Thông tin chấn động làng giải trí Hàn Quốc: Nữ ca sĩ Sulli Choi tự tử tại nhà riêng

Nhiều nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết, nữ ca sĩ Sulli Choi (Choi Jin-ri) đã chết tại căn hộ của cô vào chiều nay (14/10).

Thông tin trên Zing, chiều 14/10, Yonhap News đưa tin cảnh sát nhận được báo án về cái chết của Sulli . Ngay sau đó, JoongAng Ilbo viết người quản lý của cô đã báo án với đồn cảnh sát Seongnam (Gyeonggi, Hàn Quốc ) hồi 15h20. Trong khi đó, tờ Seoul Kyungje (Kinh tế Seoul) đã xác nhận thông tin cái chết của nữ ca sĩ .

Nữ ca sĩ Sulli (Choi Jin-ri).
Nữ ca sĩ Sulli (Choi Jin-ri).

Theo đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, một đồng nghiệp đã tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ Sulli (Choi Jin Ri) tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Sujeong-gu, Seongnam vào lúc 16h30 chiều nay và gọi cảnh sát. Hiện, cảnh sát vẫn đang điều tra thêm về vụ việc.

Về phía Công ty quản lý SM Entertainment cho biết, vừa nhận thông tin và đang trong quá trình xác minh. Ilgan Sports đưa thông tin gia đình Sulli đang trên đường đến căn hộ riêng của cô.

Sulli tên thật là Choi Jin-ri, sinh năm 1994, cô vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi danh f(x). Sulli được coi là thần tượng top đầu tại Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ có cuộc sống đời tư ồn ào khi từng công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza. Sulli từng nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích vì lối sống nổi loạn, phóng khoáng, đây cũng có thể là lý do chính khiến nữ diễn viên gặp áp lực, dẫn tới tự tử.

TRÚC BÌNH (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương