Thực tập sinh người Việt từng tham gia show Mnet bị tố lười biếng và loạt “phốt" chất động với quản lý cũ, công ty lập tức lên tiếng!

CONGB - thực tập sinh người Việt bước ra từ Boys Planet khiến MXH xôn xao vì loạt “phốt” tiêu cực.

Tối 20/12, fan Kpop có phen hoang mang trước loạt “phốt" liên quan đến Nguyễn Thành Công - CONGB, thực tập sinh người Việt bước ra từ show sống còn Boys Planet. Đầu năm nay, Nguyễn Thành Công và Đặng Hồng Hải gây chú ý khi tham gia show tuyển chọn nhóm nam của đài Mnet.

Đầu năm nay, Nguyễn Thành Công (trái) và Đặng Hồng Hải (phải) gây chú ý khi tham gia show tuyển chọn nhóm nam của đài Mnet Boys Planet
Đầu năm nay, Nguyễn Thành Công (trái) và Đặng Hồng Hải (phải) gây chú ý khi tham gia show tuyển chọn nhóm nam của đài Mnet Boys Planet

 Dù không thể đi đến cuối và được suất debut, nhưng hai cái tên này đã sớm nổi tiếng trong cộng đồng fan idol - thực tập sinh Kpop người Việt. Hậu chương trình, Đặng Hồng Hải ở lại Hàn Quốc, tìm kiếm cơ hội ra mắt. Nguyễn Thành Công về Việt Nam và debut solo với nghệ danh mới CONGB. 

Nguyễn Thành Công về Việt Nam và debut solo với nghệ danh mới CONGB
Nguyễn Thành Công về Việt Nam và debut solo với nghệ danh mới CONGB

 Trên một trang cộng đồng, người dùng ẩn danh đã liệt kê loạt “phốt" của CONG. Cụ thể, sau khi kết thúc Boys Planet, nam ca sĩ lười biếng, không luyện tập; vô ơn, mắng chửi quản lý; tin đồn tình ái ở Thái; đổ lỗi vô cớ cho Đặng Hồng Hải; mắc bệnh ngôi sao và không thật lòng với những đồng đội cũ hiện là thành viên ZB1. Chưa kể, bài đăng còn tố CONGB vốn không thân thiết với Zhang Hao mà chỉ cố tình “ké fame”. Đi kèm là loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn bị cho là của quản lý cũ CONGB. 

Đội hình ZB1 bước ra từ Boys Planet
Đội hình ZB1 bước ra từ Boys Planet

 Bài đăng thu hút hơn 1000 bình luận chỉ sau ít phút, khiến dân tình “rần rần" đồn đoán. Phần đông tỏ ra hoài nghi vì thiếu căn cứ. Loạt tin đồn tiêu cực chỉ dựa trên những tin nhắn không rõ nguồn gốc, bị cho là quản lý cũ CONGB, không có xác thực. Chưa kể, CONGB mới đây vừa ra mắt MV debut Em Đợi Anh Lâu Chưa, thu hút không ý sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, việc bị thêu dệt tin đồn ác ý vốn không còn lạ, các fan cần giữ bình tĩnh để phân biệt đúng sai. 

Mustation - công ty quản lý CONGB đã tiến hành xác minh với các bên liên quan và phủ nhận toàn bộ tin đồn vô căn cứ
Mustation - công ty quản lý CONGB đã tiến hành xác minh với các bên liên quan và phủ nhận toàn bộ tin đồn vô căn cứ

 Không lâu sau bài đăng thị phi này, Mustation - công ty quản lý CONGB hiện tại lên tiếng làm rõ nghi vấn. Theo đó, Mustation thông báo đã tiến hành xác minh với các bên liên quan và phủ nhận toàn bộ tin đồn vô căn cứ. Bên cạnh đó, công ty xin lỗi những người bị ảnh hưởng, kéo vào lùm xùm không đáng có, sẽ có biện pháp xử lý, bảo vệ nghệ sĩ. Trên MXH, bài đăng này cũng đã bị gỡ khỏi nền tảng. 

Nguyên văn thông báo của Mustation về bài đăng tố CONGB: 

“Xin chào, đây là Mustation Entertaiment - công ty quản lý độc quyền nghệ sĩ CONGB.

Gần đây chúng tôi nhận được cảnh báo về các tin đồn đang lan truyền trên mạng về nghệ sĩ của chúng tôi - CONGB. 

Sau khi kiểm tra và làm rõ với các bên liên quan - bao gồm nhân vật được đề cập trong tin đồn, chúng tôi xin phủ nhận những tin đồn vô căn cứ trên. 

Như các bạn đã biết, CONGB vừa phát hành pre-debut single “Em Đợi Anh Lâu Chưa” trong chuỗi hoạt động pre-debut nhằm tri ân fanclub Unicongs nói riêng và khán giả nói chung.

Để quyết định đầu tư cho một nghệ sĩ, Mustation đã có thời gian đào tạo và quan sát, nhận định về tài năng lẫn tính cách của CONGB. Ngay khi về nước sau cuộc thi Boys Planet, CONGB đầu quân về Mustation Entertaiment. Cho đến nay, trong gần một năm rèn luyện và làm việc dưới sự quản lý của Mustation, CONGB đã cho thấy sự chăm chỉ, lòng trân trọng với không chỉ công ty mà còn với những cộng sự, những người giúp đỡ, ủng hộ mình, đặc biệt là người hâm mộ của CONGB. Đó là một trong những lý do thuyết phục chúng tôi lựa chọn đầu tư để CONGB phát triển sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, tình cảm và niềm tin của FC Unicongs cũng chứng minh phần nào tính cách, tài năng và nỗ lực của CONGB đã được ghi nhận bởi những khán giả dõi theo cậu ấy.

Chúng tôi chân thành xin lỗi những ai bị ảnh hưởng, làm phiền bởi tin đồn thất thiệt trên. Mustation đã can thiệp, ngăn không để chúng phát tán, gây nhiễu loạn thông tin thêm, tránh tổn hại thêm bất cứ ai.

Chúng tôi chân thành cảm ơn khán giả, người hâm mộ CONGB - FC Unicongs đã đồng hành và kịp thời thông tin đến công ty để xử lý, bảo vệ nghệ sĩ của chúng ta.

Chân thành,

Mustation Entertaiment”

Tuyết Hiền

Thánh ca mùa đông của EXO “phá đảo” nhạc số sau 10 năm: cả Kpop bắt trend, fan Việt có cơ hội “đu” cùng idol ngay tại Hà Nội!

Thánh ca mùa đông của EXO “phá đảo” nhạc số sau 10 năm: cả Kpop bắt trend, fan Việt có cơ hội “đu” cùng idol ngay tại Hà Nội!

EXO trở thành 1 trong 2 nhóm nhạc nam hiếm hoi đạt thành tích nhạc số ấn tượng này trong năm 2023 nhờ ca khúc The First Snow.