Tình cũ của Seungri hẹn hò nam thần bóng rổ đang gây sốc Hàn Quốc vì kiện người yêu cũ

Nữ diễn viên Yoo Hye-won đang hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Heo Woong - người vừa khởi kiện bạn gái cũ gây tranh cãi gay gắt tại Hàn Quốc.

Ngày 27/6, nữ diễn viên Yoo Hye-won (29 tuổi) được xác nhận có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Heo Woong (31 tuổi). Cả hai gặp gỡ và hẹn hò vào đầu năm nay. 

Tin hẹn hò của Yoo Hye-won và cầu thủ bóng rổ Heo Woong được tung ra giữa thời điểm nam thần bóng rổ đang dính vào tranh cãi khi khởi kiện bạn gái cũ - cô A - với cáo buộc đe doạ, tống tiền.

Được biết, trong 3 năm hẹn hò với Heo Woong, cô A đã mang thai 2 lần và cả 2 lần đều phá thai do nam cầu thủ trì hoãn chuyện kết hôn. Phía luật sư của Heo Woong cho biết, trong 3 năm sau chia tay, cô A liên tục đe doạ, tống tiền Heo Woong (300 triệu won) cùng nhiều hành vi tiêu cực như doạ tự sát, sử dụng ma tuý khiến nam cầu thủ buộc phải khởi kiện. Vụ việc hiện đang gây làn sóng tranh cãi ở xứ sở kim chi. Nam cầu thủ Heo Woong bị chỉ trích vì đời sống tình cảm bê bối. 

Bạn gái cũ của Seungri hiện đang hẹn hò cầu thủ bóng rổ bê bối nhất Hàn Quốc
Bạn gái cũ của Seungri hiện đang hẹn hò cầu thủ bóng rổ bê bối nhất Hàn Quốc

Nữ diễn viên Yoo Hye-won từng được biết đến là bạn gái cũ của nam idol Seungri (cựu thành viên Big Bang). Vào tháng 3/2020, khi Seungri nhập ngũ, cả hai được phát hiện cùng nhau tại Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Quân đội số 6 ở Cheorwon-gun, Gangwon-do. Sau khi Seungri xuất ngũ, cả hai bị bắt gặp cùng nhau ở Bangkok vào tháng 3/2023, làm tăng thêm sức nặng cho tin đồn hẹn hò. Yoo Hye Won sinh năm 1995, là một diễn viên kiêm người mẫu, influencer nổi tiếng Hàn Quốc. Cô sở hữu ngoại hình đẹp, phong cách thời trang trẻ trung. Cô xuất hiện trong web drama 4 phần ‘Go, Back Diary’ vào năm 2018 và đang hoạt động với tư cách là người có ảnh hưởng và người mẫu trung tâm mua sắm.

Yoo Hye-won từng dính tin đồn hẹn hò Seungri
Yoo Hye-won từng dính tin đồn hẹn hò Seungri

Thanh Hà

Giữa lúc Seungri bị “tế sống” vì bê bối Burning Sun, một thành viên hé lộ tương lai buồn của BIGBANG

Giữa lúc Seungri bị “tế sống” vì bê bối Burning Sun, một thành viên hé lộ tương lai buồn của BIGBANG

Daesung tiết lộ về tương lai của BIGBANG khiến fan không khỏi buồn lòng.