Thủy Tiên tung chi tiết toàn bộ sao kê vừa nhận, khẳng định sẽ không kêu gọi từ thiện nữa

Đợt bão lũ,Thủy Tiên là nghệ sĩ huy động được số tiền ủng hộ lớn nhất. Nhưng từ đó đến nay, cô liên tục đối diện hàng loạt ý kiến trái chiều.

Ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã có mặt ở ngân hàng để sao kê toàn bộ giấy tờ liên quan đến đợt từ thiện miền Trung 2020. Vì thời gian không cho phép nên hai vợ chồng cô chỉ tổng hợp một vài ý chính trong các bản sao kê.

Trong livestream, vợ chồng Thủy Tiên công bố ảnh chụp trang đầu tiên và cuối cùng của 18.000 tờ sao kê. Trang đầu tiên trong bản sao kê mà Công Vinh công bố có số dư là 272 triệu đồng. Công Vinh nói trang cuối cùng, tức khi kết thúc đợt từ thiện ngày 23/11 là hơn 177 tỷ đồng. Và anh cho hay toàn bộ số tiền này đã được rút ra để trao cho người dân.

Công Vinh - Thủy Tiên cũng in sao kê thêm sau ngày công bố đóng tài khoản, tức từ ngày 24/11 tới cuối tháng 2/2021, lúc này số tiền trên tờ sao kê là hơn 4 triệu đồng.

Thủy Tiên và Công Vinh. 
Thủy Tiên và Công Vinh. 

Tối 17/9, cô trực tiếp đăng tải link sao kê cụ thể lên trên Facebook. Qua đây cô cũng giải đáp thắc mắc từng điểm bất thường cũng như những hiểu lầm sai lệch trong suốt thời gian qua về vấn đề tiền từ thiện. Sau khi công khai sao kê số tiền, Thủy Tiên cho biết đó sẽ là lần cuối cùng cô quyên góp từ thiện.

"Thời gian tới chắc chắn Tiên vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay. Đó là điều chắc chắn! Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc. Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội. Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật!

Một lần nữa, Tiên xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính quyền địa phương, tất cả Mạnh Thường Quân đã hỗ trợ, tin tưởng Tiên trong chuyến đi thiện nguyện miền Trung; và xin lỗi vì những thông tin chưa chính xác trong thời gian vừa qua", Thủy Tiên viết.

Thanh Mai

Người dân xếp hàng mua bánh trung thu ngày nới lỏng giãn cách ở vùng xanh

Người dân xếp hàng mua bánh trung thu ngày nới lỏng giãn cách ở vùng xanh

Để an toàn phòng chống dịch, cửa hàng đã thuê nhân viên thường xuyên nhắc nhở mọi người sát khuẩn, tuân thủ quy định 5K của Bộ y tế.