Trợ lý Hoàng Thùy Linh mỉa mai những người chê nữ ca sĩ hát kém: "Xem chùa quen rồi đâu trách được"

Quản lý của Hoàng Thùy Linh vừa có động thái gây xôn xao dư luận.

Vụ ồn ào Hoàng Thùy Linh bị chê hát kém ở liveshow tiếp tục nóng lên khi mới đây, trợ lý của nữ ca sĩ có động thái gây xôn xao dư luận,

Theo đó, trợ lý của Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ và để lại bình luận mang tính mỉa mai. Người trợ lý này đồng tình với 1 bình luận cho rằng việc Hoàng Thùy Linh hát yếu ớt trong tiết mục Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này chỉ là vì dùng kỹ thuật hát giọng gió.

Đồng thời, người này còn khẳng định những người chê bai Hoàng Thùy Linh là những kẻ: "Xem chùa nghe chùa quen rồi đâu trách được".

Quản lý của Hoàng Thùy Linh bất ngờ có động thái gây xôn xao dư luận
Quản lý của Hoàng Thùy Linh bất ngờ có động thái gây xôn xao dư luận

Trước đó không lâu, Hoàng Thùy Linh vướng hàng tá chỉ trích vì hát yếu, hát không nghe rõ lời trong liveshow Vietnamese vừa diễn ra tại TP.HCM. Có khán giả đã bỏ về giữa chừng vì không chịu được cảnh đi xem liveshow mà ca sĩ hát không nghe được gì. Vị khán giả này thậm chí còn quay clip đăng lên mạng xã hội với lời lẽ chê bai Hoàng Thùy Linh khá nặng nề.

Tiếp đến, Fanpage dành cho cộng đồng của Hoàng Thùy Linh đã đăng đàn chỉ trích khán giả. Tài khoản Facebook có tick xanh của Hoàng Thùy Linh cũng vào đồng tình với nhận định việc khán giả chê bai cô hát yếu là: "Truyền thông bẩn".

Hoàng Thùy Linh rất xinh đẹp nhưng bị chê hát live không tốt 
Hoàng Thùy Linh rất xinh đẹp nhưng bị chê hát live không tốt 

Hoàng Thùy Linh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Năm 2013, cô đóng chính trong phim Thần tượng do ông bầu Quang Huy đạo diễn. Năm 2018, cô ra mắt tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng.

Những tranh cãi quanh giọng hát của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa chịu hạ nhiệt
Những tranh cãi quanh giọng hát của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa chịu hạ nhiệt

Năm 2019, cô phát hành album Hoàng tổng kết 10 năm ca hát. Album gây tiếng vang với âm hưởng dân gian đương đại phối nhạc điện tử, gồm các bản hit Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm. Cùng năm, cô đoạt danh hiệu Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á ở giải MAMA tại Hàn Quốc. Cô cũng thắng áp đảo tại Cống hiến 2020 với bốn giải - MV của năm, Bài hát của năm, Ca sĩ của năm cho sản phẩm Để Mị nói cho mà nghe và Album của năm.

Phúc Minh