Taylor Swift bị Đài Truyền hình Argentina đeo bám trên đường cao tốc, fan phẫn nộ rần rần "ném đá"

Người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ quyền riêng tư và sự an toàn của Taylor Swift.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, Taylor Swift đã lấy lại năng lượng và đem tour diễn hoành tráng The Eras Tour đến với các nước Nam Mỹ. Argentina chính là chặng dừng chân đầu tiên của Taylor Swift. Nữ ca sĩ đình đám nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ nước này.

Nhưng cũng từ đây dấy lên tranh cãi khi Đài Truyền hình Quốc gia Argentina bám theo xe của Taylor từ khi xuống sân bay đến khi về khách sạn. Các phóng viên còn phát sóng trực tiếp quá trình này. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Đài Truyền hình Quốc gia Argentina đã xâm phạm quyền riêng tư của Taylor Swift một cách nghiêm trọng. Đồng thời điều này còn vô cùng nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn vì đây là đường cao tốc. 

Taylor Swift...
Taylor Swift...
... bị Đài Truyền hình Argentina bám theo và livestream trên đường về khách sạn
... bị Đài Truyền hình Argentina bám theo và livestream trên đường về khách sạn

Taylor Swift đang ở trong những ngày tháng thăng hoa nhất của sự nghiệp. Bloomberg thông báo Taylor Swift đã trở thành tỷ phú đô la sau thành công của tour diễn The Eras Tour. Theo báo cáo, nữ ca sĩ có tài sản ròng khoảng 1,1 tỷ đô la (khoảng 27.000 tỷ đồng). Đáng chú ý, Taylor Swift tích lũy khối tài sản này chỉ nhờ những hoạt động âm nhạc. Cô không lấn sân kinh doanh mỹ phẩm và thời trang như những tỷ phú làng giải trí khác là Rihanna, vợ chồng Beyoncé - Jay-Z.

Theo công ty nghiên cứu AskPro, tour diễn The Eras Tour đã thu về đến 2,2 tỷ đô la (khoảng 54.000 tỷ đồng) doanh thu bán vé chỉ ở Bắc Mỹ. Taylor Swift đi đến đâu là kích cầu nền kinh tế đến đó, kéo theo hàng loạt du khách dẫn đến nhu cầu dịch vụ tăng cao. Tour diễn này chưa kết thúc và vẫn sẽ tiếp diễn trong năm 2024.

Taylor Swift thành tỷ phú đô la sau thành công của The Eras Tour
Taylor Swift thành tỷ phú đô la sau thành công của The Eras Tour

Về đời tư, nữ ca sĩ đình đám cũng đang hạnh phúc bên bạn trai mới Travis Kelce. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng nữ ca sĩ đình đám và cầu thủ bóng bầu dục bằng tuổi liên tục xuất hiện bên nhau với những cử chỉ tình tứ. 

Taylor Swift cũng nhanh chóng chiếm được thiện cảm của bố mẹ Travis Kelce. Cô xuất hiện cùng mẹ cầu thủ trên khán đài sân vận động. Trong khi đó, bố của Travis Kelce khen Taylor Swift rất ngọt ngào, chân thành và thông mình.

Cô đang hạnh phúc bên bạn trai mới Travis Kelce
Cô đang hạnh phúc bên bạn trai mới Travis Kelce

 Nguồn: Instagram

Minh Hồng