Tỏa sáng mang về chiến thắng cho T1, Faker lại có hành động khiến fan lo "sốt vó"

Faker lại khiến các fan T1 lo lắng.

Trong trận T1 thắng Nongshim RedForce vừa qua, nếu phải tìm một tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất xuyên suốt cả 3 ván bên phía T1, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Faker. Bên cạnh 2 ván đấu thể hiện quá xuất sắc với vị tướng Hwei, Faker cũng có một ván sử dụng Karma ổn áp hơn nhiều so với màn thể hiện của các đồng đội đàn em. Tất nhiên, điểm POG cho Faker sau trận là điều dễ hiểu đồng thời cũng giúp "Quỷ Vương" tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong danh sách điểm POG của các tuyển thủ tại vòng bảng LCK Mùa Xuân năm nay.

Faker tỏa sáng trong trận T1 thắng NS
Faker tỏa sáng trong trận T1 thắng NS

Tuy nhiên, ngay trong trận đấu, dù chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua nhưng có một hành động của Faker đã được các khán giả chụp lại. Cụ thể, trong lúc chuẩn bị cho ván đấu, Faker đã khẽ xoa bóp cánh tay của mình. Điều này khiến nhiều người thực sự lo lắng, nhất là fan T1. Bởi lẽ, điều này cho thấy: chấn thương của Faker chưa thực sự bình phục hoàn toàn. Và có lẽ, trong các trận đấu dài hơi hoặc quá căng thẳng, anh sẽ cảm thấy đau vì cánh tay phải vận động liên tục.

Hành động xoa tay của Faker khiến fan lo lắng
Hành động xoa tay của Faker khiến fan lo lắng

Có lẽ ai cũng biết, Faker đã bị chấn thương nặng vào giai đoạn lượt về của LCK Mùa Hè 2023. Những trận đấu Faker phải nghỉ đã chứng kiến một T1 sa sút thảm hại. Không còn hình ảnh một đội tuyển cực mạnh đầy tự tin nữa mà T1 khi đó thậm chí có thể thua cả những đội tuyển yếu như Fredit BRION hay DRX. Trận thắng duy nhất của T1 khi đó, cũng là chiến thắng trước Nongshim RedForce nhưng là nhờ màn thể hiện xuất thần của Gumayusi. Thậm chí, từng có nỗi lo T1 sẽ không thể giành được suất dự playoffs LCK Mùa Hè 2023.

Khi Faker chấn thương năm ngoái T1 đã tụt dốc không phanh
Khi Faker chấn thương năm ngoái T1 đã tụt dốc không phanh

Tuy nhiên, sau kỳ CKTG 2023 căng thẳng, các tuyển thủ T1 lại phải lao vào lịch "chạy show" dày đặc khi họ là nhà đương kim vô địch CKTG. Trong thời gian ở Đức, Faker cũng có hành động xoa bóp tay khiến nhiều fan lo sợ chấn thương của anh sẽ tái phát trước thềm mùa giải mới.

Từ sau CKTG 2023 thì T1 phải thi đấu liên tục
Từ sau CKTG 2023 thì T1 phải thi đấu liên tục

Hiện tại, T1 đang bay cao trên BXH với chuỗi trận toàn thắng. Và trên lý thuyết, họ chỉ cần thắng thêm một số trận nữa là đã đủ suất vào vòng playoffs LCK Mùa Xuân 2024. Nhưng hành trình của T1 còn rất dài và chắc chắn không ai muốn Faker lại "rơi rụng" vào giai đoạn quyết định.

Nam Minh

Liên tục 'ăn hành' trong rank, Faker nhận xét một câu khiến toàn bộ LPL ê chề

Liên tục "ăn hành" trong rank, Faker nhận xét một câu khiến toàn bộ LPL ê chề

Faker khiến khu vực LPL một lần nữa phải xấu hổ.