Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đã ký thỏa thuận ly hôn, thời gian chính thức công bố được tiết lộ

Nguồn tin trong giới giải trí Hoa ngữ vừa tiết lộ thời điểm chính xác vợ chồng Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu công bố tin ly hôn với công chúng.

Ngày 30/9, theo tờ On, nguồn tin trong showbiz Trung Quốc cho biết vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đã đạt được thỏa thuận về quyền phân chia tài sản và quyền nuôi con sau 1 thời gian dài đàm phán. Cặp đôi đang chuẩn bị nộp hồ sơ lên tòa án để chính thức ly hôn. Cả 2 cũng đã thống nhất trước Tết Nguyên đán năm 2025 sẽ chính thức xác nhân hôn nhân đổ vỡ với công chúng. "Quá trình đàm phán ly hôn của Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đã đi đến hồi kết. Họ đã ký vào thỏa thuận ly dị. Năm sau, cụ thể là trước thềm Tết Nguyên đán, cả 2 sẽ thông báo đến mọi người", nguồn tin nói. 

Nguồn tin trong giới cho biết Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu sẽ công bố tin hôn nhân đổ vỡ trước Tết Nguyên đán năm sau
Nguồn tin trong giới cho biết Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu sẽ công bố tin hôn nhân đổ vỡ trước Tết Nguyên đán năm sau

Cách đây không lâu, mẹ Trần Hiểu cũng đã đến phim trường gặp con trai. Theo nguồn tin, bà ra sức thuyết phục nam diễn viên suy nghĩ lại chuyện ly hôn với Trần Nghiên Hy để cháu trai có gia đình trọn vẹn. Tuy nhiên, Trần Hiểu không thay đổi ý định đường ai nấy đi với người đẹp sinh năm 1983. Thái độ cương quyết của chồng khiến Trần Nghiên Hy chán nản, không còn muốn cứu vãn mối quan hệ với Trần Hiểu. Do đó, gần đây, cô đã tháo nhẫn cưới như một cách công khai hôn nhân không hạnh phúc,đang sống như bà mẹ đơn thân và đồng thời "tuyên chiến" với Trần Hiểu. 

Theo một số nguồn tin trong giới, Trần Nghiên Hy muốn dư luận đứng về phía mình trong vụ ly hôn. Do đó, cô sẽ làm mọi cách để khiến danh tiếng ông xã lao dốc trước ngày chính thức ra tòa. Nguyên nhân khiến Trần Nghiên Hy không màng tình nghĩa vợ chồng với Trần Hiểu đến từ việc tài tử Mộng hoa lục nhẫn tâm vứt bỏ vợ con.

Hơn 1 năm qua, anh không về thăm nom con cái. Thậm chí, khi Trần Nghiên Hy đến phim trường tìm chồng để thảo luận về tình hình của con, Trần Hiểu cũng từ chối gặp mặt. Việc Trần Hiểu để mâu thuẫn vợ chồng làm ảnh hưởng đến quá trình trưởng thành con trai khiến Trần Nghiên Hy rất tức giận. "Trần Hiểu không chỉ từ bỏ Trần Nghiên Hy mà còn từ bỏ cả kết tinh tình yêu của mình với bà xã", paparazzi Trác Vỹ cho biết.

Trần Nghiên Hy vừa quay phim mới, vừa tất bật chăm sóc con nhỏ mà không có sự hỗ trợ từ Trần Hiểu
Trần Nghiên Hy vừa quay phim mới, vừa tất bật chăm sóc con nhỏ mà không có sự hỗ trợ từ Trần Hiểu
Nguồn tin trong giới cho biết nam diễn viên Mộng Hoa Lục đã không đoái hoài gì đến mẹ con Trần Nghiên Hy hơn 1 năm qua
Nguồn tin trong giới cho biết nam diễn viên Mộng Hoa Lục đã không đoái hoài gì đến mẹ con Trần Nghiên Hy hơn 1 năm qua

Trước đó, vào ngày 19/6, blogger giải trí hàng đầu Giang Tiểu Yến gây chấn động với tin tức Trần Hiểu đã đề nghị ly hôn Trần Nghiên Hy từ cuối năm 2023. Nam diễn viên không cho biết lý do đòi chấm dứt quan hệ vợ chồng với người đẹp xứ Đài. Tuy nhiên, anh đã tuyên bố trước mặt Trần Nghiên Hy rằng chấp nhận ra đi tay trắng, không nhận tài sản để thoát khỏi cuộc hôn nhân với cô.

Sau đó, Trần Hiểu dọn ra khỏi nhà, bỏ bê mẹ con Trần Nghiên Hy hơn 6 tháng qua. Tài tử này thậm chí còn đổi số điện thoại, chặn tài khoản mạng xã hội của Trần Nghiên Hy. Do đó, Trần Nghiên Hy chỉ có thể liên hệ với chồng thông qua nhân viên, bạn bè hoặc luật sư của anh khi cần. Sự lạnh lùng của chồng khiến nữ diễn viên xứ Đài suy sụp. Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi được đồn đoán là có sự chen chân của kẻ thứ ba.

Trùng hợp là từ đầu năm 2023 đến nay, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã không còn tương tác, bày tỏ tình cảm với đối phương trong ngày đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới. Không chỉ vậy kể từ khi drama ly hôn nổ ra, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu lần lượt xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, họ đều từ chối trả lời phỏng vấn của báo giới tại sự kiện. Trong đó, Trần Nghiên Hy liên tục có hành động lúc đeo, lúc tháo nhẫn cưới gây khó hiểu. Lâm Tâm Như cũng cho biết Trần Hiểu không sang nhà vợ ăn Tết Nguyên đán cùng vợ và con trai.

Loạt dấu hiệu tan vỡ rõ ràng nói trên cùng thái độ im lặng của cặp sao trước ồn ào ly hôn trong hơn 1 tháng qua khiến công chúng cho rằng không sớm thì muộn Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy sẽ tuyên bố chia tay.

Cuộc hôn nhân của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lộ nhiều dấu hiệu bất ổn. Dù tin đồn ly hôn ầm ĩ dư luận cặp đôi vẫn nhất quyết không lên tiếng
Cuộc hôn nhân của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lộ nhiều dấu hiệu bất ổn. Dù tin đồn ly hôn ầm ĩ dư luận cặp đôi vẫn nhất quyết không lên tiếng

Nguồn: On

Vy Anh

Triệu Lệ Dĩnh bị gọi tên giữa nghi vấn Trần Hiểu 'bạo lực lạnh' nhất quyết ly hôn Trần Nghiên Hy

Triệu Lệ Dĩnh bị gọi tên giữa nghi vấn Trần Hiểu "bạo lực lạnh" nhất quyết ly hôn Trần Nghiên Hy

Năm xưa, Trần Nghiên Hy luôn bị cho là "người thứ 3" khiến Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu chia tay.