U23 Trung Quốc xảy chân dù chỉ gặp đội bét bảng, CĐV ôm mối lo trước thềm vòng knock-out Asiad

U23 Trung Quốc giành vé vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng A. Tuy nhiên màn trình diễn ở lượt cuối của đội chủ nhà khiến CĐV khó có thể hài lòng.

Giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên và gần như cầm chắc ngôi nhất bảng A, không ngạc nhiên khi một số trụ cột của U23 Trung Quốc được cho nghỉ ngơi ở trận gặp U23 Bangladesh vào tối nay (24/9).

Trong khi đó, U23 Bangladesh vẫn còn cơ hội mong manh để giành vé đi tiếp nếu đánh bại U23 Trung Quốc, đồng thời trận đấu giữa U23 Ấn Độ và U23 Myanmar có kết quả thắng thua.

Việc chỉ thua sát nút 0-1 trong hai trận đấu trước cho thấy U23 Bangladesh cũng không phải đối thủ dễ chơi. Và quả thực với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, U23 Trung Quốc gặp phải không ít khó khăn trước đối thủ đến từ Nam Á.

U23 Trung Quốc không thắng được đội bét bảng U23 Bangladesh
U23 Trung Quốc không thắng được đội bét bảng U23 Bangladesh

Sau hiệp 1 chơi bế tắc, ngay đầu hiệp 2, HLV U23 Trung Quốc đã thực hiện liền 3 sự thay đổi người. Dai Wei Jun, Xu Haoyang và Abulahan đồng loạt được tung vào sân ngay sau giờ nghỉ để gia tăng sức tấn công.

Tuy vậy, sức ép mà U23 Trung Quốc tạo ra không đủ để khiến hàng thủ U23 Bangladesh xáo trộn. Thậm chí, U23 Bangladesh còn không ít lần khiến khung thành U23 Trung Quốc chao đảo.

Thống kê cho thấy, U23 Bangladesh cầm bóng 50%, có được 8 pha dứt điểm, ngang bằng với U23 Trung Quốc.

U23 Bangladesh có những pha phản công nguy hiểm và suýt ghi được bàn thắng.
U23 Bangladesh có những pha phản công nguy hiểm và suýt ghi được bàn thắng.

Chung cuộc, U23 Trung Quốc phải chia điểm sau trận hòa 0-0 với U23 Bangladesh ở lượt trận cuối. Đội chủ nhà giành quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng A, giành 7 điểm sau 2 trận thắng vào 1 trận hòa.

Tuy nhiên việc thi đấu chật vật ở lượt cuối dù đối thủ chỉ là U23 Bangladesh cho thấy U23 Trung Quốc sẽ không dễ để tiến sâu khi bước vào vòng knock-out.

Đối thủ của U23 Trung Quốc tại vòng 1/8 sẽ là đội xếp thứ ba tại D, có thể sẽ là U23 Qatar hoặc U23 Palestine. Kết quả này sẽ được xác định khi lượt cuối giữa U23 Nhật Bản và U23 Palestine bảng D diễn ra vào tối mai.

Linh Đan

Tiết lộ kiểu dáng nâng mũi đang hot hiện nay, bác sĩ thẩm mỹ đưa ra lời khuyên ai muốn làm cũng cần biết

Tiết lộ kiểu dáng nâng mũi đang hot hiện nay, bác sĩ thẩm mỹ đưa ra lời khuyên ai muốn làm cũng cần biết

Theo thời gian, các kiểu dáng nâng mũi cũng có những sự thay đổi nhất định, phù hợp với xu hướng của các bạn trẻ.