Trấn Thành tự nhận là "Park Seo Phi" khi người Hàn nói anh giống Park Seo Joon, netizen cảm thán: "Giống hết, khác mỗi khuôn mặt"

Dòng trạng thái này của Trấn Thành nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Trên trang cá nhân mới đây, Trấn Thành khiến cộng đồng mạng được một phen cười nghiêng ngả với dòng trạng thái tiết lộ bản thân được người Hàn nhận xét giống Park Seo Joon. 

Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ: "Mình đã rất khổ sở khi cố tìm cách từ chối khéo rồi mà mọi người bên Hàn Quốc vẫn nhận ra mình và Seo Joon là 2 anh em ruột. Em nó là Park Seo Joon Mình là Park Seo Phi. Hai anh em giống đến mức muốn cãi cũng khó... không biết chối sao luôn á!!!!. Trong lòng mừng thầm khi thấy em nó cũng làm trong nghệ thuật, lại còn rất thành công nơi nước bạn. Anh em mình phải cố lên Joon àh!!! Dạo này anh hơi lên cân rồi! Em ráng giữ cân Joon nhé!!!!". 

Trấn Thành chia sẻ việc được người Hàn nhận xét giống Park Seo Joon
Trấn Thành chia sẻ việc được người Hàn nhận xét giống Park Seo Joon

Dòng trạng thái của Trấn Thành ngay lập tức nhận được lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Ai cũng bày tỏ sự thích thú trước màn chia sẻ này của nam MC đình đám. 

Cư dân mạng hài hước để lại bình luận: "Khác mỗi mặt và tóc thôi ạ", "tất cả đều rất giống anh ạ, khác mỗi khuôn mặt thôi", "anh em giống nhau quá anh ơi. Khác mỗi cái mặt", "giống nhau đến mức nhìn phát là biết ai liền", "công nhận, giống thật, khác mỗi cái mặt với thân hình, chiều cao"... 

Những ngày vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng gia đình đã bay qua Hàn Quốc để tham dự đám cưới của em gái út nữ ca sĩ. Cũng vì nguyên nhân này là vợ chồng nam MC đình đám vắng mặt trong đám cưới của siêu mẫu Minh Tú. Dù vắng mặt, nhưng Trấn Thành vẫn gửi lời chúc hạnh phúc tới Minh Tú kèm dòng nhắn nhủ: "Đừng kiếm chuyện với người ta nghen!!! Tém cái nết lại!!!". Đồng thời không quên hứa rằng, khi từ Hàn Quốc trở về sẽ có quà cưới dành cho Minh Tú. 

Trấn Thành cùng Hari Won sang Hàn Quốc dự đám cưới em gái nữ ca sĩ
Trấn Thành cùng Hari Won sang Hàn Quốc dự đám cưới em gái nữ ca sĩ

Hà Phương

BB Trần từng song ca với Trấn Thành, giọng hát liệu có đủ để 'vượt ngàn chông gai'?

BB Trần từng song ca với Trấn Thành, giọng hát liệu có đủ để "vượt ngàn chông gai"?

BB Trần là người có ít kinh nghiệm ca hát nhất trong 5 anh tài đầu tiên.