Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng giữa nghi vấn mua giải, được ưu ái vì là học trò Vũ Thu Phương

Hoa hậu Xuân Hạnh đã có chia sẻ về việc bị nghi mua giải.

Đêm 31/12/2023, Bùi Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Nàng hậu nhận được nhiều lời chúc mừng, nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít ý kiến trái chiều, cho rằng kết quả của cuộc thi chưa đủ thuyết phục. Thậm chí, Tân Hoa hậu bị nghi mua giải, được ưu ái vì là học trò cưng của giám khảo Vũ Thu Phương.

Ngay sau đêm chung kết, Xuân Hạnh đã chính thức có phản hồi về vấn đề này. Nàng hậu chia sẻ: "Ban giám khảo gồm có 7 vị giám khảo. Với chiến thắng lần này của mình, Hạnh nghĩ có nhiều yếu tố, cùng với đó là chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã 15 năm đã nói lên uy tín, một cuộc thi công tâm, công bằng. Hạnh tin vào kết quả này. Về vấn đề mua giải, Hạnh khẳng định là không có".

Xuân Hạnh phản hồi về nghi vấn mua giải

Hiện tại, trên các diễn đàn mạng vẫn đang tranh cãi về kết quả của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Nhiều cư dân mạng tràn vào fanpage của ban tổ chức cuộc thi, lũ lượt thả phẫn nộ vào các bài đăng về Tân Hoa hậu. Thậm chí, Xuân Hạnh chỉ vừa đăng quang chưa đầy 1 tiếng đã xuất hiện nhóm anti trên Facebook, gọi cô là "Miss gà nhà" - ám chỉ việc Xuân Hạnh là học trò của Vũ Thu Phương.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng giữa nghi vấn mua giải, được ưu ái vì là học trò Vũ Thu Phương

 Xuân Hạnh sinh năm 2001, đến từ Ninh Bình. Bùi Xuân Hạnh từng được biết đến với thành tích Á quân The Face Vietnam 2023 - chương trình thực tế về người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Khi đó, Xuân Hạnh là thành viên của team Vũ Thu Phương và người đẹp cũng là học trò khiến nữ siêu mẫu vô cùng tự hào.

Thế Huân

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023: Lần đầu tiên phần trình diễn Trang phục Dân tộc được đưa vào Bán kết

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023: Lần đầu tiên phần trình diễn Trang phục Dân tộc được đưa vào Bán kết

Với chủ đề “Vietnam Pride”, đêm Bán kết còn mang đến phần thi trình diễn Trang Phục Dân Tộc của Top 40 thí sinh.