Trang Trần bị tố sang Mỹ để trốn nợ, cựu người mẫu đã lên tiếng cùng tuyên bố "cực gắt"

Dù bày tỏ mong muốn xây dựng cuộc sống bình yên ở Mỹ nhưng dường như Trang Trần vẫn chưa thoát khỏi thị phi.

Mới đây, Trang Trần đã đăng đàn về sự việc bị một cư dân mạng tố mượn tiền ăn chơi ở Việt Nam rồi bây giờ phải sang Mỹ trốn nợ. Người này còn mắng Trang Trần là "thứ lừa gạt thất đức" nhưng không đưa ra bất cứ bằng chứng cụ thể nào về việc này.

Đáp lại lời tố cáo vô căn cứ "trên trời rơi xuống", Trang Trần tuyên bố: "Dạ ai biết chị gái thì báo chồng chị đón chị về, em tặng chai bổ não". Đây không phải trường hợp duy nhất mà từ ngày Trang Trần sang Mỹ cũng đã có một số anti-fan tiếp tục công kích qua bình luận, thậm chí đăng clip chê bai cựu người mẫu. Trước những sự việc này, Trang Trần chia sẻ với một người bạn: "Chắc phải làm cái lá đơn, chứ chị chưa đi kiện bao giờ". Có vẻ như cựu người mẫu sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết nếu những sự việc tương tự bị đẩy đi quá xa.

Trang Trần thẳng thắn phản pháo lại lời tố sang Mỹ trốn nợ
Trang Trần thẳng thắn phản pháo lại lời tố sang Mỹ trốn nợ

Trang Trần sang Mỹ định cư vào ngày 19/12. Sau thời gian 7 năm sống mỗi người một nơi, cựu người mẫu đã chính thức được đoàn tụ cùng ông xã Louis. Những ngày qua, Trang Trần chủ yếu ở nhà làm nội trợ cùng mẹ chồng, tuy nhiên cô vẫn livestream đều đặn bán hàng online.

Trang Trần cho biết, hiện tại cô chỉ muốn cùng ông xã và con gái trải qua cuộc sống bình yên. Thời gian tới, khi biết tiếng Anh và có bằng lái xe, Trang Trần sẽ tìm hiểu để buôn bán thêm ở Mỹ.

Trang Trần bị tố sang Mỹ để trốn nợ, cựu người mẫu đã lên tiếng cùng tuyên bố
Những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình được Trang Trần cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân.
Những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình được Trang Trần cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân.

Thế Huân

Trang Trần 'review' sau 3 ngày ở Mỹ: Khuyên chị em không nên mang váy vóc sang mà nên chuẩn bị kỹ những món đồ thiết yếu này

Trang Trần "review" sau 3 ngày ở Mỹ: Khuyên chị em không nên mang váy vóc sang mà nên chuẩn bị kỹ những món đồ thiết yếu này

Trang Trần cho biết cô chuẩn bị rất nhiều váy vóc, quần áo đẹp nhưng sang Mỹ mới nhận ra không cần thiết.