽ nhất trên đời chính là lòng biết ơn".