"Thánh livestream" được nhận xét nhan sắc thật còn đẹp hơn khi app gánh, mới sinh con mà body đã "dữ dội" thế này?

“Ngoài đời đẹp hơn video rất nhiều luôn nha cả nhà!” - người gặp "idol Tóp Tóp" nhấn mạnh.

Trường hợp này chính là Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995). 

Mới đây, cô nàng đã xuất hiện trong video của một TikToker khác cũng đang sống ở Trung Quốc là @dauchinavlog. Theo đó, cô được mới đến dự tiệc đầy tháng của con trai Hằng Du Mục. 

Ngay từ đầu clip, Đậu đã khen hết lời: “Hằng ngoài đời đẹp hơn video rất nhiều nha cả nhà. Rất khéo tay, đảm đang, lễ phép và lịch sự. Tui là phụ nữ nhìn còn mê nữa là mọi người”. Cô cũng khẳng định mình quay clip bằng camera thường nên nhan sắc của Hằng Du Mục là hoàn toàn chân thực.

Hằng Du Mục ngoài đời
Hằng Du Mục ngoài đời

Cư dân mạng sau khi xem clip cũng để lại nhiều bình luận đồng tình, thừa nhận Hằng Du Mục ngoài đời đẹp hơn khi dùng app. 

“Quá trời! Vừa đẹp người lại còn đẹp nết”, “Hằng vừa sinh bé xong mà xinh xỉu”, “Đẹp hơn bả trên livestream luôn nhỉ? Bả livestream tự dìm quá”, “Ê sao bà Hằng đẹp vậy trời”, “Nhà Quảng Châu mà còn 2 người giúp việc. Chị quá giàu và quá đẹp!”,... là một số bình luận từ dân tình.

Hằng Du Mục thường dùng app khi livestream hoặc chụp ảnh
Hằng Du Mục thường dùng app khi livestream hoặc chụp ảnh

Ngoài ra Đậu cũng tiết lộ thêm về cuộc sống của Hằng Du Mục như gia đình đang sống trong một khu cao cấp ở quận mới tại Quảng Châu (Trung Quốc). Mỗi ngày Hằng chỉ ngủ khoảng 3 - 4 tiếng vì phải chăm con nhỏ, quay video, chăm sóc gia đình, livestream,... Dù có 2 người giúp việc nhưng Hằng vẫn tự vào bếp để nấu đồ ăn Việt Nam cho khách đến chơi. 

Một số khoảnh khắc khác của Hằng Du Mục ngoài đời
Một số khoảnh khắc khác của Hằng Du Mục ngoài đời

S.A

Hằng Du Mục lên tiếng về những lùm xùm gần đây, gửi lời cảm ơn đến Quang Linh Vlogs và 'chiến thần' Hà Linh vì một lý do

Hằng Du Mục lên tiếng về những lùm xùm gần đây, gửi lời cảm ơn đến Quang Linh Vlogs và "chiến thần" Hà Linh vì một lý do

Sau khi bị mất tài khoản hơn 1,3 triệu follow, đã có rất lùm xùm liên quan đến Hằng Du Mục.