Táo quân 2024: Lộ ảnh Ngọc Hoàng mặc vest nhảy múa, dàn sao "Vũ trụ VTV" cầm xô hứng nước

Loạt hình ảnh của Táo quân 2024 được nhà đài hé lộ khiến khán giả thích thú.

Mới đây, nhà đài đã hé lộ nhiều hình ảnh trong đêm ghi hình Táo quân 2024. Khác với các năm trước khi Ngọc Hoàng thường nắm bắt tình hình hạ giới thông qua các Táo, năm nay Ngọc Hoàng không còn tổ chức phiên chầu như nếp cũ, đồng thời cũng không yêu cầu các Táo phải báo cáo. Thay vào đó, một chuyến vi hành xuống dưới, trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện với người dân đã giúp Ngọc Hoàng có một góc nhìn chân thật hơn, hiểu thấu hơn về nhiều vấn đề ở hạ giới. 

Chính vì kịch bản này nên nhân vật Ngọc Hoàng của NSND Quốc Khánh năm nay, bên cạnh bộ trang phục của thiên đình quen thuộc còn được khoác thêm một bộ vest lịch lãm đi vi hành.

Hình ảnh Ngọc Hoàng mặc vest nhảy múa gây thích thú
Hình ảnh Ngọc Hoàng mặc vest nhảy múa gây thích thú

Ở một hình ảnh khác, Ngọc Hoàng xuất hiện bên cạnh các thường dân của hạ giới. Nhiều người cầm trên tay chiếc xô đựng nước, khiến khán giả tò mò liệu đây có phải là phân cảnh phản ánh thực trạng các chung cư mất nước trong năm vừa qua?

Cảnh Ngọc Hoàng bên cạnh những người dân hạ giới
Cảnh Ngọc Hoàng bên cạnh những người dân hạ giới

Cũng trong bức ảnh này, khán giả nhận ra nhiều gương mặt quen thuộc trong "Vũ trụ VTV" như Đỗ Duy Nam (thủ vai Nam Tào), Trung Ruồi (vào vai Quản lý chung cư), Huyền Trang (phim Thương ngày nắng về), Anh Đức (Đừng làm mẹ cáu), Tuấn Anh (Cuộc đời vẫn đẹp sao)... và nhiều diễn viên khác.

Nhà sản xuất cũng hé lộ, không đi theo motif quen thuộc hơn 20 năm qua, Táo quân 2024 có thể sẽ khiến khán giả cảm thấy hơi khó "thích ứng" ở những phút ban đầu, tuy nhiên chính tính bất ngờ, khó đoán của những tình huống kịch sẽ mang lại sự hấp dẫn của chương trình. Bên cạnh đó, việc giữ được nét đặc trưng là tiếng cười châm biếm, đả kích đã giúp Táo quân 2024 trở nên vừa lạ vừa quen và cũng không kém phần thu hút. 

Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 được phát sóng vào lúc 20:00 đêm 30 Tết (9/2/2024).

Thu

NS. Tự Long ẩn ý không tham gia Táo Quân, tin đồn dàn nghệ sĩ quen mặt vắng bóng là có thật?

NS. Tự Long ẩn ý không tham gia Táo Quân, tin đồn dàn nghệ sĩ quen mặt vắng bóng là có thật?

Những thông tin bên lề liên quan đến Táo Quân 2024 càng khiến khán giả hoang mang.