Tử vi hàng ngày 8/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tình yêu nhàm chán, Bọ Cạp tài chính tích cực

Tử vi hàng ngày 8/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vượt qua mọi thất bại trong công việc, Xử Nữ quan hệ đồng nghiệp phức tạp.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Nên tăng cường mối quan hệ tình cảm hơn. Bằng cách tạo một buổi tối lãng mạn, hoặc đi dạo cùng nhau, để mối quan hệ trở nên khăn khít và có sự chia sẻ.

Tử vi hôm nay nhận thấy tinh thần đồng đội mà bạn tham gia rất đơn giản và hiệu quả. Hiếm khi gặp khó khăn với đồng nghiệp, bởi vì bạn liên tục củng cố các mối quan hệ và cung cấp hỗ trợ khi đồng nghiệp cần.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả công việc của bạn dường như thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng. Trong trường hợp có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư.

Không có lý do gì để bạn thư giãn, hãy cho cơ thể bạn tập luyện xứng đáng. Bạn nhận thấy sức sống của bạn có ảnh hưởng tích cực đến hoạt động hằng ngày của mình như thế nào.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 29, 90 Màu may mắn: màu be, xám
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Trong một tâm trạng tuyệt vời, bạn không cảm thấy bị hạn chế dưới bất kỳ hình thức nào, và bạn vô cùng  hào hứng muốn sử dụng ngày này để hẹn hò cùng người yêu. Người yêu của bạn cũng cảm thấy như vậy. Nhưng họ chỉ muốn bạn lắng nghe họ và ôm họ thật chặt.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn đưa các kế hoạch vào hoạt động sắp tới. Các đồng nghiệp rất muốn tận dụng lời khuyên của bạn về các dự án nhất định. Bất kỳ sự trợ giúp nào của bạn với đồng nghiệp cũng sẽ được đền đáp.

Hôm nay bạn gặp may mắn trong tài chính. Giữ mức độ hoạt động này, bởi vì bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. Nếu bạn không đặt mục tiêu quá cao, nhiều lựa chọn có lợi sẽ được mở cho bạn trong ngày hôm nay. Đừng để bất kỳ khiếu nại tài chính nào chưa thanh toán ảnh hưởng đến kế hoạch.

Hãy chắc chắn bạn luôn cung cấp cho cơ thể với thực phẩm cần thiết để tạo nên những nguồn năng lượng sẵn có cho ngày mới.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6, 18 Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

3. Tử vi cung Song Tử

Theo tử vi ngày mới, mọi thứ đã thay đổi trong một thời gian dài và không phải mọi thứ vẫn như cũ. Đặc biệt là liên quan đến cuộc sống tình yêu, người yêu và bạn không kết nối tốt như trước nữa. Hôm nay là ngày lý tưởng để giải quyết các vấn đề quá hạn và tạo nên một khởi đầu mới. Hãy can đảm và nói về những mong muốn và ý tưởng của bạn.

Nên thận trọng khi tiếp cận bất kỳ liên doanh mới nào. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch, luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. 

Tài chính của bạn không tốt nhất. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có và phạm sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính của bạn chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu. 

Áp lực gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn hoặc hoàn toàn thờ ơ với nó.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 21, 58 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Thiên Bình

4. Tử vi cung Cự Giải

Hôm nay bạn nên đối xử tốt với bản thân. Đi ra ngoài cùng đối tác và dành buổi tối lãng mạn với nhau. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy nhớ rằng mối quan hệ không thể gắn kết nếu không có những giờ yêu thương bên nhau. 

Tử vi hôm nay nhận thấy bạn không nên bỏ lỡ bất kỳ nhiệm vụ quan trọng nào. Hôm nay là cơ hội duy nhất để bạn giải quyết những vấn đề rắc rối với đồng nghiệp. Nói thẳng với họ về những hiểu lầm đã xảy ra, cách làm này sẽ mang lại sự hỗ trợ và hợp tác với đồng nghiệp.

Tài chính dưới một ngôi sao may mắn. Một số ưu đãi tốt được mở ra cho bạn, cũng như các cơ hội đầu tư mới. Bạn có thể quyết định lựa chọn những khoản đầu tư phù hợp. Cơ hội thành công tiền tệ khó có thể tốt hơn.

Nếu bạn đã có thói quen bỏ bê các hoạt động thể thao, thì đã đến lúc tạo ra một sự thay đổi tích cực.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 58, 66 Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Theo tử vi hôm nay, trong mối quan hệ sẽ có sự thay đổi, nguyên nhân là do đối tác hoặc có người thứ 3 xuất hiện. Nên chú ý rằng bạn không phản ứng thái quá với những điều bất ngờ trong cuộc sống. Hãy tập trung vào những gì bạn có và những gì bạn muốn sau đó tiếp cận tất cả vấn đề với sự bình tĩnh.

Bạn có khả năng vượt qua mọi thất bại trong công việc. Các giải pháp hiện tại đang cố gắng xây dựng sẽ hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, đừng quá tự cao khi bạn cần sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Tử vi hôm nay cho thấy, tài chính có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong các cuộc thảo luận không hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. Bạn có thể bị nhầm lẫn bởi điều này và tham gia vào các khoản đầu tư thua lỗ. Hãy tin vào bản năng của chính mình, bởi vì bạn biết đầu tư nào phù hợp với bạn nhất. Thật tốt khi nghe lời khuyên và cần nghiêm túc trước khi thực hiện.

Hôm nay bạn sẽ bị một vài triệu chứng đau đầu, có thể các sự kiện gần đây dồn ép đã tác động lên sức khỏe của bạn.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 21, 24 Màu may mắn: Xanh lam
Quý nhân: Bảo bình Tiểu nhân: Nhân Mã

6. Tử vi cung Xử Nữ

Tâm trạng thay đổi và những lo lắng trở thành gánh nặng cho mối quan hệ. Chia sẻ cảm xúc của bạn với đối tác. Sẽ thật lý tưởng, nếu cả 2 cùng tìm ra giải pháp với nhau.

Mối quan hệ với các đồng nghiệp đang phức tạp hơn so với những gì bạn tưởng tượng. Do hậu quả của những sai lầm nhỏ xảy ra không như mong đợi. Bằng cách giữ bình tĩnh sẽ tránh những cuộc cãi vã

Tình hình tài chính ảm đạm. Nếu muốn thành công với tiền bạc, bạn có thể nhận được những lời đề nghị tồi tệ. Đừng cố gắng minh oan cho tình huống, bởi vì thành công không xảy ra một cách tự nhiên, chòm sao tạm thời sẽ không cho phép mất nhiều thời gian.

Nếu bạn cảm thấy căng thẳng, hãy thử cải thiện thái độ của bạn đối với sức khỏe cũng như quan tâm đến chế độ ăn uống hằng ngày.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 24, 58 Màu may mắn: Xanh, bạc
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Kim ngưu

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Trong mối quan hệ bạn cảm thấy ngày càng nhàm chán. Cả hai đều đi theo 2 con đường của riêng mình. Hãy từ bỏ những vấn đề cũ để bắt đầu khám phá những điểm thu hút đã bị lãng quên từ lâu.

Tử vi hôm nay nhận thấy bạn không bao giờ nghi ngờ khả năng của mình. Nhưng nhiệm vụ hôm nay đầy phức tạp và đòi hỏi phải cố gắng nhiều hơn bình thường. Hãy tận dụng khả năng của mình để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất có thể.

Tài chính sẽ không tốt. Vì vậy, hãy cẩn thận bạn có thể bị thua lỗ. Hãy hoài nghi về lời khuyên người khác dành cho bạn. Vì họ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

Nếu bạn không cảm thấy tươi sáng như bình thường, đừng quá nghiêm trọng với chính mình. Nếu sức khỏe của bạn bị tổn hại, tốt nhất bạn không nên hoạt động quá mức. Bạn có thể nhận ra lối sống của mình và từ đó có thể cải thiện nó tốt hơn.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3, 83 Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Tử vi hôm nay nhận thấy trong mối quan hệ bạn luôn là người lãng mạn. Bất kể bạn làm gì đi chăng nữa, hãy luôn khiến người yêu được hạnh phúc.

Cách tốt nhất để làm việc tốt hơn là hợp tác với đồng nghiệp. Bạn có thể thực hiện các dự án lớn hơn và tốt hơn nhờ vào sự hợp tác cùng đồng nghiệp của mình. Nếu một số đồng nghiệp ghen tị, họ sẽ không làm ảnh hưởng đến bạn vì lợi ích của bạn cũng mang lại lợi nhuận cho họ..

Tài chính của bạn đang trải qua giai đoạn tích cực. Những trở ngại cũ sẽ biến mất và bạn sớm nhận ra bản năng kinh doanh của mình. Sẽ không phải chờ đợi lâu để có cơ hội tốt. Đừng ngần ngại quá nhiều vì bạn sẽ không hối tiếc khi bạn thực hiện.

Nếu trước đây bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc mệt mỏi, những tín hiệu phát ra từ cơ thể bạn sẽ thúc đẩy bạn hướng tới sự khỏe mạnh và bạn tự hỏi điều gì trước đây khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 29, 79 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong mối quan hệ ngày hôm nay bạn cảm thấy một chút bị bỏ rơi. Tuy nhiên, không nên đổ lỗi hoàn toàn cho vấn đề của mình! Bạn nên tập trung tốt hơn vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả hai.

Trong công việc đang đối mặt với một tình huống gần như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn. Đừng cố gắng tránh các vấn đề, thay vào đó, đối mặt với các nhiệm vụ khó.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Vì mọi thứ sẽ không được tiến hành một cách suôn sẻ như bạn dự tính.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân quá xa. Hoàn cảnh đôi khi dẫn đến những khó khăn lớn hơn phát sinh so với bạn mong đợi, và vì lý do này, bạn cần tiết kiệm và phân bổ năng lượng của mình.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 18, 83 Màu may mắn: hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

10. Tử vi cung Ma Kết

Đã từ lâu cả 2 bạn không nhận được sự chú ý về nhau. Không có gì lạ khi hiện tại mọi thứ bay theo 2 hướng khác nhau. Tình yêu giống như chiếc bình nứt có thể vỡ bất cứ lúc nào. Trong trường hợp của bạn, sự đồng tình là điều tốt nhất với hai bạn.

Theo tử vi hôm nay cho rằng, bạn có khả năng hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, thay vào đó cải thiện năng lực của bạn.

Bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Trong hình dạng tốt, tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn phù hợp và bạn cảm thấy hoàn toàn tiếp thêm sinh lực. Bạn có thể tận dụng cảm giác này để tham gia vào các hoạt động thể thao bổ ích.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Song tử Tiểu nhân: Xử nữ

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Bạn nên dành thời gian ngày hôm nay cho đối tác. Cùng trải nghiệm một số giờ lãng mạn với nhau. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ ngay cả khi bạn đã dành nhiều năm bên nhau. Nếu đối xử với nhau bằng sự tôn trọng sẽ không có bất kỳ trở ngại nào trong mối quan hệ hạnh phúc lâu dài.

Làm việc theo nhóm là con đường phía trước, sự tự tin và lạc quan của bạn thúc đẩy người khác. Sự tương tác bạn có với đồng nghiệp là hiệu quả. Khả năng làm việc trong nhóm có sự nhiệt tình và chia sẻ nhiệm vụ với nhau. Bạn nhận ra có thể đạt được nhiều hơn nữa khi làm việc chung với những đồng nghiệp.

Bạn nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn có thể được cung cấp các sản phẩm tài chính hấp dẫn nếu nói chuyện với các chuyên gia. Bạn sẽ tự làm tốt, nhưng còn tốt hơn với sự giúp đỡ của người khác.

Tập thói quen luôn thoải mái và có chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn. Đừng cố tạo nên áp lực cho chính mình.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 24, 66 Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

12. Tử vi cung Song Ngư

Hiện tại, mối quan hệ của bạn thay đổi. Đã đến lúc phải loại bỏ những hiểu lầm kéo dài và buông bỏ mọi tranh chấp cũ. Có khả năng người khác sẽ bước vào cuộc sống của bạn và đảo lộn nó.

Bạn đang phải đối mặt với những thay đổi quyết định và tích cực trong cách bạn kiếm tiền. Đừng lảng tránh những thách thức hoặc nhiệm vụ mới mà trước đây bạn đã quản lý một cách thỏa đáng. Mục tiêu theo đuổi lâu dài cuối cùng thành tích cũng nằm trong tầm tay bạn.

Đây là thời điểm tốt để chuẩn bị đầu tư mà bạn đã lên kế hoạch trước đó.  Bạn đang ở vị trí may mắn về tài chính, chỉ cần bạn không quá vội vàng bạn có thể dễ dàng kiếm được nguồn lợi nhuận tốt. Đừng ngại hỏi bên thứ ba để được tư vấn và kiểm tra các ưu đãi hấp dẫn trước khi bạn làm bất cứ điều gì.

Bạn có động lực và tận dụng hết nguồn dự trữ năng lượng mà bạn sở hữu. Rất nhiều hoạt động thể chất cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn trong ngày hôm nay.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 8/12//2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 16, 29 Màu may mắn: màu be, xám
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên lãng phí, Cự Giải tổn thất tiền bạc

Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên lãng phí, Cự Giải tổn thất tiền bạc

Tháng 12 là tháng cuối cùng của năm 2020. Hãy cùng xem vận mệnh của 12 cung hoàng đạo thế nào nhé.!