Truyền thông Hàn: LE SSERAFIM bị "điếc tông", gây khủng hoảng màng nhĩ và là "cơn ác mộng" tại Coachella!

LE SSERAFIM có màn trình diễn tại Coachella khiến truyền thông Hàn cũng khó có thể bảo vệ.

Màn trình diễn của LE SSERAFIM tại Coachella vừa qua vẫn đang là chủ đề gây nhiều bàn tán xôn xao khắp mạng xã hội. Đặc biệt, truyền thông Hàn Quốc cũng có những bài viết đánh giá về màn trình diễn của các cô gái nhà HYBE. 

Theo đó tờ Sports Dong A của Hàn Quốc có bài viết nhận xét LE SSERAFIM có màn trình diễn “điếc tông": “LE SSERAFIM liên tục bị chỉ trích vì kỹ năng ca hát tệ hại trên sân khấu encore của các chương trình âm nhạc trong nước. Trong khi đó, khi tin tức lan truyền rằng họ sẽ biểu diễn trên sân khấu Coachella, cư dân mạng tò mò về màn biểu diễn trực tiếp mà các cô gái sẽ thể hiện.

Đúng như dự đoán, màn trình diễn LE SSERAFIM được đánh giá là dưới mức tiêu chuẩn cho phép. Mặc dù họ là 'ca sĩ' nhưng họ không thể hát đúng cao độ mà chỉ biểu diễn theo đúng nghĩa ‘hò hét’. Có ý kiến ủng hộ rằng 'phải tính đến cường độ biểu diễn' nhưng vấn đề căn bản là phần lớn cả 5 thành viên đều ‘điếc tông'”. 

LE SSERAFIM biểu diễn Unforgiven ở Coachella 2024
LE SSERAFIM bị nhận xét
LE SSERAFIM bị nhận xét "điếc tông" tại Coachella 

Tờ Sports Dong A nói thêm: “Thế nhưng dường như công ty quản lý HYBE không có ý định giải quyết những vấn đề này mà họ chỉ chú trọng vào việc thiết lập thành tích. Dẫu cảnh ‘sân khấu tông điếc’ đã được truyền hình trực tiếp trên khắp thế giới nhưng ngày hôm nay vẫn có những bài báo đánh giá cao từ các phương tiện truyền thông nước ngoài và phát hành các thông cáo báo chí để quảng bá cho phong cách biểu diễn ‘mù quáng và la hét'”. 

Cuối bài viết, trang tin này nhấn mạnh: “LE SSERAFIM dự kiến sẽ xuất hiện lần thứ hai tại Coachella vào ngày 20/4. HYBE hy vọng lần này sẽ nỗ lực thực hiện 'chỉnh sửa hậu kỳ theo thời gian thực' và để lại một video sân khấu mà không gây khủng hoảng màng nhĩ”.

Tờ Sports Dong A hy vọng HYBE sẽ chỉnh sửa hậu kỳ để video trình diễn không gây khủng hoảng màng nhĩ
Tờ Sports Dong A hy vọng HYBE sẽ chỉnh sửa hậu kỳ để video trình diễn không gây khủng hoảng màng nhĩ

Hay như tờ MKSports của Hàn Quốc cũng có bài viết đánh giá màn trình diễn của LE SSERAFIM: “Có lẽ vì quá kỳ vọng vào phần trình diễn nên mọi người đều đồng thuận rằng giọng hát của các cô gái gây thất vọng và càng ngày càng như muốn vỡ vụn khi thể hiện các bài cuối. Đặc biệt, trong ca khúc cuối cùng Fire In The Belly, cao độ không ổn định, hơi thở run rẩy và vấn đề lạc giọng đều xảy ra cùng một lúc, khiến khán giả liên tục đặt ra những câu hỏi về kỹ năng của họ”.

Trang tin này còn đánh giá tiết mục của LE SSERAFIM là “cơn ác mộng" của Coachella. Thế nhưng “cơn ác mộng” này vẫn có thể trở thành cơ hội với buổi biểu diễn thứ 2 của các cô gái nhà HYBE tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh sắp tới. 

Mong rằng LE SSERAFIM sẽ có màn trình diễn tốt hơn tại đêm biểu diễn lần 2 tại Coachella 2024
Mong rằng LE SSERAFIM sẽ có màn trình diễn tốt hơn tại đêm biểu diễn lần 2 tại Coachella 2024

An Nhi

LE SSERAFIM bị chỉ trích vì mặc hở bạo nhảy trong nhà thờ, hai thành viên hút fan còn có động thái 'thêm dầu vào lửa'?

LE SSERAFIM bị chỉ trích vì mặc hở bạo nhảy trong nhà thờ, hai thành viên hút fan còn có động thái "thêm dầu vào lửa"?

LE SSERAFIM gây tranh cãi dữ dội trên MXH vì phân cảnh táo bạo trong MV mới ra mắt.