"Trạm cứu hộ trái tim": Ông Trường nguy kịch sau khi xem clip của Nghĩa và tiểu tam, không kịp nói sự thật cho Hà

Trong tập 10 "Trạm cứu hộ trái tim", ông Trường đã phát hiện sự thật về con rể.

Trạm cứu hộ trái tim tập 10 lên sóng VTV3 tối 1/4 mang tới hàng loạt tình tiết hấp dẫn. Trong tập này, Nghĩa đã công khai mặt thật với ông Trường. Tuy nhiên, trước khi Nghĩa nói ra sự thật thì ông Trường cũng đã kịp phát hiện sự thật về cậu con rể quý hóa. Ông đã cho người theo dõi Nghĩa và phát hiện ra hắn ta có con riêng bên ngoài. Trước đó, ông Trường định chuyển giao tài sản của Lan Hà cho Nghĩa. thế nhưng khi phát hiện sự thật, ông đã có sự điều chỉnh. 

Tay trong của Nghĩa ở công ty lập tức thông báo cho hắn biết chuyện này. Biết là có "biến", Nghĩa quyết định thay đổi kế hoạch. Sáng hôm sau, Nghĩa tới gặp ông Trường. Lúc này, ông Trường cũng không ngại công bố đoạn clip ghi lại hình ảnh Nghĩa đi với mẹ con An Nhiên và đòi hỏi lời giải thích.

Lúc này, Nghĩa cũng chính thức hạ bài, công khai mình chính là con trai ông Quang - người bạn của ông Trường từng tự tử trong quá khứ. Thậm chí, Nghĩa khiến bố vợ sốc khi nói rằng mình sẽ khiến ông Trường không thể có cháu ngoại. Ông Trường lên cơn đau tim, trong khi Nghĩa bỏ mặc bố vợ.

Trong lúc nguy kịch, ông Trường gọi điện cho Ngân Hà để nói sự thật nhưng lại chẳng kịp thốt ra điều gì ngoài 2 chữ "thằng Nghĩa". Lúc Hà chạy tới bệnh viện, ông Trường vẫn đang hôn mê, còn Nghĩa nói với cô rằng sở dĩ ông Trường như vậy là do có nguy cơ đi tù vì nhận hối lộ. Hà vẫn không biết gì về người chồng tệ bạc. Cô bắt Nghĩa hứa phải lo chu toàn cho bố mình.

Đón xem Trạm cứu hộ trái tim tập 11 lên sóng tối 2/4 trên VTV3.

Thu

“Trạm cứu hộ trái tim”: Lộ quá khứ đểu giả của Quang Sự, có liên quan đến vụ Hồng Diễm chia tay người yêu?

“Trạm cứu hộ trái tim”: Lộ quá khứ đểu giả của Quang Sự, có liên quan đến vụ Hồng Diễm chia tay người yêu?

Quá khứ của Nghĩa (Quang Sự) được hé lộ trong tập 8 "Trạm cứu hộ trái tim".