Tiền vệ ĐT Việt Nam diện áo dài, sánh vai với Hoa hậu Thùy Tiên tại Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Cựu tiền vệ đội tuyển nữ Việt Nam tự hào chia sẻ khoảnh khắc được tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ 7.

Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ 7 diễn ra từ ngày 25-27/9 tại Hà Nội. Tham dự đại hội có 420 đại biểu được giới thiệu và xét chọn kỹ lưỡng qua nhiều bước, là những điển hình tiên tiến đạt danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" cấp tỉnh trên các lĩnh vực khác nhau. Trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Thị Thuỳ Trang tự hào chia sẻ những hình ảnh khi tham dự Đại hội và gặp gỡ những gương mặt thanh niên tiêu biểu trên cả nước.

"Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên. Trang rất vinh dự được gặp toàn những công dân trẻ tài giỏi của nước nhà. Trân trọng và tự hào, cảm ơn các bạn rất nhiều. Hãy luôn vững tin và tiếp tục phát huy tuổi trẻ của mình nhé", Thuỳ Trang chia sẻ.

Trong dịp này Thuỳ Trang còn gặp gỡ Hoa hậu Hoà bình quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Cựu tuyển thủ rất vui khi được gặp đàn em. Thuỳ Trang chủ động ra chụp hình với Thùy Tiên làm kỷ niệm.

Tiền vệ ĐT Việt Nam diện áo dài, sánh vai với Hoa hậu Thuỳ Tiên tại ĐH Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Ảnh 1.

Thuỳ Trang cùng Thuỳ Tiên tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Trần Thị Thuỳ Trang sinh năm 1988, hiện đang là cầu thủ của CLB TP.HCM. Trong năm 2023 Thuỳ Trang đã cùng tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 32, tham dự Wolrd Cup tại New Zealand. Sau giải đấu này tiền vệ Thuỳ Trang đã chính thức từ giã đội tuyển để tập trung cho CLB và chuyển hướng làm HLV.

Tiền vệ ĐT Việt Nam diện áo dài, sánh vai với Hoa hậu Thuỳ Tiên tại ĐH Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Ảnh 2.

Thùy Trang diện áo dài thướt tha

Tiền vệ ĐT Việt Nam diện áo dài, sánh vai với Hoa hậu Thuỳ Tiên tại ĐH Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Ảnh 3.

Thuỳ Trang cùng các thanh niên tiêu biểu tham dự Đại hội

Bảo Bình

Đội tuyển nữ Việt Nam hứng khởi trong buổi tập đầu tiên ở Ôn Châu

Đội tuyển nữ Việt Nam hứng khởi trong buổi tập đầu tiên ở Ôn Châu

Chiều 20/9, đội tuyển nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Ôn Châu (Trung Quốc) - nơi sẽ diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ ASIAD 2023.