Tài tử Johnny Depp bị vợ cũ tống tiền

Johnny Depp mới đây cho biết vợ cũ đã dùng hình ảnh chụp anh sử dụng chất cấm tại nhà để tống tiền anh.

Trước khi phiên toà Johnny Depp kiện vợ cũ tội phỉ báng, đòi 50 triệu USD sẽ diễn ra trong tuần này, Amber Heard- vợ cũ của Johnny Depp được cho là đã gửi những hình ảnh nhạy cảm để tống tiền Johnny Depp đồng thời chiếm ưu thế ở phiên xử.

Cuộc chiến pháp lý giữa Johnny Depp và vợ cũ vẫn chưa dừng lại dù cả hai đã hoàn tất ly hôn từ 2017
Cuộc chiến pháp lý giữa Johnny Depp và vợ cũ vẫn chưa dừng lại dù cả hai đã hoàn tất ly hôn từ 2017

Đó là các hình ảnh chụp nam diễn viên đang hút thuốc từ một ống thủy tinh, bên cạnh một số dụng cụ và chất cấm khác tại nhà. Các luật sư của Amber Heard đe dọa sẽ đưa ra những bức ảnh này trong buổi hầu toà. 

Trước đó, chỉ sau 1 năm sống chung ( 2015 – 2016), Amber Heard đã đưa đơn ra toà li dị đồng thời tố cáo bị nam tài tử bạo hành. Amber Heard khẳng định Depp đã ném điện thoại vào mặt cô, kéo tóc và đánh cô khi say xỉn. Bên cạnh những tố cáo này, Amber Heard cũng trưng ra nhiều hình ảnh mà trong đó, mặt mũi cô bầm tím, sưng húp... do chồng "vung tay".

Cặp đôi sau đó được giải quyết ly hôn vào 2017, toà phán quyết Johnny Depp phải chia cho Amber Heard 7 triệu USD từ tài sản của mình.

Johnny Depp và vợ cũ thời còn mặn nồng
Johnny Depp và vợ cũ thời còn mặn nồng

Tuy nhiên mọi việc vẫn chưa dừng lại. Tháng 12/2018, Amber Heard viết trên tờ Washington Post rằng cô bị đe dọa tính mạng và mất việc. Tuy không chỉ đích danh chồng cũ trong bài viết này nhưng mọi thông tin đều ám chỉ Johnny Depp. Johnny Depp sau đó kiện vợ cũ tội phỉ báng, với số tiền đòi bồi thường lên đến 50 triệu USD.

Dự kiến trong tuần này, hai bên sẽ gặp nhau tại toà. Trong khi phía Amber Heard đề nghị toà xử kín thì phía Johnny Depp tuyên bố anh không có gì để phải e ngại truyền thông, dư luận nên đề nghị xử công khai.

Thiên Tường

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương