Thời niên thiếu cọ toilet nhận lương chỉ hơn 20k/h, giờ là tỷ phú vẫn chỉ thích ăn cơm vợ nấu

Qua lời tâm sự của vợ, có thể thấy khi càng thành công thì vị tỷ phú này lại càng hướng về gia đình nhiều hơn!

Cái tên Mimi Morris đang phủ sóng gần hơn với cộng đồng mạng bằng những danh xưng như "nữ đại gia gốc Việt ở xứ cờ hoa", "vợ tỷ phú", "người sống trong lâu đài 800 tỷ",... cùng những cụm từ nghe là choáng bởi mức độ giàu có! 

Thế nhưng, bên cạnh việc quan tâm đến khối tài sản khủng và cuộc sống sang chảnh đó, dân tình cũng dành sự chú ý đặc biệt cho một nhân vật góp phần không nhỏ đến những danh xưng mỹ miều xoay quanh Mimi Morris - đó chính là chồng cô, tỷ phú Don Morris - CEO của Morris Group International. Nghe cách kể về chồng, có thể thấy được sự tôn trọng và nể nang mà nữ đại gia gốc Việt dành cho người bạn đời. Bởi lẽ, hành trình đi lên của tỷ phú Don Morris này cũng đầy gập ghềnh chông gai, và theo như Mimi Morris tiết lộ thì vợ chồng cô làm việc vất vả và phải trả cái giá gấp trăm lần những người khác.

Thời niên thiếu cọ toilet nhận lương chỉ hơn 20k/h, giờ là tỷ phú vẫn chỉ thích ăn cơm vợ nấu
Vợ chồng tỷ phú Don Morris - Mimi Morris
Vợ chồng tỷ phú Don Morris - Mimi Morris

Tỷ phú Don Morris (SN 1949, Hoa Kỳ) là CEO của Tập đoàn Quốc tế Morris hệ thống văn phòng, nhà xưởng, chi nhánh trải dài trên toàn thế giới. Morris Group đã có lịch sử phát triển hàng chục năm và có bề dày thành tích kinh doanh. Trong đó, Don Morris thường xuyên là đối tượng được mời phỏng vấn bởi các chương trình tài chính ở Mỹ. Nhưng những điều gần gũi hơn về vị tỷ phú này chỉ được bật mí bởi người vợ Mimi Morris, họ đã kết hôn được hơn 10 năm và cùng nhau nuôi dạy 3 người con. 

Dù thành công ở mức độ này, nhưng vợ chồn Morris vẫn làm việc không ngừng nghỉ mỗi ngày. Thậm chí ở tuổi 70 khi cận kề nghỉ hưu, Don Morris có những ngày chỉ ngủ 4-5 tiếng vì công việc bận rộn. Để có được vị trí hiện tại, Mimi Morris chia sẻ rằng chồng cô có đủ sự thông minh, chịu khó, kiên nhẫn, chăm chỉ, quyết đoán trong mọi việc. Đặc biệt là sự tự lập không dựa dẫm vào gia đình. 

Vợ chồng Morris sở hữu khối tài sản kếch xù
Vợ chồng Morris sở hữu khối tài sản kếch xù

Cô kể về hành trình đạt được thành công của Don Morris : "Chồng tôi kể rằng năm 14 tuổi, anh ấy vào làm cho công ty của ba. Công việc đầu tiên chính là cọ toilet đến năm 18 tuổi. Sau thử thách kéo dài 4 năm như thế, chồng tôi mới chính thức được giao việc và trả lương 1-2 USD/giờ. Đây là việc ít người chấp nhận làm nhưng chồng tôi đã làm. Ngay cả khi đã có thành công nhất định, anh ấy vẫn đang làm việc gấp trăm lần so với người khác". Chính điều này khiến Mimi Morris nhận thấy đây là một người đàn ông đáng để gửi gắm, chứ không phải kết hôn vì tiền. 

Ngoài là một người đàn ông có sự nghiệp vững vàng, Don Morris còn là một người chồng quan tâm và chăm sóc vợ rất chu đáo. "Anh ấy biết tôi thích gì, muốn gì và luôn biết cách làm tôi vui từ những điều đơn giản như mua tặng tôi đôi giày, đôi dép, túi xách… Hơn nữa, anh ấy còn rất tỉ mỉ và sống rất tình cảm. Khi ở bên anh ấy, tôi luôn cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu chân thật và trở thành một nửa đặc biệt của nhau", Mimi Morris trải lòng nhiều hơn về cuộc hôn nhân của họ.

Cả hai rất bận rộn với công việc của riêng mình, nhưng họ lại rất đồng lòng hướng về gia đình. Trong khi Mimi Morris vẫn đảm đương tốt song song 2 vai trò: Một nữ doanh nhân thành đạt và một người mẹ hiền, vợ đảm khi cô có thể dậy từ 4h30 sáng để làm bữa sáng cho chồng đi làm, chuẩn bị đồ ăn, quần áo cho con đi học,... Thì chồng cô, tỷ phú bận rộn với trăm công nghìn việc ở ngoài đường khi trở về nhà lại thích cảm giác thoải mái khi mặc pijama và nếm những món ăn do vợ nấu. Luôn duy trì ít nhất là bữa ăn tối cùng nhau nên gia đình Morris luôn giữ được không khí của một gia đình thực sự!

Thời niên thiếu cọ toilet nhận lương chỉ hơn 20k/h, giờ là tỷ phú vẫn chỉ thích ăn cơm vợ nấu
Gia đình Morris luôn cố gắng giữ được không khí của một gia đình thực sự!
Gia đình Morris luôn cố gắng giữ được không khí của một gia đình thực sự!
 

Nguyễn Quỳnh Trang

3 đám cưới triệu đô của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ

3 đám cưới triệu đô của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ

Họ cũng bao trọn 100 chuyến bay chở khách VIP từ khắp nơi trên thế giới đến sân bay Maharana Pratap của Udaipur.