Thanh Vân Hugo tiết lộ cách con riêng của chồng gọi mình sau cưới: Nghe bất ngờ nhưng lời giải thích cho thấy cách dạy con khéo

Cô cũng bất ngờ tiết lộ, trước và sau khi kết hôn, các con riêng của cả hai vợ chồng đều không gọi cả hai là bố hay mẹ.

Thanh Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) được khán giả sẽ nhớ trong vai trò nữ MC ở nhiều chương trình nổi tiếng và là một diễn viên tài năng. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ và làm mẹ đơn thân gần 10 năm, hiện tại, Thanh Vân Hugo hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân bên doanh nhân Đặng Hùng Cường. 

Mới đây, Thanh Vân Hugo chia sẻ, sau đám cưới, gia đình hiện tại của cô khá đông, có đến 4 đứa con. Nhưng may mắn các bé đều yêu thương nhau, bé lớn sẽ giúp bố mẹ chăm các em nhỏ nên cuộc sống luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Thanh Vân Hugo tiết lộ cách con riêng của chồng gọi mình sau cưới: Nghe bất ngờ nhưng lời giải thích cho thấy cách dạy con khéo

Không ép các con gọi "bố, mẹ"

Thanh Vân Hugo cũng bất ngờ tiết lộ, trước và sau khi kết hôn, các con riêng của cả hai vợ chồng đều không gọi cả hai là bố hay mẹ mà giữ cách gọi như trước khi kết hôn là bác Cường và cô Vân. Tuy xưng hô như vậy nhưng trong gia đình không hề có khoảng cách, bởi đây là cách gọi quen thuộc nên cả hai không ép các con phải thay đổi cách xưng hô.

"Vợ chồng chúng tôi cũng không thấy có vấn đề gì cả. Chúng tôi không câu nệ các con phải gọi mình là bố là mẹ. Quan trọng là tình cảm mọi người dành cho nhau, cùng sống hòa thuận vui vẻ là được rồi".

Trước đó, nữ MC cũng cho biết, gia đình mình có mô hình phức tạp nhất trong xã hội, đầy đủ con anh, con tôi, con chúng ta:

"Nhưng tôi lại không hề thấy phức tạp. Bởi các bạn nhỏ của chúng tôi luôn yêu thương bố mẹ. Tôi luôn nói, các bạn rất may mắn vì có 2 bố 2 mẹ cùng dõi theo, yêu thương và chăm sóc. Tôi luôn nhìn vào mặt tốt của vấn đề để các bạn ấy cảm nhận không bao giờ thiếu thốn tình yêu thương của mình và nửa kia.

Cách mình truyền đạt cho con sẽ quyết định cảm xúc và suy nghĩ của con. Nếu mình tiêu cực các bé sẽ tiêu cực. Nếu mình tích cực con mình cũng sẽ nhận được những năng lượng như vậy. Con của chồng tôi cũng vậy, các bé luôn thích năng lượng tích cực, vui vẻ của tôi. Tôi tin một người vui vẻ luôn được yêu quý".

Thanh Vân Hugo tiết lộ cách con riêng của chồng gọi mình sau cưới: Nghe bất ngờ nhưng lời giải thích cho thấy cách dạy con khéo

Trong quá khứ, Thanh Vân Hugo từng nấc nghẹn khi chia sẻ về việc con trai là bé Bin bị sang chấn tâm lý do phải chứng kiến cảnh xô xát của bố mẹ lúc chỉ hơn 1 tuổi. Vì vậy, sau khi ly hôn, cô luôn dành thời gian và sự kiên nhẫn cho con trai.

Tuy nhiên, cô thú nhận nhiều lần phải bật khóc vì thương con và cảm thấy tuyệt vọng mặc dù luôn cố gắng mạnh mẽ để làm chỗ dựa vững chắc cho con. Nữ MC cho con đi du lịch nhiều nơi để thăm thú, giải tỏa tinh thần và có thêm nhiều trải nghiệm hay ho. Cô cũng luôn đồng hành cùng con và sẵn sàng làm bạn. Cô cùng con chơi đùa, nấu nướng và thưởng thức món ăn. 

Được biết Thanh Vân Hugo rất yêu thương nhưng không bao giờ nuông chiều con thái quá. Khi cần nghiêm khắc, nữ MC sẽ thể hiện thái độ để uốn nắn con kịp thời. Dưới sự dạy dỗ của mẹ, Bin sống rất tình cảm và hiếu thảo.

Hiểu Đan