Tạm hoãn lễ trao giải âm nhạc Grammy?

Một số nguồn tin cho biết lễ trao giải Grammy  sẽ không diễn ra vào ngày 31-1 như dự kiến, và sẽ dời sang một ngày chưa xác định trong tháng 3.

Ngày 5/1, Tạp chí Rolling Stone Variety đưa tin lễ trao giải âm nhạc Grammy lần thứ 63 sẽ bị hoãn lại cho đến tháng 3 vì tình hình dịch bệnh phức tạp ở quận Los Angeles, bang California, Mỹ.

Tuy nhiên phía Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Mỹ (Recording Academy), đơn vị tổ chức lễ trao giải Grammy, và đài CBS chưa đưa ra bình luận gì về thông tin trên.

Tạm hoãn lễ trao giải âm nhạc Grammy?

Cuối năm 2020, các nhà tổ chức lễ trao giải Grammy cho biết đang dự tính thay đổi cách tổ chức lễ khác với thường niên, không có khán giả cũng như thảm đỏ như truyền thống và dời sân khấu biểu diễn sang các địa điểm ngoài trời nhỏ hơn.

Ngoài ra, ngày 4/1, các thành viên Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia đã hoàn tất việc bỏ phiếu để chọn ra những người chiến thắng. Trong đó, nữ ca sĩ Beyoncé là ứng cử viên hàng đầu với tổng cộng 9 đề cử. Các ca sĩ khác như Taylor Swift, Dua Lipa, Roddy Ricch, Jhené Aiko, Post Malone,... cũng được đề cử.

Thanh Mai

Nguyễn Hồng Nhung: 'Trending không phải thước đo 100% giá trị âm nhạc hay của nghệ sĩ'

Nguyễn Hồng Nhung: 'Trending không phải thước đo 100% giá trị âm nhạc hay của nghệ sĩ'

Với âm nhạc của mình, Nguyễn Hồng Nhung lựa chọn tập trung vào phần nghe và cảm nhận, không đặt nặng yếu tố trending.