Thang Duy viết thư tay gửi IU, một chi tiết cảm động về mẹ khiến fan thổn thức không thôi!

Thang Duy và IU trở nên thân thiết hơn sau màn hợp tác trong MV mới.

 Vừa qua, IU đã phát hành MV Shh.., MV cuối cùng trong chuỗi sản phẩm comeback làng nhạc đại hoành tráng. Ca khúc đánh dấu lần đầu IU hoà giọng với "mầm non Kpop" Hyein (NewJeans) và giọng ca gạo cội Joe Won Sun. Đặc biệt, phần MV được IU đầu tư khủng từ cốt truyện đến hình ảnh. Có sự tham gia diễn xuất của hoa đán Thang Duy, Shh.. là thước phim thu nhỏ chứa nhiều ẩn ý. Hai đại minh tinh Hoa - Hàn kết hợp tạo nên khung hình đậm chất nghệ thuật không thể rời mắt. 

Không hổ danh "em gái quốc dân", IU thể hiện sức ảnh hưởng cực khủng khi mời cả Ảnh hậu Rồng Xanh vào video âm nhạc của mình. Về lý do đồng ý hợp tác, Thang Duy chia sẻ vì cô yêu quý IU. Mối quan hệ giữa hai ngôi sao trở nên thân thiết hơn hậu MV. 

Diễn xuất ăn ý của hai nữ minh tinh
Diễn xuất ăn ý của hai nữ minh tinh
Ánh mắt của Thang Duy gây thương nhớ 
Ánh mắt của Thang Duy gây thương nhớ 
Cái ôm đầy cảm xúc cuối MV
Cái ôm đầy cảm xúc cuối MV

Sau khi MV lên sóng, IU đã cập nhật về bức thư tay Thang Duy gửi cho mình trên Instagram. Nữ minh tinh Decision To Leave gửi đến IU những lời tâm sự chân thành, quý mến tính cách và sự tận tâm với công việc của "em gái quốc dân". Trong số những kỷ niệm đáng nhớ khi hợp tác, chi tiết về mẹ được Thang Duy trải lòng khiến fan thổn thức không thôi.

Bức thư tay Thang Duy gửi IU
Bức thư tay Thang Duy gửi IU

Cụ thể, khi đọc lời bài hát "đôi mắt cô giống với mẹ mình" của IU, Thang Duy đã lập tức nghĩ về mẹ, chỉ muốn được mặt đối mặt, má kề má, chăm chú nhìn vào mắt mẹ. Theo kịch bản, IU sẽ đóng vai mẹ của IU, đây là một chi tiết "hack não", thách đố trí tưởng tượng của người xem MV. Nhìn hình ảnh IU trên phim trường, Thang Duy đã liên tưởng đến mẹ, hồi trẻ cũng là một nghệ sĩ opera khiến cảm xúc trào dâng. 

"Giữa buổi quay, trong một giây ngắn ngủi, chị có thể thấy được lờ mờ hình ảnh của em và mẹ chị phủ lên nhau. Chị cảm thấy dường như phiên bản hồi trẻ của mẹ mà chị chưa từng nghĩ về trước đây, đang ở ngay bên cạnh mình. Chị đã thầm nghĩ rằng, 'biết đâu trước đây mẹ từng là một người tươi tắn, thông minh, một đứa trẻ hồn nhiên với dáng hình nhỏ nhắn và làn da mịn màng (giống như em)'.

Mẹ của chị ngày xưa là nghệ sĩ opera. Nhưng trong tâm trí của chị, hình ảnh về mẹ ngày ấy vì sao đó mà vẫn luôn thiếu hoàn thiện, được chắp ghép lộn xộn từ những bức ảnh cũ hay là qua lời kể ngẫu nhiên của bố. Trong câu chuyện mà bố kể, mẹ chị hồi trẻ là một Prima Donna tỏa sáng trên sân khấu opera Trung Quốc, là một nhân vật chính từng được khán giả đứng dậy vỗ tay tán thưởng. Giống như chính Jieun, khi ấy đang ngồi trước mắt chị. Chị cảm thấy nghẹn trong họng ngay khi suy nghĩ này lướt qua tâm trí", Thang Duy viết về IU và mẹ trong bức thư. 

Thang Duy có nhiều cảm xúc khi diễn cùng IU trong MV mới
Thang Duy có nhiều cảm xúc khi diễn cùng IU trong MV mới

 Không chỉ là một dự án trở lại, khi thực hiện Shh.., IU gửi gắm nhiều tâm huyết. Đây là sản phẩm mang theo nhiều ý niệm sâu sắc của IU ở tuổi 30: "Shh.. bao gồm giọng ca từ nhiều thế hệ. Lời bài hát là về những người phụ nữ quan trọng trong đời ta. Chẳng hạn, tôi hát về mẹ của mình, Hyein hát về người bạn đầu tiên. Thông qua mối quan hệ với một người bạn, em ấy sẽ lần đầu trải nghiệm những cảm xúc như những mối quan hệ xã hội, tình bạn và sự cạnh tranh... Đây là bài hát về những người phụ nữ cùng mang những cảm xúc phức tạp mà không thể đơn giản gói gọn thành tình yêu, hay tình bạn, hay sự ám ảnh, hoặc bất cứ thứ gì khác". 

Tuyết Hiền

Rầm rộ tin Thang Duy ly hôn đạo diễn Hàn ngay trước thềm kỷ niệm 10 năm ngày cưới, người trong cuộc nói gì?

Rầm rộ tin Thang Duy ly hôn đạo diễn Hàn ngay trước thềm kỷ niệm 10 năm ngày cưới, người trong cuộc nói gì?

Người hâm mộ không khỏi lo lắng trước thông tin liên quan tới minh tinh Thang Duy và chồng đạo diễn.