Tú ông Lục Triều Vỹ ăn chặn, 'thổi giá' hoa hậu như thế nào?

Lục Triều Vỹ sở dĩ nâng cấp các chân dài thành người mẫu để "thổi giá", câu đại gia đến mua dâm.

Liên quan đến vụ tú ông Lục Triều Vỹ hoạt động môi giới mại dâm với giá lên đến 30.000 USD/lần, ngày 13/7, Cục cảnh sát hình sự của Bộ Công an mở rộng điều tra đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm của đối tượng này.

Theo nguồn tin trên Zing News, Lục Triệu Vỹ trước khi hoạt động mua bán dâm tại Việt Nam đã từng hoạt động ở Singpore. 

Nhờ khuôn mặt điển trai, phong cách thời trang ấn tượng nên Vỹ nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội và tiến thân vào làng giải trí. Vỹ sở hữu cho mình hơn 152.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

Sau khi lấn sân vào giới showbiz, Vỹ có thêm nhiều mối quan hệ và nắm được nhu cầu của các doanh nhân, đại gia muốn được các chân dài phục vụ. Từ đó, Vỹ đã phát triển hoạt động mại dâm của mình tại Việt Nam. Vỹ đứng ra "môi giới" cho các người mẫu, diễn viên đi chơi với các đại gia này.

Lục Triệu Vỹ khi bị bắt.
Lục Triệu Vỹ khi bị bắt.

Hoạt động trao đổi, môi giới, Vỹ đều điều hành qua Wechat, Viber. Theo nguồn tin từ cảnh sát, khi có đại gia liên hệ lần đầu, Vỹ tự mình kiểm tra tất cả thông tin của khách về danh tính, công việc trước khi cho hoa hậu, người mẫu đi bán dâm để đảm bảo an toàn.

Sau khi thỏa thuận với các cô gái, Vỹ đưa hình ảnh hoặc CMND giả của các cô gái cho các đại gia xem rồi chốt giá. Các cô gái bán dâm ở khách sạn đều sử dụng CMND giả do Vỹ cung cấp. Mặc dù các đại gia phải chi hàng chục nghìn USD để "vui vẻ" với các chân dài, nhưng các cô gái chỉ nhận được từ 10 - 20%.

Theo nguồn tin từ báo Tổ Quốc, trong vụ việc bắt quả tăng đường dây mua bán mại dâm của Vỹ mới đây, 3 cô gái bị bắt quả tang thì Vỹ khai có 2 người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu Việt Nam tại nước ngoài, 1 chân dài từng tham gia một số vai diễn truyền hình. Qua xác minh, 3 cô gái này chỉ có 1 người là hoa hậu, người còn lại do Vỹ làm giả giấy tờ để tăng giá bán dâm.

Những người đẹp khai, trước đó Vỹ liên hệ, kêu họ đến đây "tiếp" ba doanh nhân với giá 18.000-30.000 USD.

Bên cạnh những cô gái bán dâm 18.000-30.000 USD, Vỹ khai nhận còn có những cô gái bán dâm với giá 15-20 triệu đồng.

Tú ông Lục Triều Vỹ ăn chặn, 'thổi giá' hoa hậu như thế nào?

Mới đây, đoạn tin nhắn giữa Lục Triều Vỹ và hai người mẫu cùng Hoa hậu Jolie cũng bất ngờ bị “lộ”. Theo đó, “tú ông” này đã liên hệ với một đàn em và yêu cầu “có bé nào mới mới trẻ đẹp không, bên anh có hai anh chịu chơi lắm”.

Được biết mức giá được hai người mẫu đưa ra là 60 triệu/ngày, còn Hoa hậu Jolie vào năm 2017 đã có giá 7.000 USD, trong khi lần bắt quả tang mới đây lên đến 30.000 USD.

Trước đó, chiều 12/7, Vỹ điều 3 cô gái đến khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1 bán dâm thì bị Cục Cảnh sát hình sự ập vào kiểm tra và bắt giữ. Cùng lúc này, cảnh sát ập vào một căn hộ cao cấp ở quận 7, bắt giữ Lục Triều Vỹ và một đối tượng chuẩn bị đi bán dâm cho khách.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương