Thái độ của Châu Bùi khi bức ảnh Decao diễn cảnh cục cằn 7 năm trước bị đào lên giữa ồn ào "tăng tương tác" Lâm Minh

Binz cũng có mặt trong cập nhật mới nhất của Châu Bùi.

Dù không hề liên quan đến ồn ào Decao tương tác với Lâm Minh nhưng Châu Bùi vẫn liên tục được gọi tên những ngày gần đây bởi lẽ cô và Decao từng có 4 năm hẹn hò. Mới nhất, từ tối 29/5, một hình ảnh từ năm 2017 của Decao và Châu Bùi bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Nhiều netizen còn “quay ngược thời gian”, tự mình lướt đến tận bài đăng 7 năm trước của Châu Bùi và để lại bình luận, tag tên Decao. Thậm chí một bộ phận còn công kích Decao phía dưới bức ảnh cũ, dù người đăng là Châu Bùi. 

Hình ảnh của Châu Bùi và Decao từ năm 2017 bất ngờ được chia sẻ lại
Hình ảnh của Châu Bùi và Decao từ năm 2017 bất ngờ được chia sẻ lại
Nhiều người lướt lại bằng được để bình luận dưới bài đăng
Nhiều người lướt lại bằng được để bình luận dưới bài đăng

Nhiều người quan tâm đến phản ứng của Châu Bùi trước diễn tiến khó lường này, song cô không có động thái nào, cũng không thể hiện thái độ gì khi hàng loạt người để lại bình luận khiếm nhã dưới bức ảnh cũ của mình. Dù Châu Bùi không lên tiếng, song, hành động của một số netizen bức xúc với Decao lại đem sự tức giận của mình trút tên trang cá nhân/ MXH của một người khác là việc làm xấu xí, lệch lạc, kém duyên!

Ở thời điểm hiện tại, Châu Bùi đều đặn cập nhật các hoạt động công việc, đăng story Q&A với cư dân mạng. Trong story này, Binz cũng lấp ló bên cạnh, gương mặt tươi cười hạnh phúc.

“Đến ngày hôm nay thì chúng mình đã không biết quay gì trong vlog của chúng mình nữa. Nên chúng mình sẽ mở Q&A để nhờ mọi người gửi câu hỏi hóc búa dành cho chúng mình” - Châu nói. 

Cập nhật mới nhất của Châu Bùi
Cập nhật mới nhất của Châu Bùi

Được biết, Châu Bùi và Binz đang có chuyến du lịch dài ngày ở New Zealand và Australia. Cô cũng thường xuyên cập nhật tình hình chuyến đi lên trang cá nhân, để lộ hành động thân mật của Binz với mình. 

Châu Bùi và Binz đang đi Úc
Châu Bùi và Binz đang đi Úc

Trước đó, cũng trong tối 29/5, Châu Bùi cũng viết một status rất dài giãi bày chuyện yêu đương, khẳng định “Ai cũng đáng thương”. Cô cho biết từng được bố mẹ chỉ dạy chu đáo về thái độ với tình yêu nhưng đến khi thực sự bước vào mối quan hệ, cô vẫn gặp sai lầm, vấp ngã và tổn thương. Dần dần cô chọn cách giấu những nỗi niềm của mình, không chia sẻ cùng ai, kể cả gia đình.

Lúc này Châu cũng nhận ra mỗi giai đoạn trong trời đều cần một điểm tựa. Nhỏ thì tựa vào gia đình, khi đã trưởng thành suy nghĩ thấu đáo thì điểm tựa vững chãi nhất là chính mình. Và ngược lại mạnh mẽ quá có có cái "dở". Sợ nói ra nỗi buồn của mình thì mọi người sẽ đánh giá và "thương tổn nào bị kìm nén quá lâu, cũng có thể trở thành những căn bệnh tâm lý".

Đến cuối cùng, khi thấu hiểu bản thân nhiều hơn và tin rằng mình sẽ vượt qua đau khổ thì Châu Bùi đã tìm được hạnh phúc. Đồng thời cô gửi lời nhắn bình an và hạnh phúc tới những người bị tổn thương tâm lý: "Khi ta tổn thương, những người xung quanh ta cũng bị tổn thương. Cuối cùng, ai cũng cần được chữa lành, ai cũng thật đáng thương và cần sự nâng đỡ".

S.A

Phương Ly đu trend khoe nửa kia như Châu Bùi, Huyền Baby... sau mối tình cực suy với 'Quyền Chí Long'

Phương Ly đu trend khoe nửa kia như Châu Bùi, Huyền Baby... sau mối tình cực suy với "Quyền Chí Long"

Nữ chính của MV "BIGBANG fake" Phương Ly liên tục khiến người xem bất ngờ.