Thắng (Ngọt) lại âm thầm ra 1 bài hát mới khiến số lượng fan "nghe nhạc không nghe đời tư" tăng lên

Thắng cứ tiếp tục làm thế này, những khán giả chỉ yêu âm nhạc của anh sẽ thích lắm!

Tối 2/6, Thắng (Ngọt) tiếp tục cho ra mắt tác phẩm âm nhạc mới mang tên Hướng Dương. Sau scandal nhóm Ngọt tan rã cũng như "liên hoàn phốt" về đời tư của Thắng, anh vẫn đều đặn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc độc lập với ca từ cùng thể nghiệm rất kén khán giả. Tuy nhiên với Hướng Dương, Thắng đã mang đến một bản pop ballad nhẹ nhàng, dễ nghe và dễ cảm. 

Ca từ của Hướng Dương nhẹ nhàng, tình cảm, mang đậm chất hoài niệm. Đáng chú ý, anh cũng lấy "sample" từ 2 ca khúc rất nổi tiếng những năm đầu thập niên 2000 là Chuyện Chàng Cô Đơn của Hoàng Bách (nhóm AC&M) cũng như ca khúc kinh điển Giọt Nắng Bên Thềm của NS Thanh Tùng. Tất cả tạo nên một ca khúc dễ chịu, dễ nghe, thể hiện khả năng âm nhạc của Thắng vẫn vô cùng sáng tạo, bay bổng.

Ngay từ khi scandal bắt đầu nổ ra, mặc dù một bộ phận rất lớn fan của Ngọt chọn "quay lưng" vì không chấp nhận được những hành động của nam ca sĩ. Tuy nhiên thời điểm đó vẫn có không ít fan chọn ở lại, chọn nghe nhạc, khâm phục tài năng nghệ thuật chứ không để chuyện đời tư xen vào, rất nhiều người chọn "nghe nhạc không nghe đời tư", khẳng định giữ lại những bản nhạc hay của Thắng và Ngọt, vẫn ủng hộ nếu nam ca sĩ tiếp tục tạo ra các tác phẩm hay. Và đến với Hướng Dương, số lượng khán giả "nghe nhạc không nghe đời tư" lại càng tăng thêm!

Tài năng âm nhạc của Thắng vẫn được trân trọng.
Tài năng âm nhạc của Thắng vẫn được trân trọng.

Không khó để thấy ở dưới phần bình luận, có rất nhiều fan chọn cách nghe nhạc, tôn trọng ca từ và sáng tác của Thắng, tạm gác chuyện đời tư sang một bên.

- Mặc dù sau những cái phốt kia tôi thấy rất ghét đời tư của Thắng, ghét những chuyện mà Thắng đã làm với gia đình nhưng bài này công nhận hay, dù tôi cũng không muốn công nhận lắm, nhưng nó hay thật. Tôi cũng đang thích thầm một người và giai điệu này như nói lên nỗi lòng thay tôi vậy.

- Không bàn về chuyện đời tư của Thắng, thì anh đã đem lại cho âm nhạc Việt những tác phẩm thật sự hay, chất lượng, mang màu sắc riêng, mới lạ. Thật sự rất khâm phục tài năng của Thắng, mong anh vẫn sẽ tiếp tục cố gắng và tiếp tục cải thiện bản thân.

- Chưa nói đến sự thật về câu chuyện đời tư của Thắng, ai cũng có sai lầm và ai cũng cần có 1 cơ hội để sửa lỗi để hoàn thiện bản thân hơn, mong Thắng sẽ thực sự thay đổi, để cho phần con người của Thắng thực sự trong sáng và đẹp đẽ như phần tâm hồn trong những bài nhạc.

- Không phủ nhận tớ rất thích nhạc của Thắng, thấy ổng vẫn ra nhạc vậy tớ vui thật sự, đời tư không tốt thật nhưng tác phẩm âm nhạc không có tội, nó có cuộc đời riêng của nó nên tớ vẫn nghe và ủng hộ, cơ bản là tớ vẫn biết mình nên học hay noi theo những tư tưởng gì từ ổng, tớ biết chọn lọc, nên mọi người cũng đừng buông lời quá với ổng, nghe nhạc thôi.

Nhật Nguyên