Tử vi cung Thiên Bình năm 2020: Chuyển đổi công việc - Tình cảm suôn sẻ

Năm 2020, tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ được cải thiện, giữa năm sẽ có một vài Thiên Bình đón nhận thay đổi lớn trong sự nghiệp.

Tổng quan

Năm 2020 vô cùng sáng sủa và nhẹ nhàng đối với người thuộc cung Thiên Bình. Bầu không khí xung quanh bạn sẽ luôn thanh thản và êm đẹp. Những rắc rối và trở ngại trong những năm qua ngày càng lùi xa. Những mối lo lắng và sợ hãi của cung Hoàng đạo này cũng biến mất. Bạn có được sự tự do về tinh thần trong suốt cả năm và những điều thú vị sẽ xuất hiện ngày càng nhiều. Cung Hoàng đạo này sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2020: Chuyển đổi công việc - Tình cảm suôn sẻ

Sự nghiệp

Trong năm nay, sự nghiệp trở thành lĩnh vực thiết yếu đối với người thuộc cung Thiên Bình. Bạn coi trọng sự nghiệp và tìm thấy sự yên tâm mỗi khi làm việc. Bạn được khuyên hãy kiên nhẫn, tránh bốc đồng hay hấp tấp thì mới có thể đạt được thành công trong lĩnh vực này. Chỉ cần Thiên Bình cố gắng, phần thưởng mà bạn nhận được sẽ cực kỳ xứng đáng. 

Vào khoảng giữa năm, một vài Thiên Bình sẽ đón nhận thay đổi lớn trong lĩnh vực sự nghiệp như chuyển đổi công việc, chuyển nơi công tác... Việc thỏa thuận hợp tác và làm việc nhóm cũng cực kỳ thuận lợi trong năm nay. Cung Thiên Bình sẽ cực kỳ tỏa sáng khi được phối hợp cùng những người khác vì một mục tiêu chung.

Các doanh nhân không nên mạo hiểm vào các dự án lớn trong năm. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia trong lĩnh vực này và tìm kiếm ý kiến của họ trước khi bạn bắt đầu một dự án mới.

Tình yêu - Hôn nhân

Đời sống tình cảm của cung Thiên Bình suôn sẻ và bình yên. Năng lượng từ các vì sao ủng hộ bạn hết mức. Bạn đã và đang học được những bài học tình yêu quan trọng và ngày càng trở nên tích cực, lạc quan hơn trong vấn đề tình cảm. 

Lời khuyên dành cho những Thiên Bình đã có đôi đó là hãy chú ý đến nhu cầu và mong muốn của người ấy. Khi đối phương làm được điều gì đó dù lớn hay nhỏ, bạn đừng ngại bày tỏ sự biết ơn và khen ngợi. Một số thời điểm trong năm, bạn phải đứng giữa ngã ba lựa chọn. Bạn đừng nôn nóng mà hãy bình tĩnh, lặng yên nghe theo tiếng gọi của trái tim. 

Tử vi cung Thiên Bình năm 2020: Chuyển đổi công việc - Tình cảm suôn sẻ

Các cặp vợ chồng sẽ có một cuộc sống tình yêu hài hòa và bình yên. Năm cho bạn một cơ hội để loại bỏ tất cả các nếp nhăn trong mối quan hệ. Cả hai bạn đều hiểu rõ hơn về nhau và nhìn vào mặt tích cực của hôn nhân. Sẽ có nhiều tình yêu hơn là niềm đam mê làm cho sự kết hợp nảy nở. Tất cả các vấn đề có thể được giải quyết bằng cách đối thoại. Do đó, cuộc sống hôn nhân trở nên dễ chịu và bền vững hơn trong năm 2020.

Nếu chưa có người thương, Thiên Bình đừng nên nôn nóng mà chọn sai người. Sẽ có những cạm bẫy xuất hiện nhưng chỉ cần bạn đủ bình tĩnh là sẽ vượt qua được.

Tài chính

Tình hình tài chính của người thuộc cung Thiên Bình được cải thiện rất nhiều trong năm mới. Đương nhiên sẽ có những giai đoạn bạn rơi vào cuộc chiến nội tâm giữa việc chi ra và tích lũy. Để ổn định tình hình, ngay từ đầu năm, cung Hoàng đạo này nên lập cho mình một kế hoạch thu chi và những nguyên tắc thiết yếu. 

Trong năm 2020, bạn sẽ có ít chi phí lớn nên bạn cảm thấy không lo lắng. Nhưng các chi phí mà bạn phải giải quyết có khả năng sẽ khiến ngân sách của bạn bị ảnh hưởng. Thiên Bình, hãy cố gắng tiết kiệm tiền khi bạn có thêm, nhưng hãy thoải mái vào gần cuối năm.

Đừng quên bạn giỏi nhất là cân bằng. Dù trong hoàn cảnh nào bạn cũng có thể tìm ra cách tốt cho tất cả các bên. Năng lượng từ các vì sao hỗ trợ cung Thiên Bình nếu bạn thực sự muốn làm giàu. Vận may về tài chính sẽ mỉm cười với cung Hoàng đạo này vào khoảng cuối năm.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2020: Chuyển đổi công việc - Tình cảm suôn sẻ

Sức khỏe

Dự đoán sức khỏe năm 2020 của Thiên Bình báo trước rằng bạn nên tập trung vào sức khỏe của mình. Trong vài tháng đầu năm bạn sẽ tràn đầy năng lượng, vì vậy hãy sử dụng nó hiệu quả! Thiên Bình nổi tiếng là lười biếng khi tập thể dục, vì vậy hãy cố gắng hết sức để phá vỡ định kiến này. Cố gắng không tham lam trong chế độ ăn kiêng của bạn. Hạn chế các thực phẩm có đường và chất béo.

Hầu như suốt cả năm cung Hoàng đạo này đều giữ được phong độ tốt về sức khỏe. Dù vậy bạn cũng không tránh khỏi những lúc ốm vặt. Nếu bạn chăm chỉ rèn luyện thể thao và biết lắng nghe cơ thể, những vấn đề nhỏ này có thể "lặn mất tăm". 

Khái quát tình hình theo từng tháng

Tháng 1: Lên kế hoạch cho cả năm

Tháng 2: Bắt đầu mạo hiểm

Tháng 3: Cuộc sống đảo lộn

Tháng 4: Cân bằng lý trí và trái tim

Tháng 5: Sử dụng tối đa nguồn lực

Tháng 6: Giai đoạn bình yên

Tháng 7: Nhịp sống chậm lại

Tháng 8: Không có thời gian để thở

Tháng 9: Yêu và được yêu, kết hôn trong tầm tay

Tháng 10: Thuận lợi cho mối quan hệ mới

Tháng 11: May mắn tổng thể

Tháng 12: Dành thời gian cho những người thân yêu

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp: Tỵ có nguồn tiền lớn, Sửu nên tránh mối quan hệ ngoài hôn nhân

Tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp: Tỵ có nguồn tiền lớn, Sửu nên tránh mối quan hệ ngoài hôn nhân

Tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp: Tý triển vọng tài chính đang bị đe dọa. Các ngôi sao cực kỳ thuận lợi cho các cá nhân Mão.