Thêm một kênh Youtube độc hại cho trẻ em bị đề nghị xóa bỏ

Thời gian gần đây, Kênh đã đăng tải nhiều clip, video có nhiều hình ảnh và nội dung rùng rợn, kinh dị.

Gần đây, trên Youtube hay Facebook xuất hiện kênh TIMMY TV với những video, clip có nội dung và hình ảnh độc hại, mê tín, kinh dị làm ảnh hưởng đến trẻ em. Được biết kênh TIMMY TV có gần 100.000 lượt đăng ký và hoạt động được vài năm nhưng gần đây bắt đầu đăng tải các nội dung không phù hợp. 

Thêm một kênh Youtube độc hại cho trẻ em bị đề nghị xóa bỏ

Ngày 17/5, Cục Trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) có công văn gửi Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) về việc đề nghị bảo vệ trẻ em trên không gian mạng.

Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em cho biết: "Kênh TIMMY TV có admin (quản trị viên) là người Việt và đã tồn tại vài năm qua. Thời gian gần đây, kênh đã có nhiều hình ảnh, nội dung không phù hợp với sự phát triển lành mạnh của trẻ em. Đây là những nội dung cần phải xử lý ngay để tránh tác hại xấu tới các em".

Cục trưởng Cục Trẻ em cũng kêu gọi cộng đồng, các bậc phụ huynh và các em nhỏ khi phát hiện những nội dung, hình ảnh có dấu hiệu sai phạm về trẻ em hãy liên lạc với Tổng đài Quốc gia bảo vệ trẻ em 111 để nhận sự hỗ trợ kịp thời.

Thanh Mai

Vinamilk tặng 1.000 thùng sữa cho người dân và trẻ em 'vùng đỏ' COVID-19 tại Campuchia

Vinamilk tặng 1.000 thùng sữa cho người dân và trẻ em 'vùng đỏ' COVID-19 tại Campuchia

Vào đầu tháng 5/2021, Angkormilk, công ty con của Vinamilk tại Campuchia đã hỗ trợ 1.000 thùng sữa, tương đương 48.000 hộp sữa cho những người dân sống trong “vùng đỏ” về dịch Covid-19 tại thủ đô Phnom Penh.