Con gái út Quyền Linh diện váy ngắn, lộ đôi chân dài "cực phẩm" không kém Hoa hậu

Đôi chân của Hạt Dẻ - con gái Quyền Linh khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Mới đây, Hạt Dẻ - con gái út 15 tuổi của nghệ sĩ Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip nhảy lên trang cá nhân. Cô bạn vẫn trung thành với phong cách ăn mặc năng động nhưng không kém phần gợi cảm với áo phông ôm body và chân váy ngắn.

Chiếm "spotlight" nhất khung hình chính là đôi chân cực phẩm của Hạt Dẻ, không những dài mà còn thon và trắng không tỳ vết. Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa khen ngợi đôi chân của con gái Quyền Linh đẹp không kém Hoa hậu.

Con gái út Quyền Linh diện váy ngắn, lộ đôi chân dài
Con gái Quyền Linh khoe chân dài cực phẩm

Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008. Chiều cao hiện tại của cô nàng đã vượt 1m72. Sở hữu hình thể đẹp nên Hạt Dẻ cũng theo đuổi phong cách hiện đại, khoe được ưu điểm vóc dáng của mình, nhất là đôi chân cực phẩm. Ngoài lúc mặc đồng phục đến trường, Hạt Dẻ thường diện những mẫu váy ngắn, áo croptop, trễ vai hoặc ôm body.

Con gái út Quyền Linh diện váy ngắn, lộ đôi chân dài
Những lần con gái út của Quyền Linh khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi
Những lần con gái út của Quyền Linh khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi "cặp kiếm Nhật"

Trước đây, vợ chồng Quyền Linh từng nhiều lần được hỏi bí quyết nuôi dưỡng để con phát triển chiều cao. Bà xã nam nghệ sĩ tiết lộ, Hạt Dẻ và chị gái Lọ Lem đã uống nhiều sữa từ nhỏ. Cả hai còn chơi bộ môn thể thao rất tốt cho sự phát triển chiều cao là bóng rổ và bơi lội.

Bên cạnh đó, thói quen sinh hoạt của các con nhà Quyền Linh cũng theo giờ giấc hợp lý. Hai chị em thường đi ngủ từ 9h tối, duy trì từ nhỏ cho tới cấp 2. Sau này do lượng bài vở nhiều nên Lọ Lem và Hạt Dẻ ngủ muộn hơn nhưng luôn đảm bảo đủ giấc, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

Thế Huân

Con gái Quyền Linh tung bộ ảnh nét căng, visual 'kẹo ngọt' khiến netizen xuýt xoa

Con gái Quyền Linh tung bộ ảnh nét căng, visual "kẹo ngọt" khiến netizen xuýt xoa

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.