Thao thức cả đêm vì món quà chồng tặng nhưng khi đọc được dòng tin nhắn trong điện thoại của anh thì tim tôi vỡ vụn

Tôi đâu thể ngờ, sau ngày sinh nhật của mình, cuộc hôn nhân viên mãn với người chồng điềm đạm bỗng chốc tan thành mây khói.

Tôi năm nay 34 tuổi, kết hôn được 8 năm, chúng tôi có hai con một trai và một gái. Tôi là nhân viên hành chính tại doanh nghiệp, còn chồng là trưởng phòng kinh doanh của một công ty nước ngoài. Đời sống hôn nhân của vợ chồng tôi hòa thuận và êm đẹp. Bạn bè, đồng nghiệp ai nhìn vào cũng khen ngợi vợ chồng tôi hết lời.

Chồng tôi là một người đàn ông phong độ, lịch lãm luôn yêu thương và quan tâm đến vợ con, nên tôi tự tin nghĩ rằng không có người phụ nữ nào có thể xen vào hạnh phúc của gia đình mình. Bởi thế, anh có đi đâu, làm gì thì tôi cũng rất tin tưởng, chẳng mấy nghĩ sai về chồng. Lại có không ít người bảo tôi nên quản chặt chồng, nhưng sống chung với nhau từng đó năm, tôi nghĩ chồng chẳng dại gì mà đánh đổi gia đình để theo một người phụ nữ khác.

Sinh nhật năm nay tôi thật sự vui mừng vì được chồng yêu chiều, anh ấy đã mua tặng tôi lọ nước hoa ngoại nhập và đồng hồ đeo tay, đúng loại tôi thích và ao ước bấy lâu nay. Nhận món quà từ chồng, tôi cảm thấy vui mừng và hạnh phúc. Tôi còn nhanh tay chụp lại món quà rồi khoe trên trang cá nhân để mọi người biết chồng tôi rất quan tâm đến vợ. Nhưng tôi đâu thể ngờ, sau ngày sinh nhật của mình, cuộc hôn nhân viên mãn với người chồng điềm đạm bỗng chốc tan thành mây khói.

Đọc những dòng tin nhắn ấy, tay chân tôi run lên bần bật, tôi không thể tin vào mắt mình. (Ảnh minh họa)
Đọc những dòng tin nhắn ấy, tay chân tôi run lên bần bật, tôi không thể tin vào mắt mình. (Ảnh minh họa)

Khi mà chồng con đã đi ngủ hết, tôi nằm ngắm nhìn món quà chồng tặng, thao thức đến mức không ngủ được. Cùng lúc đó tin nhắn ở điện thoại của chồng tôi được gửi đến liên tục. Trước đây tôi tin tưởng chồng một cách tuyệt đối nhưng lần này thấy tin nhắn và cuộc gọi đến với cái tên thân mật, tôi không tránh khỏi tò mò nên cầm lên đọc.

Khi đọc những dòng tin nhắn ấy, tay chân tôi run lên bần bật, tôi không thể tin vào mắt mình. Tin nhắn đầy mùi mẫn yêu đương cùng những hình ảnh thân mật với một người phụ nữ khác. Không những thế, cô ta còn muốn chồng tôi mua đủ thứ, nếu không thích, cô ta sẵn sàng trả lại. Bàng hoàng hơn khi tôi nhìn thấy hình ảnh lọ nước hoa và đồng hồ mà chồng đã tặng tôi vào ngày sinh nhật. Đươc cô ấy gửi đến với dòng tin nhắn: "Đây không phải loại nước hoa hay đồng hồ mà em thích. Trả lại anh đó. Ghét anh". Đọc đến đây tôi cũng hiểu ra tất cả.

Những ngày sau đó, tôi âm thầm theo dõi chồng và đã bắt gặp anh đi với một người phụ nữ khác sau giờ tan làm. Gọi điện thì chồng tôi bảo bận họp. Cảm giác uất nghẹn trong cổ họng, tôi không thể tin nổi người đàn ông mà tôi yêu thương, tin tưởng hết mực lại có thể ngoại tình bên ngoài. Nhưng khi về nhà anh ta lại diễn kịch quan tâm, tặng quà cho vợ con.

Mấy hôm nay tôi vẫn coi như chưa có chuyện gì xảy ra, tôi sợ gia đình đổ vỡ các con sẽ phải chịu khổ. Càng nghĩ, tôi càng thấy thương bản thân mình hết lòng vì chồng con, giờ bị chồng đối xử tệ bạc thế này. Hiện tại tôi đang rất đau khổ. Liệu tôi có nên nói rõ với chồng về chuyện này? Nếu như anh ta không muốn từ bỏ người phụ nữ kia, tôi có nên ly hôn không? Hãy cho tôi lời khuyên!

Nhật Hạ

5 ngày nay, em chồng tối nào cũng 9 giờ mới về, không tá túc ở công ty thì lại đến nhà bạn, biết nguyên nhân mà tôi sững sờ

5 ngày nay, em chồng tối nào cũng 9 giờ mới về, không tá túc ở công ty thì lại đến nhà bạn, biết nguyên nhân mà tôi sững sờ

Bình thường tôi cũng chẳng hỏi han gì đâu nhưng hôm qua tình cờ nghe được cuộc điện thoại của cô em nói chuyện với bạn nó, tôi mới chán hẳn.

Đọc nhiều nhất