"Thiên sứ tội lỗi" lại gây phẫn nộ vì tình tiết dung tục, Baifern Pimchanok sao nhận phim rẻ tiền thế này?

Tình tiết mới của "Thiên sứ tội lỗi" tiếp tục khiến người xem "nóng mắt".

Tưởng chừng như ở tập trước, khi đánh mất đi người chồng thứ 5 là Montra (Jespipat Tilapornputt), nữ chính Thongdee (Baifern Pimchanok) sẽ quay đầu hướng thiện, nhưng không, cô nàng vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí nhân cách có phần tệ hại hơn. Cách xây dựng tâm lý nữ chính ngày càng biến chất vấp phải sự lên án dữ dội từ khán giả. Không chỉ riêng nhân vật, mà Baifern Pimchanok - nữ diễn viên đóng vai này ngày càng khiến khán giả chán ghét. 

Sau biến cố, Thongdee vẫn
Sau biến cố, Thongdee vẫn "ngựa quen đường cũ"

Cụ thể, ở tập 15-16 vừa lên sóng, cuộc đời của Thongdee lại bước sang một trang khác khi cô gặp được BT và Dam - hai người đàn ông tiếp theo khiến cô ngày càng lún sâu vào tội lỗi. BT là một nhiếp ảnh gia, ngoài mặt tỏ ra chính trực nhưng lại thèm khát thân thể của cô. Chính hắn là người giới thiệu Thongdee đến làm diễn viên tại công ty giải trí của Dam - một gã đạo diễn chuyên dùng vai diễn để ép các cô gái xinh đẹp "lên giường". Khi thử vai, Thong đã phải thực hiện cảnh quay uốn éo, phơi bày biểu cảm gợi dục trên bàn trước mặt những diễn viên quần chúng. Ngay Dam hô cắt, nữ chính khôi phục lại nét mặt bình thường nhưng khán giả vẫn đánh giá cảnh quay này thật rẻ tiền và khó chịu.

Chưa kể, ban đầu nhân vật này tỏ ra kháng cự khi liên tục bị Dam sấn tới giở trò đồi bại, nhưng chỉ sau vài lời dụ dỗ rằng hắn có thể cho cô tiền và vai diễn, Thong dễ dàng ngã vào vòng tay tình mới. Sự trơ trẽn của Thong còn đến mức, dù đã biết Dam đã có người yêu là Dao - cô gái này cũng rất tốt với Thong, nhưng Thong vẫn sẵn sàng bỏ qua tình nghĩa để trao thân cho gã đàn ông bội bạc. 

Việc Thong không hề biết điểm dừng, vẫn chứng nào tật nấy khiến khán giả ngày càng mệt mỏi và chán nản vì chẳng biết phim đang muốn truyền tải điều gì sau loạt hành động trơ trẽn của nữ chính. Chưa kể, ở tập trước đó, Thong vẫn còn đau khổ vì mất đi người yêu mình nhất đời nhưng chỉ qua một thời gian ngắn, cô lại sa đoạ và sẵn sàng lên giường với người đàn ông khác. Người xem tự hỏi, vậy cái chết, sự hy sinh của Montra còn có ý nghĩa gì? Khi Thong không hề có bất kỳ sự thay đổi nào, tình yêu mà dô dành cho Montra có bao nhiêu là thật lòng hay chỉ là "gió chiều nào theo chiều nấy"? Chưa kể, quyết định của nữ chính còn bị mọi người lên án rằng đang cổ xuý, ủng hộ cho người thứ ba. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Thiên Sứ Tội Lỗi đã đi gần hết nửa chặng đường nhưng những điều đọng lại trong tâm trí của khán giả chỉ là những cảnh quay dung tục, rẻ tiền của Baifern Pimchanok. Nhiều người không khỏi thắc mắc liệu vì điều gì một ngôi sao hạng A như cô lại phải đánh đổi hình tượng với một tác phẩm "rác" thế này?

Liệu ở chặng về sau của tác phẩm, người xem lại phải tiếp tục "chịu đựng" điều gì về một bộ phim với thông điệp sáo rỗng, nông cạn?

MOON

'Thiên sứ tội lỗi': Nữ phụ xinh đẹp nhưng táo bạo nhất gọi tên cô gái này, tự diễn cảnh nóng trên sofa

"Thiên sứ tội lỗi": Nữ phụ xinh đẹp nhưng táo bạo nhất gọi tên cô gái này, tự diễn cảnh nóng trên sofa

Nữ phụ xinh đẹp của "Thiên sứ tội lỗi" tiếp tục có cảnh nóng gây choáng.