Thanh Lam - Quang Hà hào hứng về trường biểu diễn nhân ngày 20/11

Thanh Lam và Quang Hà sẽ góp mặt trong liveshow Mùa thu vàng của Khoa thanh nhạc Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Chiều ngày 6/11, buổi họp báo công bố liveshow "Mùa thu vàng" của Khoa thanh nhạc Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã chính thức được diễ ra. Sự kiện sẽ diễn ra tối 17/11 tại Phòng hòa nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Liveshow được diễn ra vào một ngày cuối thu, cùng những ca khúc ngợi ca vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu, tình yêu, tình người… không chỉ làm say lòng khán giả, mà còn là lời mừng yêu thương mà trang trọng nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thanh Lam - Quang Hà hào hứng về trường biểu diễn nhân ngày 20/11

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Mùa thu vàng" do Khoa thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức, NSND Quốc Hưng - Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - làm Tổng đạo diễn, ca sĩ, tiến sĩ âm nhạc Tân Nhàn chỉ đạo sản xuất, Giám đốc âm nhạc- Sơn Thạch, Đạo diễn sân khấu - Phạm Hoàng Giang, Âm thanh La Aucoustic, Ánh sáng Long Lighting... 

Nghệ sĩ Tân Nhàn, NSND Quốc Hưng, nghệ sĩ Phương Nga
Nghệ sĩ Tân Nhàn, NSND Quốc Hưng, nghệ sĩ Phương Nga

Chương trình quy tụ những giọng ca hàng đầu Việt Nam cũng là những người thầy nổi tiếng của khoa thanh nhạc như: NSND Quang Thọ, NSND Quốc Hưng, ca sĩ Lan Anh, ca sĩ tiến sĩ âm nhạc Tân Nhàn, ca sĩ tiến sĩ âm nhạc Phương Nga, ca sĩ Phúc Tiệp, Tố Loan, Lê Anh Dũng, Bích Hồng, Hương Ly, Mạnh Hoạch, Thăng Long… 

Ca sĩ tiến sĩ âm nhạc Phương Nga
Ca sĩ tiến sĩ âm nhạc Phương Nga
Ca sĩ tiến sĩ âm nhạc Tân Nhàn
Ca sĩ tiến sĩ âm nhạc Tân Nhàn

Và hai khách mời đặc biệt là NSƯT Thanh Lam và ca sĩ Quang Hà - hai nghệ sĩ đã trưởng thành từ Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Chia sẻ về lý do lấy tên Mùa thu vàng, NSND Quốc Hưng cho biết: "Mùa thu là mùa đẹp nhất của năm, những kỷ niệm, ký ức, thời gian chúng tôi học tập ở ngôi trường, tình cảm thầy trò học cùng làm việc với nhau, tháng tri ân các thầy cô… Chúng tôi muốn lấy một cái gì đó hoài niệm, chỉ cần nghe đã thấy nhớ thương những năm tháng chúng ta cùng ngồi trên ghế nhà trường, học tập, thầy cô giáo dạy dỗ như thế nào".

Một trong những điều đáng tự hào trên sân khấu “Mùa thu vàng” chính là sự xuất hiện của các thế hệ nghệ sĩ lừng danh cũng là những người thầy, cô tài năng của khoa Thanh nhạc, Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

Liveshow “Mùa thu vàngtổ chức bán vé, tuy nhiên theo NSND Quốc Hưng, điều quan trọng hơn cả là chương trình nghệ thuật đến gần công chúng, đem tới người thưởng thức âm nhạc những cảm xúc đặc biệt. Còn đối với các nghệ sĩ tham gia chương trình đều không nhận cát xê. Hai khách mời là NSƯT Thanh Lam và Quang Hà cũng vô cùng háo hức tham gia. Họ cùng chung sức, chung tay, chung lòng đóng góp thực hiện chương trình vì một mục đích chung, một thông điệp chung cùng hướng đến nhân Ngày nhà giáo Việt Nam. 

PV

'Đất rừng phương Nam' vừa chiếu đã lập kỷ lục, khán giả tràn vào Facebook Trấn Thành làm điều bất ngờ

"Đất rừng phương Nam" vừa chiếu đã lập kỷ lục, khán giả tràn vào Facebook Trấn Thành làm điều bất ngờ

Phim "Đất rừng phương Nam" đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.